BIG BOLD Jelly Swatch Jellyfish watch นาฬิกาข้อมือ สวอท์ช

BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสาน 2 สุดยอดโมเดลไอคอนิกจาก SWATCH

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างโมเดลไอคอนิกแห่งยุค 80s อย่าง ‘Swatch Jellyfish’ และนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่สะท้อนและตอกย้ำตัวตนของผู้สวมใส่…

Home / MEN / BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสาน 2 สุดยอดโมเดลไอคอนิกจาก SWATCH

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างโมเดลไอคอนิกแห่งยุค 80s อย่าง ‘Swatch Jellyfish’ และนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่สะท้อนและตอกย้ำตัวตนของผู้สวมใส่ จนเกิดเป็นไอเทมสุดจี๊ดที่จะมาเติมเต็มการแต่งตัวของคุณ ให้โดดเด่นเหนือใคร!

BIG BOLD Jelly

เอกลักษณ์เด่นของ BIG BOLD Jelly นี้ คือ ความโปร่งใสตามแบบฉบับ ‘Swatch Jellyfish’ นาฬิกาโปร่งใสเรือนแรกของสวอท์ช สุด Limited-edition ที่มีเพียงแค่ 200 เรือนทั่วโลก โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับหน้าปัดที่ใหญ่กว่าเดิม ด้วยขนาด 47 มม. ตามเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่ช่วยเน้นให้รายละเอียดบนหน้าปัดอย่าง กลไกฟันเฟืองและเข็มนาฬิกาชัดสะกดทุกสายตา

BIG BOLD Jelly

ซึ่ง BIG BOLD Jelly ยังคงสร้างความสนุกสนานให้กับนาฬิกาด้วยการแต่งแต้มแม่สีหลักอย่าง สีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลือง บนเข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาที สร้างความแปลกใหม่ให้กับนาฬิกาด้วยการติดตั้งเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา ปิดท้ายด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนกึ่งโปร่งใสแมทช์กับกรอบหน้าปัดพลาสติกสีเดียวกันอย่างลงตัว

BIG BOLD Jelly

ลุคของคุณจะโดดเด่นไม่หมือนใคร ไม่ว่าจะสายสตรีท หรือสายมินิมอล ด้วย BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่จะสะท้อนตัวตนของคุณได้อย่างดี ผ่านการมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ของคุณ นาฬิกา BIG BOLD Jelly พร้อมให้คุณจับจองแล้วในราคา 3,700 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th จัดส่งฟรีทั่วประเทศ