fitness kitkat กิน KitKat ลดน้ำหนัก ฟิตเนส ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

กิน KitKat ลดน้ำหนัก เคล็ดลับสุดแปลกที่ช่วยหนุ่มคนนี้ลดน้ำหนักได เกือบ 100 กิโล

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละครับ ว่าขนมหวานจะสามารถช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ กิน KitKat ลดน้ำหนัก เคล็ดลับสุดแปลกที่ช่วยหนุ่มคนนี้ลดน้ำหนักได้เกือบ 100 กิโล ถึงจะลดหรือไม่ลดน้ำหนักก็ตาม การหลีกเลี่ยงขนมหวานต่างๆ ก็เป็นเรื่องดีที่ทำให้ให้เราสามารถคุมน้ำหนักได้ แต่สำหรับ Matthew Hughes ชายหนุ่มวัย…

Home / MEN / กิน KitKat ลดน้ำหนัก เคล็ดลับสุดแปลกที่ช่วยหนุ่มคนนี้ลดน้ำหนักได เกือบ 100 กิโล

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละครับ ว่าขนมหวานจะสามารถช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ กิน KitKat ลดน้ำหนัก เคล็ดลับสุดแปลกที่ช่วยหนุ่มคนนี้ลดน้ำหนักได้เกือบ 100 กิโล

ถึงจะลดหรือไม่ลดน้ำหนักก็ตาม การหลีกเลี่ยงขนมหวานต่างๆ ก็เป็นเรื่องดีที่ทำให้ให้เราสามารถคุมน้ำหนักได้ แต่สำหรับ Matthew Hughes ชายหนุ่มวัย 39 ปีจากเมือง Widnes ประเทศอังกฤษ คนนี้ต่างไปซะหน่อย เพราะเขาใช้เวลา 15 เดือน ในการลดน้ำหนัก ซึ่งเขาลดไปได้เกือบ 100 กิโลกรัม โดยเคล็ดลับของเขาก็คือ กิน KitKat ลดน้ำหนัก นั่นเอง

ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนที่อ้วนมากๆ เขาเป็นคนอ้วนมาตั้งแต่เด็ก กินแต่อาหารจานด่วน ฟาสต์ฟู้ด อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งตอนเป็นเด็กนั้นเขาถูกกลั่นแกล้งเป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยน้ำหนักมากที่สุดถึง 186 กิโลกรัมเลยทีเดียว

โดยเขาตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจังในปี 2017 โดยเริ่มจากลงคอร์สวางแผนการกินก่อน และหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการกินของตัวเองใหม่ โดยเขาสมัครรับคอร์สการจัดการพฤติกรรมการกินของตัวเองกับบริษัท Slimming World บริษัทที่จะช่วยวางแผนอาหารการกินให้กับคนที่ต้องการมีหุ่นและสุขภาพที่ดี โดยเขาบอกว่าเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้เขาสามารถรักษาวินัยของตัวเองเอาไว้และมีความสุขกับการลดน้ำหนักก็คือ การกินช็อกโกแลต KitKat ทุกวัน

เขาเผยว่าทุกๆ คืนหลังอาหารเย็น ของหวานเพียงหนึ่งเดียวและเป็นเหมือนดั่งรางวัลแห่งชีวิตของเขาก็คือ ช็อกโกแลต KitKat 1 ชิ้น (ที่บิออกได้เป็น 2 แท่ง) มันสร้างแรงจูงใจให้กับเขาว่า “ถ้าหากทั้งวันนั้นเขาสามารถกินแต่อาหารที่ดีมีประโยชน์ได้ ในตอนกลางคืนเขาก็จะได้กินช็อกโกแลตของโปรด” เป็นเหมือนการสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองนั่นเอง

พฤติกรรมการกินที่ต่างออกไปจากเดิม นั้นส่งผลให้เห็นเรื่อยๆ โดยรูปร่างของเขาเริ่มเล็กลงและทุกครั้งที่เขาชั่งน้ำหนักแล้วพบว่าตัวเองผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัด เขาก็จะมีความสุขมากๆ ในที่สุด จากคนที่เคยหนักมากถึง 186 กิโลกรัม เขาก็สามารถลดลงมาเหลือเพียงแค่ 88 กิโลกรัม ในระยะเวลา 15 เดือน

Matthew บอกว่า แม้การลดน้ำหนักจะทำให้เขามีส่วนของเนื้อหนังส่วนเกินแสดงออกมาให้เห็นอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังรู้สึกประทับใจกับรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปของตัวเองอยู่ดี และเขายังเสริมว่า คุณจำเป็นต้องให้รางวัลกับตัวเอง เพราะการที่เราลดน้ำหนักอยู่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีความสุขไปกับมันไม่ได้

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
thesun.co.uk