Hamilton Khaki Pilot Schott NYC นาฬิกาข้อมือ

HAMILTON KHAKI PILOT SCHOTT NYC ลิมิเต็ด อิดิชั่น เพียง 1892 เรือนทั่วโลก

Hamilton และ Schott NYC คือสองแบรนด์ที่ปรากฎเมื่อนึกถึงจิตวิญญาณของอเมริกันชน กองทัพสหรัฐฯ เลือกทั้งสองแบรนด์นี้จากจุดเด่นในด้านของความเป็นเลิศและความน่าเชื่อถือ ทั้งสองแบรนด์ยังได้ผลิตนาฬิกาและเสื้อแจ็คเก็ตที่ดีที่สุดให้กับนักบินในระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของรูปแบบกองทัพในช่วงปี 1940 Hamilton สั่งสมชื่อเสียงผ่านคุณภาพงานฝีมือและความน่าเชื่อถือในเรื่องความเที่ยงตรงแม่นยำ เช่นเดียวกันกับ Schott NYC…

Home / MEN / HAMILTON KHAKI PILOT SCHOTT NYC ลิมิเต็ด อิดิชั่น เพียง 1892 เรือนทั่วโลก

Hamilton และ Schott NYC คือสองแบรนด์ที่ปรากฎเมื่อนึกถึงจิตวิญญาณของอเมริกันชน กองทัพสหรัฐฯ เลือกทั้งสองแบรนด์นี้จากจุดเด่นในด้านของความเป็นเลิศและความน่าเชื่อถือ ทั้งสองแบรนด์ยังได้ผลิตนาฬิกาและเสื้อแจ็คเก็ตที่ดีที่สุดให้กับนักบินในระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของรูปแบบกองทัพในช่วงปี 1940

Hamilton สั่งสมชื่อเสียงผ่านคุณภาพงานฝีมือและความน่าเชื่อถือในเรื่องความเที่ยงตรงแม่นยำ เช่นเดียวกันกับ Schott NYC และคอลเลคชั่นต่างๆ สิ่งที่แบรนด์ทั้งคู่ทำได้อย่างที่ดีที่สุดคือการรังสรรค์ชิ้นงานสำหรับนักสะสมตัวจริง เพื่อให้ผลงานดังกล่าวเป็นตัวแทนที่แสดงถึงคุณภาพและจิตวิญญาณของอเมริกันชน และกลายเป็นเรื่องราวเล่าขานถึงความสำเร็จที่แท้จริงของชาวอเมริกัน

Hamilton

Hamilton

ตัวเรือนขนาด 46 มม. ของ Khaki Pilot Schott NYC โฉมใหม่ มาพร้อมกับกลไกขึ้นลานอัตโนมัติ H-30 day-date และกำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง พร้อมด้วยการแสดงผลเวลาบนหน้าปัดสีเขียวกากี โดยเข็มนาฬิกาและตัวเลขได้เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเขียวอ่อนที่ตัดกันให้เห็นชัดเจน เพราะสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้คือการทำให้นักบินอ่านเวลาได้ง่ายที่สุด ฉะนั้นสารเคลือบเรืองแสง Super-LumiNova® จึงมีสีตัดให้เห็นอย่างโดดเด่น เพื่อช่วยในเรื่องความชัดเจนและสามารถอ่านได้ง่ายแม้กระทั่งในความมืด

Hamilton

Schott NYC คัดสรรชิ้นส่วนแต่ละชิ้นด้วยความประณีต สายนาฬิกาทำมาจากหนังแท้ ผิวฟอกสำเร็จ และให้น้ำหนักเบา คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับรุ่นลิมิเต็ดเพียง 1,892 เรือน สายนาฬิกาสีเอิร์ธบราวน์ 30099 เป็นสีเดียวกันกับสีของกองทัพ Federal Standard และทำมาจากหนังชนิดเดียวกันกับที่ใช้ตัดเสื้อแจ็คเก็ตของนักบินตั้งแต่ในระหว่างสงครามโลกและใช้มาจนถึงปัจจุบัน แรกเริ่มแล้วสายหนังจะเป็นสายแข็งและด้าน แต่เมื่อเวลาผ่านไปสายหนังจะเริ่มนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและปรับเข้ารูปกับข้อมือของผู้สวมใส่ เหมือนกับเสื้อแจ็คเก็ตหนังที่จะมีรอยย่นยับตามกาลเวลาจนมีคอนทัวร์เฉพาะของแต่ละตัวที่บ่งบอกถึงเจ้าของได้

Hamilton

จำนวนจำกัด 1,892 เรือนนั้น สื่อถึงปีที่แบรนด์ Hamilton ถือกำเนิดขึ้น รวมถึงเป็นปีเกิดของ Irving Schott ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Schott NYC ซึ่งนาฬิกาทุกเรือนจะมาพร้อมกับเคสหนังที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษโดย Schott NYC เพื่อ Hamilton ตัวเคสหนังเป็นผลงานที่เย็บด้วยมือด้วยเทคนิคดั้งเดิมจากโรงงานของ Schott NYC ในเมืองยูเนียน รัฐนิวเจอร์ซีย์ เคสแบบพับได้นี้ ซับในด้วยผ้าค็อตตอนลายสก็อตอย่างดี มีกระเป๋าด้านข้างและช่องใส่การ์ดเพื่อความสะดวกขณะเดินทาง