Chris Hemsworth Chris Hemsworth ปล่อยคลิปสอนฟิตหุ่น fitness ฟิตหุ่น ฟิตเนส ออกกำลังกาย

ฟิตเนสไอดอลที่แท้ทรู Chris Hemsworth ปล่อยคลิปสอนฟิตหุ่น แบบจัดหนักบนไอจี

ใครอยากหุ่นดีอแบบเฮีกแก ก็อย่าลืมดูแล้วทำตามนะ ไม่ยากอย่างที่คิด…มั้ง ฟิตเนสไอดอลที่แท้ทรู Chris Hemsworth ปล่อยคลิปสอนฟิตหุ่น แบบจัดหนักบนไอจี ช่วงนี้เฮีย Chris Hemsworth นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าเสน่ห์ที่มีแฟนคลับติดตามกันทั่วโลกแล้ว เหมือนว่างานอดิเรกเฮียแกเวลาว่างๆ ตอนนี้ก็คงจะเป็น ฟิตเนสไอดอล…

Home / MEN / ฟิตเนสไอดอลที่แท้ทรู Chris Hemsworth ปล่อยคลิปสอนฟิตหุ่น แบบจัดหนักบนไอจี

ใครอยากหุ่นดีอแบบเฮีกแก ก็อย่าลืมดูแล้วทำตามนะ ไม่ยากอย่างที่คิด…มั้ง ฟิตเนสไอดอลที่แท้ทรู Chris Hemsworth ปล่อยคลิปสอนฟิตหุ่น แบบจัดหนักบนไอจี

ช่วงนี้เฮีย Chris Hemsworth นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าเสน่ห์ที่มีแฟนคลับติดตามกันทั่วโลกแล้ว เหมือนว่างานอดิเรกเฮียแกเวลาว่างๆ ตอนนี้ก็คงจะเป็น ฟิตเนสไอดอล ที่มักจะแชร์วิธีออกกำลังกายดีๆ รวมไปถึงท่าออกกำลังกายผ่าน IG ของแกอยู่เรื่อยๆ

ซึ่งล่าสุดนั้น เฮียแกก็ได้โพสต์คลิปการออกกำลังกายล่าสุดของแกลงบนใน IG พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า ผมกำลังจะเข้าสู่โหมดบ้าออกกำลังสำหรับปี 2019 ครับ

 

View this post on Instagram

 

Trying to lock in on my workout spirit animal for 2019 @zocobodypro @da_rulk

A post shared by Chris Hemsworth (@chrishemsworth) on Jan 11, 2019 at 7:11pm PST

ซึ่งการออกกำลังกายของแกเรียกว่าเป็นการออกกำลังกายที่แสนจะเข้มข้น และสามารถบริหารร่างกายได้ทุกส่วนเลยจริงๆ ซึ่งนี่ไม่ใช่คลิปแรกที่เฮียแกมาสอนออกกำลังกาย ให้กับแฟนๆ บน IG เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคลิปอื่นๆ ที่เฮียแกสอนวิธีออกกำลังกายโดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ในยิมมาแล้วเหมือนกัน

 

View this post on Instagram

 

Kicking the week off with some good old fashioned “attack the bag cause it won’t attack you back and you’ll feel super tough” 💪💪💪

A post shared by Chris Hemsworth (@chrishemsworth) on Nov 5, 2018 at 7:57am PST

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
instagram.com/chrishemsworth/