รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 10 ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี พล็อตเรื่องเหนือธรรมชาติ สนุกครบรส

ใครชอบดูซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีมาทางนี้ เพราะเราได้รวบรวมซีรีส์แนวแฟนตาซีสนุกๆ พล็อตเรื่องเหนือธรรมชาติ..

Home / Movie / แนะนำ 10 ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี พล็อตเรื่องเหนือธรรมชาติ สนุกครบรส

ใครชอบดูซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีมาทางนี้ เพราะเราได้รวบรวมซีรีส์แนวแฟนตาซีสนุกๆ พล็อตเรื่องเหนือธรรมชาติเต็มไปด้วยจินตนาการมาแนะนำหลากหลายแนวมากๆ ทั้งสนุกครบรส รักโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ เหมาะแก่การรับชมในวันว่าง ดูเพลินๆ จัดเต็มจนถึงเช้ากันไปเลยจ้า

1. ซีรีส์เกาหลี Extraordinary You

Extraordinary You
  • Extraordinary You ซีรีส์เกาหลีแนววัยรุ่น โรแมนติก แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ อึนดันโอ (คิมฮเยยุน) เธอคือนักเรียนในโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียง ครอบครัวของเธอร่ำรวย แต่เธอกลับป่วยเป็นโรคหัวใจ คู่หมั้นของเธอคือ แบคคยอง (อีแจอุค) ซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกันกับอึนดันโอ อึนดันโอชอบแบคคยองมากๆ แต่เขาไม่ได้ชอบเธอ กระทั่งวันหนึ่งอึนดันโอได้สูญเสียความทรงจำระยะสั้นและเธอสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ก็ยังได้รู้ว่าเธอเป็นตัวละครในการ์ตูนเรื่อง “Secret” เหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งอึนดันโอเป็นเพียงแค่ตัวประกอบของเรื่องเท่านั้นแถมยังเหลือเวลาอีกไม่มากเนื่องจากอาการป่วย เธอเลยตัดสินใจที่จะดำเนินชีวิตของตนเองโดยไม่สนพล็อตที่นักเขียนวางไว้ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับ ฮารุ (โรอุน) เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเธอและเป็นตัวละครที่ไม่มีชื่อ จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มสนิทกัน ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมากๆ งานดีทั้งพระเอกพระรอง ลุ้นและตื่นเต้นทั้งเรื่อง

2. ซีรีส์เกาหลี Doom at Your Service

Doom at Your Service
  • Doom at Your Service ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ ทักดงคยอง (พัคโบยอง) เธอคือบรรณาธิการของบริษัทนิยายออนไลน์ จนกระทั่งคืนวันหนึ่ง มยอลมัง (ซออินกุก) เขาคือผู้ส่งสารจากพระเจ้าผู้ซึ่งทำลายทุกอย่าง ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นที่หน้าบ้านของทักดงคยอง ทั้งสองคนได้ทำสัญญา 100 วันร่วมกัน ด้วยเหตุผลบางอย่าง เรื่องราวความรักของมนุษย์และหายนะจึงเริ่มต้นขึ้น สำหรับเรื่องนี้เคมีพระนางดีงามมากๆ เนื้อเรื่องสนุกต้องไปตามลุ้นกันว่าความรักระหว่างมนุษย์และหายนะสุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร

อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ลิ้งนี้ >> รีวิวซีรีส์เกาหลี Doom at Your Service เมื่อหายนะตกหลุมรักมนุษย์

