คำถามจิตวิทยา ทายนิสัย แบบทดสอบทายใจ

6 ภาพป่า ถ้าต้องเดินเข้าไป คุณจะเลือกภาพไหน บ่งบอกว่า จริงๆ แล้วคุณเป็นคนอย่างไร?

ชวนเล่นคำถามจิตวิทยา หากวันหนึ่งคุณต้องเดินเข้าป่า ให้ลองจินตนาการดูว่าจะเลือกเข้าไปเดินในป่าแบบไหน จากตัวเลือกทั้งหมด 6 ภาพ

Home / Other / 6 ภาพป่า ถ้าต้องเดินเข้าไป คุณจะเลือกภาพไหน บ่งบอกว่า จริงๆ แล้วคุณเป็นคนอย่างไร?

ชวนเล่นคำถามจิตวิทยา ทายนิสัยความเป็นตัวตน หากวันหนึ่งคุณต้องเดินเข้าป่า ให้ลองจินตนาการดูว่า คุณจะเลือกเข้าไปเดินในป่าแบบไหน จากตัวเลือกทั้งหมด 6 ภาพต่อไปนี้ แล้วไปอ่านคำเฉลยเผยถึงตัวตนลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ว่าคุณเป็นคนอย่างไร?

เฉลยแบบทดสอบ ทายนิสัยจากภาพป่าที่คุณเลือกเดินเข้าไป

ภาพที่ 1 อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ

คุณเป็นคนอ่อนโยน แต่เข้มแข็ง แม้ภายนอกจะดูนุ่มนวล แต่คุณน่ะแกร่งกว่าที่คิดเยอะ และคุณชอบมากเลยกับการผจญภัย

ภาพที่ 2 ใจกว้าง รักอิสระ

คุณเป็นคนใจกว้าง รักอิสระมาก แต่คุณก็มีนิสัยขี้หึงเอาเรื่องอยู่นะ และคุณชอบการให้เกียรติซึ่งกันและกันระหว่างคุณและคนรัก


LUCKY WAY เซตเต็นท์สนามครบชุด

เต้นท์พับสำหรับ 2 คน กันน้ำ น้ำหนักเบา พกพาง่าย เหมาะสำหรับออกทริปปลายฝนต้นหนาว สามารถพกพาไปได้สะดวก ครบชุด พร้อมเที่ยว !!!

ราคา 1,290 บาท


ภาพที่ 3 : มุ่งมั่น จริงใจ ไม่เจ้าชู้

คุณเป็นคนที่มีมีความมุ่งมั่นชัดเจน และมีความจริงใจเป็นที่สุด และแน่นอนว่าถ้าคุณรักใครเข้าให้แล้วคุณจะไม่นอกใจ รักแค่คนเดียวเท่านั้น และคุณเกลียดมากพวกที่ชอบหลายใจ ใครไม่ซื่อสัตย์คุณจะรับไม่ได้เลยล่ะ


BP WORLD เซตกระเป๋าเดินทาง รุ่น DIVINE 8062 ขนาด 20,24,28 นิ้ว

แบรนด์กระเป๋าเดินทางคุณภาพ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ วัสดุแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา คุ้มค่า ซื้อครั้งเดียวได้ถึง 3 ใบ ขนาด 20,24,28 นิ้ว มาพร้อมกับเซตกระเป๋าเดินทาง รุ่น Divine 8062 เหมาะนำไปท่องเที่ยวและยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย

ราคา 19,480 บาท ลดเหลือเพียง 3,990 บาท


ภาพที่ 4 : นักคิด ชอบเข้าสังคมแต่ก็มีความอินดี้

ทำนายว่าคุณเป็นคนประเภทที่ชอบใช้ความคิด มีความฉลาด และเป็นที่ดูลึกลับน่าค้นหา คือคุณน่ะก็ชอบเข้าสังคมอยู่หรอกนะ แต่ก็จะมีมุมที่ชอบอยู่คนเดียวแบบอินดี้ๆ ด้วย ค่อนข้างจะเข้าถึงยากอยู่เหมือนกัน

ภาพที่ 5 : ตรงไปตรงมา ผิดคือผิด

คุณเป็นคนที่ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ ถ้าเรื่องไหนผิดคือผิด คุณจะไม่อยากฟังเหตุผลข้ออ้างใดๆ ทั้งนั้น และคุณเป็นคนที่จริงใจและตรงไปตรงมา

ภาพที่ 6 : มองโลกในแง่ดี เจ้าระเบียบ

คุณไม่ค่อยซีเรียสกับชีวิตมากนัก เพราะคุณเลือกที่จะมองโลกในแง่ดี เจอปัญอะไรก็จะยิ้มสู้ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนช่างสังเกต และมีความเป็นผู้ให้โอบอ้อมอารี ความโหดของคุณคือเป็นคนที่เจ้าระเบียบสุดๆ ไปเลย

ทำแบบทดสอบอื่นๆ ต่อกันได้เลย