คำถามจิตวิทยา ทายนิสัย ทายใจ

ทายนิสัย จาก 10 ภาพที่คุณเลือก แล้วมาดูว่าจิตใจคุณซ่อนอะไรเอาไว้ข้างใน

10 ภาพของดารานักแสดงต่อไปนี้ จะเผยถึงความลับภายในจิตใจของคุณว่าคิดหรือซ่อนอะไรไว้ เป็นคำถามจิตวิทยาชวนเล่นสนุกๆ

Home / Other / ทายนิสัย จาก 10 ภาพที่คุณเลือก แล้วมาดูว่าจิตใจคุณซ่อนอะไรเอาไว้ข้างใน

10 ภาพของดารานักแสดงต่อไปนี้ จะเผยถึงความลับภายในจิตใจของคุณว่าคิดหรือซ่อนอะไรไว้ เป็นคำถามจิตวิทยาชวนเล่นสนุกๆ แม่นไม่แม่นลองชวนเพื่อนๆ มาเล่นกันหลายๆ คน เลือกภาพได้แล้ว เลื่อนไปอ่านเฉลยด้านล่างกันได้เลย

เลือกภาพได้หรือยัง เลือกเพียงภาพเดียวเท่านั้น

หมายเลข 1-10 ถ้าเลือกภาพได้แล้ว

เลื่อนไปอ่านเฉลยคำทำนายได้เลย

.

.

.

.

ภาพที่ 10 พยายามหนีออกจากกรอบจากอะไรเดิมๆ

ช่วงนี้คุณพยายามหนีออกจากกรอบจากอะไรเดิมๆ ซึ่งก็เป็นกรอบขอบเขตที่ตัวคุณเองสร้างขึ้นมา แนะนำว่าให้ไปโฟกัสกับความสุขตรงหน้าจะเวิร์คกว่านะ

ภาพที่ 9 ควบคุมเก่ง คนรอบข้างกลัวที่จะให้คุณเปิดปากพูดอะไรออกมา

คุณน่ะควบคุมทุกอย่างเอาไว้ในกำมือ คุณไม่ได้ปกปิดใครว่าเป็นคนแบบไหน และคนที่โคจรรอบๆ ตัว ก็จะรู้กันดีว่าถ้าคนเช่นคุณเปิดปากพูดในสิ่งที่อยู่ในใจ จะเกิดผลร้ายตามมามากกว่าดี

ภาพที่ 8 ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นสุดๆ

เมื่อตอนเป็นเด็กคุณชอบเรียกร้องความสนใจและความรักอยู่ตลอด ปัจจุบันในตอนนี้คุณโคตรภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นและคุณชอบที่จะบริหารเสน่ห์ สังเกตดีเล็กๆ น้อยๆ ได้ จึงทำให้รู้ว่าคนรอบๆ ตัวคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่บางครั้งดูเหมือนว่าคุณรู้ดีไปหมดจนน่ารำคาญไปน่ะหน่ะ

ภาพที่ 7 เป็นคนเปิดเผย ไม่แคร์ ไม่แยแส ใดๆ

คนอื่นๆ มองว่าคุณบ้าสังคม ไม่แคร์อะไร แต่อีกด้านเมื่อคุณอยู่ที่บ้านตัวเอง คุณพร้อมที่จะเปิดเผยว่าตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไร ไม่ว่าจะกำลังเศร้า กำลังเจ็บปวด แต่บางครั้งคุณก็พยายามหลบซ่อนปัญหาซ่อนแผลเอาไว้ในใจ คุณน่าจะระบายออกมาให้คนที่ไว้ใจได้ฟังบ้างนะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว

ภาพที่ 6 เป็นคนมี 3 บุคลิก

ถ้าเลือกภาพนี้ หมายถึงว่า คุณดูเป็นคนที่มี 3 บุคลิก นักแสดง คนกลาง และคนที่ถูกกักกัน คุณเป็นคนที่พร้อมเปิดใจรับอะไรใหม่เสมอๆ นะ ไม้ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่บางทีน่ะคุณก็เลือกที่จะหลบซ่อนจากผู้คน เพราะคุณรู้สึกว่าโลกนี้มีแต่อะไรแปลกๆ ที่ทำร้ายจิตใจคุณ บางครั้งมันทำให้คุณดูเป็นคนเย็นชา เหมือนไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ภาพที่ 5 เหมือนคนขี้อาย ไม่พอใจกับชีวิตตอนนี้

ภายนอกเหมือนคนขี้อาย แต่อันที่จริง ขึ้นอยู่กับว่าคนที่คุณคุยด้วยเป็นใครมากกว่า พฤติกรรมของคุณจะเป็นแบบไหนขึ้นอยู่ว่าคุยกับใคร ช่วงนี้คุณไม่พอใจในชีวิตสักเท่าไร แต่ก็ไม่อยากจะไปบอกระบายกับใคร เพราะไม่อยากให้ใครรู้ถึงความกลัวความกังวลที่มีอยู่

ภาพที่ 4 เฉยชา เหงา เก็บตัว

คุณมีความเย็นชา จนดูเหมือนไม่แยแสความรู้สึกใครเลย อีกด้านในใจของคุณนั้นช่างเหงาซะเหลือเกิน!! คุณมักจะโสดเพราะว่าคุณชอบคิดว่าการอยู่คนเดียวมันเหมาะกับคุณมากกว่ามีแฟน ดังนั้นคุณจึงชอบเก็บตัว ไม่ชอบเข้าสังคมมากนัก

ภาพที่ 3 กลัวการเปลี่ยนแปลง

เป็นคนที่ขี้อาย กลัวการเปลี่ยนแปลง คุณอาจจะมีปมอะไรบางอย่างในวัยเด็ก การลืมหรือการสูญเสียความเป็นตัวเองคือสิ่งที่คุณหวั่นกลัวที่สุด

ภาพที่ 2 มีเสน่ห์ ใจดี แต่ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ

คุณดูเป็นคนที่มีเสน่ห์และใจดี ซึ่งนั่นก็จริง ข้อเสียของคุณคือ ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ ชอบโบ้ยปัดความรับผิดชอบ เวลาโกรธคุณจะเก็บงำอารมณ์เอาไว้ แต่ก็พร้อมปะทุอยู่นะ และคุณน่ะอยากให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นคนเลว เพราะอะไรไม่รู้เหมือนกัน!

ภาพที่ 1 ใจเย็น มีเหตุผล แต่ก็กระหายอำนาจ

คุณเป็นคนใจเย็น มีเหตุผล แต่ก็หัวแข็งคือถ้าอะไรที่ไม่อยากทำคุณก็จะไม่ทำ จะไม่โวยวายแสดงอาการใดๆ แต่คือไม่ทำก็คือไม่เลย เพื่อนร่วมงานอาจจะลำบากใจในจุดนี้ แต่คุณู้สึกสนุกอยู่นะ ลึกๆ คุณกระหายอำนาจอยู่ไม่น้อย

ที่มา: https://brightside.me

ทำแบบทดสอบจิตวิทยาต่อเลือกเลย