murico มูริโค โมโนเน็กซ์

“Murico” (มูริโค) ผลิตแรร์ไอเทมที่สายมู และแฟชั่นต้องมี

ล่าสุด โมโน ไซเบ้อร์ พร้อมต่อยอดลุยธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “Murico” (มูริโค) เพื่อผลิตแรร์ไอเทมที่สายมูและแฟชั่นต้องมี ภายใต้การดำเนินงานโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณปัณณวิชญ์ โพธารากุล หัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัทโมโน ไซเบ้อร์ จำกั

Home / NEWS / “Murico” (มูริโค) ผลิตแรร์ไอเทมที่สายมู และแฟชั่นต้องมี

เมื่อ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด ในเครือ โมโน เน็กซ์ เตรียมต่อยอดจากธุรกิจหลักเว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม (www.MThai.com) ที่ปรับโฉมใหม่โดยยึดเรื่องราวความเชื่อ-ศรัทธาเป็นหลัก พร้อมลุยคอนเทนต์และการบริการดูดวง เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ความเชื่อ, เลขมงคล, สถานที่มงคล, บทสวดมนต์คาถา, ทำนายฝัน, ตรวจเช็คฤกษ์มงคล, ฝากใส่บาตรออนไลน์และทริปพิเศษไหว้พระทำบุญอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งที่ผ่านมาเว็บไซต์เอ็มไทยได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปที่สนใจศาสตร์ความเชื่อนี้เป็นอย่างมาก ล่าสุด โมโน ไซเบ้อร์ พร้อมต่อยอดลุยธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “Murico” (มูริโค) เพื่อผลิตแรร์ไอเทมที่สายมูและแฟชั่นต้องมี ภายใต้การดำเนินงานโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณปัณณวิชญ์ โพธารากุล หัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัทโมโน ไซเบ้อร์ จำกัด

ที่มาของแบรนด์ Murico

คุณปัณณวิชญ์ หัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัทโมโน ไซเบ้อร์ จำกัด

คุณปัณณวิชญ์ กล่าวว่า “แบรนด์ Murico (มูริโค) เป็นการต่อยอดจากคอนเทนต์ที่เว็บไซต์เอ็มไทยได้นำเสนอในทุกวัน เรามองว่าเรื่องศาสนา ความเชื่อ วัตถุมงคล เป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่เท่ โดยสามารถนำมาตีความให้เป็นงานดีไซน์และ งานศิลปะร่วมสมัยด้วยกันได้ ซึ่งเราจะเห็นว่างานแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลกก็มีการเอาไปใช้ ในขณะที่เห็นวัยรุ่นวัยทำงาน ในปัจจุบันที่ไม่น่าจะมีความเชื่อเรื่องพวกนี้ กลับเป็นสายมูตัวยงอย่างไม่น่าเชื่อ

ทั้งเพื่อความมั่นใจในความรัก เพื่อการงานการเงิน แต่ไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่างมงาย เป็นความเชื่อแบบไร้เหตุผล แต่สายมูกลับรู้สึกทำแล้วได้กำลังใจ ช่วยเตือนสติและชื่นชอบ ไม่ต่างจากที่บางคนชอบในโลโก้แบรนด์เนม เราอธิบายความ ชอบในสิ่งเหล่านี้ กลายเป็น Engagement และเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมงานคนรุ่นใหม่ ผสมตีความสิ่งเหล่านี้ให้เป็นความเชื่อ ที่สวมใส่ได้ “Wearable belief” หรือจะมองเป็นศิลปะที่มีความหมายที่ดี “Blessing Art” ก็ได้ค่ะ”

Murico

“โดยชื่อแบรนด์ Muricoก็มาจากการเล่นคำว่า Mu มาจาก Mutelu กับ Rico ที่แปลว่า รวย (Rich) ในภาษาละติน ซึ่งจะสื่อถึงคำว่า รวยเชิงโชคลาภ หรือ รวยวัฒนธรรมก็ได้ค่ะ กลุ่มลูกค้าของเราจะมุ่งเน้นไปที่ทุกเพศทุกวัย ที่เชื่อด้านสายมูและชื่นชอบความทันสมัยไม่จำเจ โดยสินค้าของ Muricoมีหลากหลาย เช่น เสื้อผ้า, กระเป๋า, Accessories รวมถึงของแต่งบ้านที่จะมีขึ้นในอนาคต

ซึ่งเราเริ่มต้นเปิดตัวแบรนด์ด้วยเสื้อยืดแนวสตรีทแฟชั่น เพื่อให้สวมใส่ง่ายมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้ เราเชื่อว่าความมงคลจะต้องคุ้มครอง “ตัว” ของเรา เสื้อที่เราออกแบบมาให้จึงมีความมหายเชิงพุทธสุภาษิต, พุทธคาถาและยันต์ที่ออกแบบใหม่ เป็นเครื่องคุ้มกายให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งทุกคอลเลคชั่นของเรา

คืองานศิลปะผสมกับความเชื่อ ที่ส่งมอบความมงคลและกำลังใจจากพระเกจิอาจารย์หลายท่าน อาทิเช่น พระอาจารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม ที่ร่วมออกแบบผสมกับดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ร่วมสมัย และยังมีการบริกรรมคาถาใส่ในคอลเลคชั่นนั้น ๆ เพื่อให้เกิดความสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง ดังนั้นสินค้าจึงผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัด เพื่อความโปร่งใสร่วมกันระหว่าง มูริโคกับ ผู้ซื้อ และพระอาจารย์ที่ร่วมออกแบบ

โดยรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคเพื่อใช้ในสาธารณประโยชน์แก่วัดต่อไป ซึ่งคนที่ได้ครอบครองผลิตภัณฑ์ จะได้ภูมิใจกับสินค้าของ Muricoชิ้นนั้น ๆ และจะมีหมายเลขกำกับด้วย ในอนาคตจะมี Personalize สำหรับผู้ซื้อโดยเฉพาะอีกด้วยค่ะ” คุณปัณณวิชญ์ กล่าว

สามารถติดตาม Murico (มูริโค) ได้ที่
website : https://www.mu-rico.com,
IG : Murico.official,
Line@ : Murico
FB : MuricoOfficial
TikTok : Murico_official

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ขบวน ดาราสายมู แล้วปังทั้ง 7 มูแล้วดีงานนี้ต้องตาม

ทำความรู้จัก ยันต์ ศรัทธาที่นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ทำไมยังคงอยู่ในยุค 5G

เครื่องประดับสายมู ต้องมี เมื่อแฟชั่นบรรจุมงคลก็ต้องพกล่ะเธอ