BMW

ให้ตัวรถสะท้อนเรื่องราว ผ่านงานศิลปะร่วมสมัย ของ Andrei Robu

Andrei Robu เคยฝากเอาไว้หลายต่อหลายชิ้น เพราะ Andrei คือผู้ที่หลงใหลในศิลปะร่วมสมัย จนถูกเรียกว่าตัวพ่อในสไตล์นี้เลยก็ยังได้

Home / MEN / ให้ตัวรถสะท้อนเรื่องราว ผ่านงานศิลปะร่วมสมัย ของ Andrei Robu

หากใครที่ชื่นชอบศิลปะสไตล์ร่วมสมัยต้องเคยได้ยินชื่อและผลงานที่ศิลปินชื่อดังชาวสเปนอย่าง Andrei Robu เพราะเขาคือหนึ่งในผู้ที่หลงใหลในศิลปะร่วมสมัย จนถูกเรียกว่าตัวพ่อในสไตล์นี้เลยก็ยังได้

โดยผลงานทุกชิ้น Andrei จะใช้แรงบันดาลใจที่ได้จากศิลปะและวัฒนธรรมรอบๆ ตัว มาผสานเข้ากับกระบวนการทางความคิดและเทคนิคใหม่ๆ ซึ่งลายเส้นของ Andrei จะเน้นไปที่การใช้สีสันและความมีชีวิตชีวา มารวมกับการออกแบบรูปทรงอย่างมีเอกลักษณ์ และใช้ตัวอักษรที่ออกแบบด้วยตัวเอง จนออกมาเป็นผลงานที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน 

นอกจากนี้ Andrei ยังเคยร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่ๆ ชั้นนำของโลกมาแล้วเช่น Adobe, Nike, Toyota, Mastercard, Vodafone, VISA Epos, Coca-Cola , ESPN Magazine, Billboard, Wired & The Golden Globes และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

และผลงานล่าสุดของ Andrei Robu คือการลงมือสรรค์สร้างงานศิลปะบนตัวรถครั้งแรก โดยมาร่วมสร้างผลงานศิลปะระดับ Masterpiece บนตัวรถ BMW i8 Roadster ซึ่งถูกเนรมิตให้ออกมาภายใต้คอนเซปต์ “ปัญหาของท้องทะเล” ที่ถือว่าเป็นความท้าทายที่ได้มาร่วมเป็น 1 ใน 9 ศิลปิน ในโปรเจกต์ BMW Unbound World of Art Series เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW ART CARS ซึ่งผลงานชิ้นนี้ถูกนำไปโชว์ที่งาน Bimmer Meet 4 ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ Impact Speed Park เมืองทองธานี