BMW BMW 750iL Celebrity Cars Celebrity Cars Las Vegas Las Vegas Suge Knight Tupac ฮิปฮอป แรปเปอร์

รถ BMW 750iL คันเดียวกับที่ Tupac โดนยิงเสียชีวิต ถูกนำกลับมาวางขายที่ราคา 53 ล้านบาท

Celebrity Cars Las Vegas เผยรายละเอียดการวางจำหน่ายรถรุ่นลิมิเต็ดอีกคันล่าสุด ที่ทำให้แฟนเพลงฮิปฮอปทั่วโลกต้องตกตะลึง! เมื่อนำรถยนต์ BMW 750iL คันที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และคราบน้ำตาออกมาประมูลเป็นครั้งแรก! เพราะว่า BMW คันนี้ คือ…

Home / MEN / รถ BMW 750iL คันเดียวกับที่ Tupac โดนยิงเสียชีวิต ถูกนำกลับมาวางขายที่ราคา 53 ล้านบาท

Celebrity Cars Las Vegas เผยรายละเอียดการวางจำหน่ายรถรุ่นลิมิเต็ดอีกคันล่าสุด ที่ทำให้แฟนเพลงฮิปฮอปทั่วโลกต้องตกตะลึง! เมื่อนำรถยนต์ BMW 750iL คันที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และคราบน้ำตาออกมาประมูลเป็นครั้งแรก! เพราะว่า BMW คันนี้ คือ คันเดียวกันกับที่ Tupac แรปเปอร์ผิวสีถูกลอบยิงจนเสียชีวิตเมื่อ 25 ปีก่อน ถึงแม้จะผ่านมานานหลายสิบปี แต่รถยังถูกดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับยังมีร่องรอยกระสุนนัดปลิดชีพ Tupac อยู่ด้วย! Celebrity Cars Las Vegas ตั้งราคา BMW 750iL คันนี้อยู่ที่ 1,750,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 53 ล้านบาท!!

Tupac

BMW 750iL

Celebrity Cars Las Vegas

เหตุการณ์ลอบยิงเกิดขึ้นวันที่ 13 กันยายน 2539 เมื่อ Tupac และ Suge Knight เข้าไปชมการแข่งขันชกมวยระหว่าง Bruce Seldon กับ Mike Tyson ที่ MGM Grand ใน ลาส เวกัส แต่ขากลับก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เพราะรถ BMW 750iL คันงามที่ขับโดย Suge Knight และ Tupac นั่งข้างๆ ถูกยิงจนพรุน ส่งผลให้ Tupac ถูกลูกกระสุนเข้าที่ร่างกายเต็มๆ ถึง 4 นัด (แขน, ต้นขา, หน้าอก 2 นัด) และเสียชีวิตทันที ส่วน Suge Knight ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว!!

ที่มา: celebritycars, dailymail, hypebeast