rush magazine Rush online X2 River Kwai X2 River Kwai  resort ท่องเที่ยว ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่เที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวกาญจนบุรี โรงแรมสวย

X2 River Kwai รีสอร์ตแนวลอฟท์สุดชิค ความแตกต่างที่ต้องลอง

วันนี้ขอพาทุกคนวาร์ปไปจังหวัดกาญจนบุรีเป้าหมายอยู่ที่ X2 River Kwai  resort รีสอร์ทสไตล์ Industrial ให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติได้เต็มปอดกับที่พักให้เลือกใช้บริการหลากหลายแบบในสไตล์ที่แตกต่างกันเรียกได้ว่าได้ใกล้ชิดธรรมชาติแถมยังสร้างความประทับใจให้คนที่มาด้วยแฮปปี้แบบสุดๆ  โดยที่พักแบ่งออกเป็นหลายสไตล์เราเชื่อว่าต้องมีสักแบบที่ตรงใจคุณ       เริ่มกันที่ XFloat Cabin หันหน้าออกสู่แม่น้ำแควน้อย…

Home / MEN / X2 River Kwai รีสอร์ตแนวลอฟท์สุดชิค ความแตกต่างที่ต้องลอง

วันนี้ขอพาทุกคนวาร์ปไปจังหวัดกาญจนบุรีเป้าหมายอยู่ที่ X2 River Kwai  resort รีสอร์ทสไตล์ Industrial ให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติได้เต็มปอดกับที่พักให้เลือกใช้บริการหลากหลายแบบในสไตล์ที่แตกต่างกันเรียกได้ว่าได้ใกล้ชิดธรรมชาติแถมยังสร้างความประทับใจให้คนที่มาด้วยแฮปปี้แบบสุดๆ  โดยที่พักแบ่งออกเป็นหลายสไตล์เราเชื่อว่าต้องมีสักแบบที่ตรงใจคุณ

     

เริ่มกันที่ XFloat Cabin หันหน้าออกสู่แม่น้ำแควน้อย ดีไซน์คล้ายตู้คอนเทนเนอร์มีพื้นที่สำหรับบอาบแดดและดาดฟ้าชมดาวยามค่ำคืนแบบไพรเวท  ถัดมาเป็น Luxe Cabin มีลักษณะคล้ายตู้คอนเทนเนอร์เช่นเดียวกับ XFloat Cabin โดยแต่ละห้องใช้สีสันไม่ซ้ำกั้นอยู่บนชั้นสอง มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับอาบแดดนั่งเล่นเห็นวิวแม่น้ำและสระว่ายน้ำเต็มๆ ตา

 

Luxe Cabin  Suite  เรียกว่าเกือบเหมือนกับห้อง  Luxe Cabin  ต่างตรงขนาดห้องที่ใหญ่กว่าพื้นที่ใช้สอยมากกว่า เป็นห้องสวีทที่มีเพียงห้องเดียว และสุดท้าย XFloat Luxe Cabin  ถือเป็นไฮไลต์สำคัญของ X2 การดีไซน์จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ลอยน้ำภายนอกว่าสวยเก๋แล้วภายในเรียกว่าประทับใจไม่รู้ลืมมีดาดฟ้าให้ขึ้นไปยืนสูดอากาศดูวิวสุดลูกหูลูกตาแถมยังมีเตียงตาข่ายให้นอนอาบแดดและเรือคายัคให้พายเล่นอีกด้วย ปิดท้ายด้วย Bridge Bar & Bistro
ห้องอาหารและบาร์สไตล์ลอฟท์สุดชิค ตัวร้านหลังคาสูงสไตล์โรงงานของแต่งร้านสวยและเหมาะกับสถานที่มีให้เลือกนั่งทั้งเอ้าท์ดอร์และในตัวอาคารคอนเฟิร์มว่าอร่อยเด็ดทุกเมนูจริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน่าสนใจในซัมเมอร์นี้สำหรับคนที่กำลังหารีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศดี วิวงามระดับล้านคะแนน X2 River Kwai  resort มีพร้อมทุกอย่างให้คุณจริงๆ

 

 

Contact
FB :  X2 River Kwai Resort
Website  :  x2resorts.com/resorts/river-kwai/
เบอร์ติดต่อ   :  034 552 124