Blockbuster Nick Collins VHS ร้านวิดีโอ วิดีโอ

หนุ่มนักสะสมเปลี่ยนห้องใต้ดินเป็น ร้านวิดีโอ ที่ชวนให้นึกย้อนกลับไปยุค 90 อีกครั้ง

ในยุคสมัยนี้เราทุกคนต่างโหยหาอดีต อยากย้อนเวลากลับไปยังยุค 90 อีกครั้ง! ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำของใครหลายๆ คน เช่นเดียวกับ Nick Collins ที่เปลี่ยนห้องใต้ดินที่บ้านให้กลายเป็นอนุสรณ์แห่ง ร้านวิดีโอ อันน่าตื่นตาตื่นใจจากยุค 90 ที่เราคุ้นเคยในวัยเด็ก นิคเริ่มสะสมตลับเกมวินเทจมาตั้งแต่ปี…

Home / MEN / หนุ่มนักสะสมเปลี่ยนห้องใต้ดินเป็น ร้านวิดีโอ ที่ชวนให้นึกย้อนกลับไปยุค 90 อีกครั้ง

ในยุคสมัยนี้เราทุกคนต่างโหยหาอดีต อยากย้อนเวลากลับไปยังยุค 90 อีกครั้ง! ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำของใครหลายๆ คน เช่นเดียวกับ Nick Collins ที่เปลี่ยนห้องใต้ดินที่บ้านให้กลายเป็นอนุสรณ์แห่ง ร้านวิดีโอ อันน่าตื่นตาตื่นใจจากยุค 90 ที่เราคุ้นเคยในวัยเด็ก

นิคเริ่มสะสมตลับเกมวินเทจมาตั้งแต่ปี 2012 แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งกลับเริ่มรู้สึกอิ่มตัว เลยอยากลองเปลี่ยนไปสะสมอะไรใหม่ๆ ผลสุดท้ายมาจบที่ม้วนวิดิโอของภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ในอดีต แน่นอนว่ายิ่งเก็บมาขึ้นเท่าไหร่ยิ่งหยุดไม่ได้ ม้วนวีดิโอที่มีก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นม้วนที่หายากทั้งนั้น งานนี้ นิค และคุณลุงตัดสินใจร่วมมือกันเปลี่ยนห้องใต้ดินภายในบ้านของตัวเองให้กลายเป็นร้านวีดิโอขนาดย่อมๆ โดยต้องใช้เวลานานกว่า 4 ปี เพราะต้องค่อยๆ ตกแต่งห้องใต้ดินทีละส่วน จนได้มาซึ่ง “อนุสรณ์แห่งร้านวิดีโอ” ที่ชวนให้เราย้อนกลับไปเป็นเด็กวัยรุ่นอีกครั้ง!! จะสวยงาม และน่าอิจฉาขนาดไหน ลองไปชมกันได้เลย

ที่มา: boredpanda