3. ซีรีส์เกาหลี My Roommate is a Gumiho

My Roommate is a Gumiho
  • My Roommate is a Gumiho เรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางรูปหล่อที่มีชีวิตอยู่มานานเพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ ชินอูยอ (จางกียง) คือจิ้งจอกเก้าหางอายุ 999 ปี เขามีบุคลิกที่หล่อเหลาและฉลาด ชินอูยอได้รวบรวมพลังไว้ในลูกแก้วซึ่งในไม่ช้านี้เขาจะได้กลายเป็นมนุษย์อย่างเต็มตัว ในขณะที่ อีดัม (ฮเยริ) เธอคือนักศึกษามหาวิทยาลัยจิตใจดี นิสัยดี เฮฮาตามประสาเด็กสาวทั่วไป ซึ่งในวันนึงก็ได้เกิดอุบัติเหตุบางอย่างขึ้นจึงทำให้เธอเผลอกลืนลูกแก้วของชินอูยอเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งลูกแก้วนี้จะสามารถอยู่ในตัวของมนุษย์ได้ไม่เกิน 1 ปี หลังจากนั้นลูกแก้วก็จะแตกสลายและทำให้อีดัมเสียชีวิตส่วนชินอูยอก็จะสูญเสียโอกาสในการเป็นมนุษย์ ด้วยเหตุนี้เองชินอูยอจึงได้ยื่นข้อเสนอให้อีดัมมาอาศัยอยู่ร่วมบ้านกับเขาเพื่อที่เขาจะได้ดูแลอีดัมระหว่างที่กำลังหาทางเอาลูกแก้วออกมาจากตัวเธอ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ฮาตั้งแต่อีพีแรกเลยค่ะ ฮเยริเล่นฮาแบบไม่ห่วงสวยเลย สนุกมาก พระเอกพระรองงานดีที่สุด

อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ลิ้งนี้ >> รีวิวซีรีส์ My Roommate is a Gumiho เรื่องราวความรักของจิ้งจอกเก้าหางสุดหล่อ สนุกและฮามาก

4. ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna

Hotel Del Luna
  • Hotel Del Luna เรื่องราวของ จางมันวอล (ไอยู) เธอเป็นซีอีโอของ Hotel del Luna โรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองกรุงโซล และเป็นโรงแรมเก่าแก่มาก จางมันวอลได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่และด้วยเหตุนี้เธอจึงติดอยู่ที่นี่มานานนับพันปี เธอได้พบกับ กูชานซอง (ยอจินกู) เขาทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยที่สุด กูชานซองเป็นคนสมบูรณ์แบบที่จริงใจ เขาเป็นคนที่อบอุ่น แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจึงได้มาทำงานเป็นผู้จัดการที่ Hotel del Luna ซึ่งโรงแรมนี้มีลูกค้าเป็นผีและเปิดบริการเฉพาะตอนกลางคืน เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีแนวผีที่สนุกมากกกกล้านตัว ที่สำคัญไอยูสวยมากๆ เลย

5. ซีรีส์เกาหลี W Two Worlds

W Two Worlds
  • W Two Worlds ซีรีส์แฟนตาซีแนวรักข้ามมิติ โอยอนจู (ฮันฮโยจู) เป็นลูกสาวของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง อยู่มาวันหนึ่งพ่อของเธอได้หายตัวไปอย่างลึกลับและก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอถูกดึงเข้าไปอยู่ในโลกการ์ตูนซึ่งเป็นการ์ตูนที่พ่อเธอเขียนขึ้นนั่นเอง และโอยอนจูก็ได้พบกับ คังชอล (อีจงซอก) ตัวเอกในการ์ตูนซึ่งก็คือพระเอกการ์ตูน W ถ้าใครชอบแนวแฟนตาซีล้ำๆ เหนือความคาดหมายก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ เพราะสนุกและลุ้นมากจริงๆ เรื่องราวมีความเข้มข้น มีการสืบสวนเข้ามาเกี่ยวข้อง พระนางเคมีดีมากๆ

6. ซีรีส์เกาหลี Hi bye, Mama!

Hi bye, Mama!
  • Hi bye, Mama (บ๊ายบายแม่จ๋า) เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปแล้ว 5 ปี เธอกลายเป็นวิญญาณคอยวนเวียนอยู่เคียงข้างลูกสาว ต่อมาเธอก็ได้โอกาสกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งเป็นเวลา 49 วัน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวครอบครัวที่ต้องดูจริงๆ ประเด็นหลักของเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความรักระหว่างแม่กับลูก แม่ที่ยังมีห่วงจึงคอยอยู่เคียงข้างและดูแลลูกไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้ ส่วนสามีก็กำลังจะเริ่มต้นชีวิตรักครั้งใหม่หลังจากภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ทั้งสนุก เศร้า และให้แง่คิดหลายเรื่องมากๆ ค่ะ

