Soft Power ชุดไทย วัดอินทรวิหาร เที่ยวไทย

3 นักตบหญิงโปแลนด์ แชร์ความประทับใจ นุ่งชุดไทยเที่ยวไทย ไปวัด

มัลวีนา สมาเช็กระบุข้อความว่า "Thank you Thailand you have special place in my heart❤️" อูยยยย ชื่นใจไทยแลนด์ บอกรักกันแรงเฟร่อ ^ ^

Home / NEWS / 3 นักตบหญิงโปแลนด์ แชร์ความประทับใจ นุ่งชุดไทยเที่ยวไทย ไปวัด

จบไปแล้วเรียบร้อยสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย โดยอันดับ 1 คือทีมชาติ อิตาลี ครองตำแหน่งแชมป์ VNL ไปเป็นสมัยที่ 2 ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ทีมญี่ปุ่น และโปแลนด์ ครองอันดับ 3 เป็นสมัยที่ 2 และเมื่อจบการแข่งขัน มัลวีนา สมาเช็ก, มาร์ตีนา คเยียเนียนสกาและ มักดาเลนา เจอร์ซิก ก็ได้เวลาเที่ยวไทย นั่งรถตุ๊กตุ๊ก ตะลอนกรุง นุ่งชุดไทย ห่มสไบ เดินถนนข้าวสาร ขึ้นรูฟท็อปตึกมหานครชมวิวกรุงเทพ และแวะถ่ายรูปหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หรือที่ชาวต่างชาตินิยมเรียกกันว่า Big Buddha หนึ่งจุดเช็กอินที่ต่างชาติต้องมาแวะชมเมื่อมาเยือนแถวพระนคร และโพสในอินสตาแกรมส่วนตัวของมัลวีนา สมาเช็กพร้อมระบุข้อความว่า “Thank you Thailand you have special place in my heart❤️” อูยยยย ชื่นใจไทยแลนด์ บอกรักกันแรงเฟร่อ ^ ^

นักตบหญิงโปแลนด์ แชร์ความประทับใจ นุ่งชุดไทยเที่ยวไทย

วัดอินทรวิหาร
เที่ยวไทย
ถนนข้าวสาร

เรียกได้ว่าทั้งชาวไทยอย่างเราๆ และเหล่านักตบสาวต่างก็อิ่มเอมใจไปถ้วนหน้า กับ Soft power แบบเบาๆ ในครั้งนี้ที่เหล่าชาวต่างชาติชื่นชอบ และชาวไทยชื่นชม เราก็ขอบคุณสมาเซ็กและชาวแก๊งเช่นกันที่ช่วยเผยแพร่ความเป็นไทยออกสู่สายตาชาวโลก แล้วกลับมาเที่ยวไทยกันอีกนะคะ ^ ^

ภาพจาก Malwina Smarzek

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

สักการะ หลวงพ่อโต พรมน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ วัดอินทรวิหาร
กางเกงช้าง-แมว-ไก่ชน แฟชั่นสุดฮิต! Soft Power ชูเอกลักษณ์ของไทย
ไอติม 3 มิติ ปล่อยของ ไอศครีมกินแล้วเฮง soft power แห่งใหม่เยาวราช