คำถามจิตวิทยา ทายนิสัย แบบทดสอบ แบบทดสอบทายใจ

รูปทรง “เล็บมือ” ทายนิสัย ว่ากันว่าแม่นมาก

แบบทดสอบจิตวิทยา ทายนิสัย วันนี้ เป็นหมวดเกี่ยวกับ ทายนิสัยจาก รูปทรง เล็บมือ ว่ากันว่าแม่นจริงอะไรจริง ลองไปดูกันว่าผลทำนายจะแม่นมั้ย?

Home / Other / รูปทรง “เล็บมือ” ทายนิสัย ว่ากันว่าแม่นมาก

ลักษณะรูปทรงเล็บของคนเรามีหลากหลาย อาทิ เล็บกว้าง เล็บสี่เหลี่ยม เล็บทรงยาว เล็บสั้นๆ ฯลฯ รู้ไหมว่ารูปทรงเล็บอาจจะบ่งบอกได้ถึงบุคลิกภาพของแต่ละคน โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวไนจีเรีย ได้จัดทำรายงานวิจัย ซึ่งเขายอมรับว่ารูปทรงตามธรรมชาติของเล็บอาจมีข้อมูลเกี่ยวกับบุคลิกภาพของเจ้าของเล็บ แบบทดสอบจิตวิทยา ทายนิสัย วันนี้ เป็นหมวดเกี่ยวกับ ทายนิสัยจาก รูปทรง “เล็บมือ” ว่ากันว่าแม่นจริงอะไรจริง ลองไปดูกันว่าผลทำนายจะแม่นมั้ย?

เล็บรูปสามเหลี่ยม : เป็นคนติสท์ๆ กลัวการไม่มีตัวตน

โลกส่วนตัวสูง เป็นคนติสท์ๆ มีอารมณ์ศิลปิน บางครั้งก็มีอารมณ์แปรปรวนอีกด้วย และถึงแม้จะโลกส่วนตัวสูงแต่คุณอยากเป็นที่ที่ยอมรับในสังคมอยากมีชื่อเสียง เพราะคุณน่ะกลัวการถูกลืมกลัวไม่มีตัวตนในสังคม

เล็บรูปอัลมอนด์ : อ่อนโยนโรแมนซ์

อ่อนโยน โรแมนติกขั้นสุด แต่บางครั้งอ่อนไหวมากไปจนกลายเป็นอ่อนแอ และเพื่อนๆ คนรอบตัวชอบที่จะให้คุณเป็นที่ปรึกษาด้วย

เล็บรูปทรงสั้น ใจร้อน ชอบความเพอร์เฟค

คุณเป็นคนประเภทที่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง ใจร้อน ชอบทำอะไรแบบเร็วๆ นอกจากนี้คุณยังชอบความเพอร์เฟค ทุกอย่างเลยถ้าเป็นได้คุณอยากให้สมบูรณ์แบบไปทั้งหมด

เล็บยาวและแคบ : หลงตัวเอง เห็นคุณค่าของทุกสิ่งที่มี

คุณเป็นคนที่ค่อยข้างจะหลงตัวเองอยู่เหมือนกันนะ และมีความติดหรูชอบความดูดี แต่คุณก็เป็นคนที่เห็นคุณค่าในสิ่งของต่างๆ อยู่ตลอด

เล็บทรงสี่เหลี่ยมเล็ก ฉลาด ไหวพริบเป็นเลิศ

มักจะมีคนคิดอิจฉาคุณและคิดร้ายอยู่เรื่อยๆ อาจเป็นเพราะว่า ตัวคุณเองมีความฉลาดและไหวพริบที่ดีเป็นเลิศ จึงทำให้หลายๆ คนอยากเป็นแบบคุณ

เล็บทรงมุมฉากสี่เหลี่ยม กว้างและยาว : รักอิสระ มีความรับผิดชอบสูง

รักอิสระ ใจเย็น มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่อย่างเคร่งครัด เหมาะที่จะมีความเป็นผู้นำ และคุณน่ะก็เป็นคนที่ใจกว้างไม่คิดเล็กคิดน้อยอีกด้วยนะ

ที่มา: brightside


แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ BALANCE COSME WASH ME

แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ Balance Cosme Wash Me (บาลานซ์ คอสเม่ วอชมี) ขนาด 450 มล. แพค 3 ขวด

ราคา 660 บาท


ทำแบบทดสอบจิตวิทยา คำถามทายนิสัยอื่นๆ