การ์ตูนวัดไทย นักวาดการ์ตูน วัดไทย

นักวาดชาวญี่ปุ่น วาด การ์ตูนวัดไทย แชร์วิถีชีวิตไทยอย่างน่าประทับใจ

ทวิตภพแห่แชร์ภาพวาด การ์ตูนวัดไทย รวมไปถึงข้อมูลความรู้ต่างๆ ทั้งศาสนา ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ วัฒนธรรม การกินอยู่อย่างไทย ด้วยลายเส้นอันสวยงาม และข้อมูลเชิงลึกที่ใส่ใจรายละเอียดจนได้รับเสียงชื่นชมกันอย่างล้นหลาม

Home / NEWS / นักวาดชาวญี่ปุ่น วาด การ์ตูนวัดไทย แชร์วิถีชีวิตไทยอย่างน่าประทับใจ

ทวิตภพแห่แชร์ภาพวาด การ์ตูนวัดไทย รวมไปถึงข้อมูลความรู้ต่างๆ ทั้งศาสนา ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ วัฒนธรรม การกินอยู่อย่างไทย ด้วยลายเส้นอันสวยงาม และข้อมูลเชิงลึกที่ใส่ใจรายละเอียดจนได้รับเสียงชื่นชมกันอย่างล้นหลาม สำหรับแอคเคานต์ Twitter : @taarekrek (ทาเร็ค たーれっく ) นักวาดการ์ตูนชาวญี่ปุ่น ผู้อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาแล้วกว่า 8 ปี และประทับใจหลงใหลในวิถีชีวิตของไทยอย่างมาก จึงถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวและศึกษาค้นคว้าศิลปะ วัฒนธรรมไทยออกมาเป็น การ์ตูนให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัด ศาสนา พระพุทธรูปปางต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รามเกียรติ์ วัฒนธรรม ประเพณีและวิถีชีวิตแบบไทยได้อย่างน่าชื่นชม ลองตามมาชมผลงานบางส่วนของคุณ たーれっくกันค่ะ

การ์ตูนวัดไทย แชร์วิถีชีวิตไทย

การ์ตูนวัดไทย
การ์ตูนวัดไทย
พระพุทธรูป
พระนาคปรก
พระแม่ธรณี
ศาลเจ้าที่
ลายไทย
ทศกัณฑ์
นาค

เรียกได้ว่า สื่อความอ่อนช้อย สวยงามของวัฒนธรรม ความเชื่อ และความเป็นอยู่ของไทยได้เป็นอย่างดี ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ ทั้งภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่น ผ่านลายเส้นและสีสันจากประสบการณ์การวาดภาพที่สั่งสมมากว่า 20 ปี แถมยังมี ผลงาน E-book ใน Kindle เผยแผ่ข้อมูลเกี่ยวกับวัดไทย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งในเชิงสถาปัตยกรรม ศิลปกรรม วัฒนธรรม รวมไปถึงวันสำคัญทางศาสนาต่างๆ ที่เป็นภาษาญี่ปุ่น โดยมีตัวหนังสือไทยกำกับบอกชื่อในแต่ละหัวข้ออีกด้วย

ติดตาม Follow ภาพสวยๆ ของคุณ ทาเร็ค たーれっく ได้ที่ Twitter : @taarekrek

และภาพวัดไทยสวยงามที่คุณ ทาเร็ค たーれっくได้ไปถ่ายมา ได้ที่ instagram : taarekrek

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งเดียวในไทย วัดนิเวศธรรมประวัติ วัดไทยสไตล์โกธิก ณ อยุธยา

13 ความเชื่อเรื่อง โชคลาง บอกเหตุของอินเดีย แบบนี้ก็มีด้วยนะนายจ๋า

พิธีโกนจุก ตำนานความเชื่อพิธีมงคลของคนโบราณ