7. ซีรีส์เกาหลี Deserving of the Name

Deserving of the Name
  • Deserving of the Name ซีรีส์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของหมอในยุคโชซอน ฮออิม (คิมนัมกิล) ที่เดินทางผ่านกาลเวลาถึง 400 ปี เขาได้เดินทางมาในยุคปัจจุบันและได้พบกับ ชเวยอนคยอง (คิมอาจุง) ซึ่งเป็นแพทย์ในยุคปัจจุบัน ฮออิมเป็นแพทย์ชาวตะวันออกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในการฝังเข็ม และด้วยเหตุบางอย่างเลยทำให้เขาต้องเดินทางมายังยุคปัจจุบัน เรื่องนี้สนุกมากๆ พระนางย้อนเวลาไปมา พระเอกโผล่มายุคปัจจุบันส่วนนางเอกก็ย้อนกลับไปในอดีตด้วย เนื้อเรื่องมีปมให้ลุ้น สนุกมากค่ะแนะนำเลย

8. ซีรีส์เกาหลี While You Were Sleeping

While You Were Sleeping
  • While You Were Sleeping เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตผ่านความฝันของเธอกับอัยการหนุ่มที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะยุติความฝันเหล่านั้นไม่ให้เกิดขึ้นจริง เรื่องนี้สนุกมากค่ะแนะนำว่าต้องดู ลุ้นกันทุกอีพีว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปเพราะนางเอกจะมองเห็นอนาคตผ่านความฝันส่วนพระเอกก็จะเป็นคนตามช่วยและแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเรื่องราวจะลุ้นขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงปริศนาบางอย่างที่รอเวลาเปิดเผย โดยรวมคือสนุก อบอุ่นหัวใจ ภาพสวยและเพลงประกอบเพราะมากๆ

9. ซีรีส์เกาหลี He Is Psychometric

He Is Psychometric
  • He Is Psychometric อีอัน (พัคจินยอง) มีความสามารถในการอ่านความทรงจำของคนผ่านการสัมผัส เมื่อใดก็ตามที่เขาถูกตัวใครเขาก็จะสามารถอ่านความทรงจำของบุคคลนั้นได้ อีอันจึงตัดสินใจใช้มันเพื่อกำจัดคนเลว ในขณะที่เขาก็ยังไม่รู้วิธีที่จะควบคุมพลังเหล่านี้ อีอันก็ได้พบกับ ยุนแจอิน (ชินเยอึน) หญิงสาวผู้มีแผลในใจซึ่งเธอพยายามอย่างดีที่สุดที่จะซ่อนความลับของเธอไว้ หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันพวกเขาต้องช่วยกันต่อสู้และแก้ปัญหาเหล่านี้รวมไปถึงคดีต่างๆ

10. ซีรีส์เกาหลี 18 Again

18 Again
  • 18 Again เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ย้อนเวลากลับไปในวัย 18 ปี ฮงแดยอง (ยุนซังฮยอน) ในวัย 37 ปี กับภรรยาสาว จองดาจอง (คิมฮานึล) ทั้งคู่มีลูกแฝดชายหญิงด้วยกัน 20 ปีผ่านไปดูเหมือนว่าชีวิตคู่จะไม่เป็นไปอย่างที่พวกเขาคิดไว้ วันหนึ่งภรรยาสาวได้ยื่นเอกสารขอหย่า ในขณะเดียวกันฮงแดยองก็มองว่าตัวเองเป็นชายวัยกลางคนที่ไม่มีงานทำเพราะเขาเพิ่งลาออกจากงาน หลากหลายเรื่องราวประเดประดังเข้ามาพร้อมกันทำให้เขาเสียใจกับชีวิตที่เป็นอยู่และนึกเสียใจกับการตัดสินใจในตอนที่เขาอายุ 18 เขาจึงได้กลับไปที่โรงเรียนและเล่นบาสรำลึกถึงเรื่องราวในอดีต ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในตอนที่เขาชู้ตบาสลูกสุดท้าย เขาก็ได้ย้อนวัยกลับไปเป็นฮงแดยองตอนอายุ 18 จริงๆ เขาจะแก้ไขความผิดพลาดในอดีตอย่างไรต้องไปดูค่ะ

อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ลิ้งนี้ >> 18 Again ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน ซีรีส์ย้อนวัยเติมเต็มหัวใจแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