ขอขมากรรม หนุ่ม คงกระพัน อาจารย์ไพศาล เมฆ วินัย

หนุ่ม คงกระพัน เล่าเรื่องเหลือเชื่อ! อาการ เมฆ วินัย ดีขึ้นหลัง ขอขมากรรม

หลังจากพี่เอ๋ (ภรรยาพี่เมฆ)ไปพบอาจารย์ไพศาล ก็เปิดรายชื่อเจ้ากรรมนายเวรมา 5 คนในอดีตมาเกิดชาตินี้เป็นเกจิอาจารย์ 4 ท่าน ซึ่งมรณภาพไปหมดแล้ว

Home / NEWS / หนุ่ม คงกระพัน เล่าเรื่องเหลือเชื่อ! อาการ เมฆ วินัย ดีขึ้นหลัง ขอขมากรรม

เมฆ วินัย ดีขึ้นหลัง ขอขมากรรม

กระแสอาจารย์ไพศาล หนุ่มคงกะพันฟีเวอร์ในโลกออนไลน์ไปแล้ว โดยล่าสุด “หนุ่ม คงกระพัน” ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องเหลือเชื่อของอาการป่วยของ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ที่นับวันจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากการเดินทางค้นหาเจ้ากรรมนายเวร เพื่อ ขอขมากรรม ซึ่ง “หนุ่ม คงกระพัน” เล่าว่า

“ตอนนี้พี่เมฆอาการดีขึ้นผมไปถามเค้าบอกว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยนอนหลับได้ดีอย่างนี้เลย ปกติหลับๆ ตื่นๆ เพราะคัน คุณหมอที่จุฬาท่านบอกว่าโรคนี้มันคัน รุนแรงมาก ผิวเหมือนน้ำร้อนลวก เหมือนไฟไหม้เราทั้งตัว พอเราทานยาสเตียรอยด์ มันยิ่งจะทำให้ผิวบางอีก พอผิวหนังบางมันจะเป็นน้ำ พอเค้าเจาะออกเราก็จะเหมือนเราเป็นแผลพุพองทั้งตัว พอนอนก็จะทั้งแสบทั้งคัน 

หลังจากพี่เอ๋ (ภรรยาพี่เมฆ)ไปพบอาจารย์ไพศาล ก็เปิดรายชื่อเจ้ากรรมนายเวรมา 5 คนในอดีตมาเกิดชาตินี้เป็นเกจิอาจารย์ 4 ท่าน ซึ่งมรณภาพไปหมดแล้ว อีกหนึ่งท่านเป็นผู้หญิง เสียชีวิตไปแล้วเป็นคนมุสลิมนับถือศาสนาอิสลามเป็นครูที่โรงเรียนอยู่จังหวัดปัตตานี เราก็ไปหายังไงก็ไม่เจอคนที่นั่นก็ไม่รู้จักที่โรงเรียนก็ไม่รู้จักเลย เราก็ค้นหาอีกปรากฎว่ามีจริงๆ ทั้งชื่อนามสกุลแต่ว่าเสียชีวิตไป 10 กว่าปีแล้ว แล้วก็เพิ่งได้ข้อมูลไม่กี่วันที่ผ่านมาเค้าเป็นครูจริงๆ ซึ่งคนที่มาเปิดเผยข้อมูลคือเพื่อนพี่เมฆสมัยเรียนที่กระบี่ แล้วเค้าเคยทำงานกับครูคนนั้นจริงๆ ซึ่งข้อมูลที่อาจารย์ไพศาลให้มาเป็นเรื่องจริง อย่างพระอาจารย์เกจิก็ต้องไปขอขมากับรูปเหมือนท่าน ส่วนอีกท่านที่เป็นครูเสียชีวิตไปแล้วเราก็ทำบุญกรวดน้ำ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศล แผ่เมตตาไปให้เค้า เอ่ยว่ากรรมที่เคยทำมาตั้งแต่อดีตชาติไม่ว่าชาติไหนก็ขออโหสิกรรมให้กันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

พอหลังจากที่ทำไปปุ๊บ หมอที่โรงพยาบาลจุฬาค่อยๆ ลดยาเพราะอาการดีขึ้น ซึ่งยาที่ได้เป็นยาสเตียรอยด์เค้าจะค่อยๆ ลด ทุกครั้งอยู่แล้วและพอลดพี่เมฆเค้าจะกลัวมาก เครียด นอนไม่หลับเลย พอเราลดแผลพุพองมันก็จะระเบิดขึ้นมาอีก แต่พอหลังจากลดยาครั้งนี้อาการระเบิดมันไม่มา ขึ้นมาน้อยมาก หน้าเค้าจากบวมๆ ก็ดีขึ้นด้วย อาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่หมดยังเหลืออีกสองคนกำลังตามหากันอยู่ 

ตอนนี้เจอคนที่ 6 แล้ว พี่หนุ่มกลับไปหาอาจารย์ไพศาลอีกรอบ ไปขออีกสองคนที่เหลือแต่เจอคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ ความยากคือว่า ชื่อนามสกุลคนนี้มีอยู่ 8 คนในประเทศไทย อาจารย์ให้ที่อยู่มาบอกว่าอยู่ในกรุงเทพฯ ตลิ่งชัน ก็เลยไปปรึกษาผู้ใหญ่แล้วเพื่อนพี่เมฆบอกว่าถ้าไปตามหาก็ไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ ก็เลยให้ไปไปรษณีย์ไทยไปถามเค้า ปกติเค้าก็ไม่บอกนะ เราก็อธิบายให้เค้าฟังในเรื่องนี้ คนที่เป็นเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าบ้านนี้ไม่ได้ไปส่งจดหมายมา 10 กว่าปีแล้วนะ ก็เลยพาไปถึงบ้าน ไปเจอญาติๆ เค้าบอกว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วอยู่อีสาน และอีกคนเป็นผู้หญิงแต่ปัจจุบันเค้าเปลี่ยนจากศาสนาพุทธ เป็นอิสลามไปแล้วอยู่ภาคใต้ ยังตามตัวไม่เจอและดูเหมือนว่าจะหายากด้วย และด้วยเรื่องศาสนาอิสลามจะไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่อาจารย์ไพศาลบอกว่าให้ลองดูก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆ จะมีวิธีแก้ให้ครับ”

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ แฉ https://www.youtube.com/watch?v=-OIuDITsids

ขอบคุณภาพจาก IG : noomkongkapan

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พิธีขอขมากรรม แก้ดวงติดขัดให้ราบรื่น เงินไหลเข้ากระเป๋าทั้งปี

ขอขมากรรมพ่อแม่ ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็น

คำขอขมาอโหสิกรรมต่อครูบาอาจารย์