Lammtarra tenga ถุงโชคดี ฺBluray AV

ถุงโชคดี มอบความสุขปีใหม่หนุ่มสุดเฮงได้ Tenga เเละบลูเรย์ AV 10เรื่อง!!

เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงปลายปีควบต้นปีแบบนี้ห้างร้านต่างๆ ในประเทศญีุ่่นมักมีกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการนำของต่าง ในร้านมารวมไว้ในถุงโดยไม่บอกว่าของข้างในนั้นบรรจุสินค้าอะไรไว้บ้าง เรียกว่า ถุงโชคดี เเละ Lammtarra ร้านจำหน่าย บลูเรย์ ดีวีดี ซีดี เกม ก็ร่วมเเคมเปญต้อนรับปีใหม่คืนกำไรแก่ลูกค้าด้วยเช่นกัน โดย ถุงโชคดี…

Home / MEN / ถุงโชคดี มอบความสุขปีใหม่หนุ่มสุดเฮงได้ Tenga เเละบลูเรย์ AV 10เรื่อง!!

เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงปลายปีควบต้นปีแบบนี้ห้างร้านต่างๆ ในประเทศญีุ่่นมักมีกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการนำของต่าง ในร้านมารวมไว้ในถุงโดยไม่บอกว่าของข้างในนั้นบรรจุสินค้าอะไรไว้บ้าง เรียกว่า ถุงโชคดี เเละ Lammtarra ร้านจำหน่าย บลูเรย์ ดีวีดี ซีดี เกม ก็ร่วมเเคมเปญต้อนรับปีใหม่คืนกำไรแก่ลูกค้าด้วยเช่นกัน โดย ถุงโชคดี ที่ทางร้านจำหน่ายในราคาถุงละ 2,200 เยน หรือราวๆ 614 บาท

ถุงโชคดี

ถุงโชคดี

ล่าสุดหนุ่มนิรนามผู้ไม่ประสงค์จะเปิดเผยตัวตนรายหนึ่งได้อุดหนุน ถุงโชคดี จากทางร้านมา เมื่อเขากลับมาถึงบ้านเเละเเกะถุงกระดาษดังกล่าวโดยไม่คาดหวังอะไรมากนัก สิ่งที่พบคือ

ถุงโชคดี

คอนโซลของเครื่องเล่นเกม Famicom (NES), กระเป๋าสตางค์โลโก้ Marvel, แผ่นแปะความเย็น Cooling sheet, กระเป๋าใส่เหรียญสามใบโลโก้ฝาปิด Cup Noodle เเละตุ๊กตุ่นตัวเล็กตัวน้อยอีก 5-6 ตัว แต่ทั้งหมดนี้เเค่ของพื้นๆ เพราะทีเด็ดยังมีมากกว่านี้

ถุงโชคดี

ถุงโชคดี

นอกจากของเด็กเล่นที่ได้ไปตอนเเรกเเล้ว ในถุงหนุ่มผู้โชคดีรายนี้ยังพบกับ บลูเรย์หนัง AV  10 เรื่อง 10 นางเอกที่ต้องขออนุญาตเซ็นเซอร์ปกเพือป้องกันเด็กเเละเยาวชนที่หลงเข้ามาเห็น

ถุงโชคดี

ถุงโชคดี

นอกจากนี้ทางร้าน Lammtarra ยังใจดีใส่เจ้า Tenga เครื่องมือหรรษาสำหรับท่านชายที่มาพร้อมรูปทรงกระบอกใส่มาในถุงถึง 2อันอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอทางร้านคงเป็นห่วงสุขภาพเจ้าหนูของหนุ่มผู้โชคดีรายนี้กลัวจะถลอกปอกเปิก จึงเเถมเจลหล่อลื่นที่ใช้กับ Tenga ให้อีก 4 ซอง นั่นหมายความว่าเขาต้องใช้มันหนึ่งซองต่อการดูแผ่นบลูเรย์ AV ที่ได้มา 2.5 แผ่น!!

ถุงโชคดี

ถุงโชคดี

นับเป็นการเสี่ยงโชคที่คุ้มค่าเงินสำหรับการซื้อ ถุุงโชคดี ในครั้งนี้ เพราะเเค่ Tenga 2 อัน บวก บลูเรย์ AV อีก 10 เรื่องเเค่นี้ชายนิรนามผู้ไม่ประสงค์จะออกนามรายนี้ก็น่าจะมีความสุขในช่วงปีใหม่ในราคาเเค่ 614 บาทเท่านั้น!!

ถุงโชคดี