Clayton Paterson fitness ฟิตหุ่น ฟิตเนส ลุงอายุ 60 ฟิตหุ่น สุขภาพ ออกกำลังกาย

ลุงอายุ 60 ฟิตหุ่น เปลี่ยนตัวเองให้ฟิต จนวัยรุ่นยังอาย บอกได้เลยว่าฟิต!

แบบนี้บอกเลยว่าอายุไม่ใช่ตัวแปรจริงๆ นะ อายุเท่าไหร่ก็ทำได้ ลุงอายุ 60 ฟิตหุ่น เปลี่ยนตัวเองให้ฟิต จนวัยรุ่นยังอาย บอกได้เลยว่าฟิต! บอกได้เลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ และลุงคนนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยว่ามันเป็นเรื่องจริงวครับ โดยเขาคนนี้มีชื่อว่า Clayton Paterson อายุ…

Home / MEN / ลุงอายุ 60 ฟิตหุ่น เปลี่ยนตัวเองให้ฟิต จนวัยรุ่นยังอาย บอกได้เลยว่าฟิต!

แบบนี้บอกเลยว่าอายุไม่ใช่ตัวแปรจริงๆ นะ อายุเท่าไหร่ก็ทำได้ ลุงอายุ 60 ฟิตหุ่น เปลี่ยนตัวเองให้ฟิต จนวัยรุ่นยังอาย บอกได้เลยว่าฟิต!

บอกได้เลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ และลุงคนนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยว่ามันเป็นเรื่องจริงวครับ โดยเขาคนนี้มีชื่อว่า Clayton Paterson อายุ 60 ปี อดีตทนายความจากประเทศอเมริกา

เขาในสมัยยังหนุ่มนั้นเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มผอมแห้งไม่มีกล้ามอะไรเลย แต่เมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมาเขาก็เพิ่งหันมาเล่นกล้าม และออกกำลังกายแบบจริงจังจนหุ่นเรียกได้ว่าหุ่นดีจนวัยรุ่นยังอายนั่นเอง

ซึ่งเขาเผยว่าเขาอยากที่จะเป็นตัวอย่างและแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คน เพราะว่าขนาด 60 แล้ว แต่เขายังสามารถเปลี่ยนตัวเองได้ ดังนั้นเขาคิดว่าใครๆ ก็น่าจะทำได้เหมือนกันกับเขา

และนอกจากนั้นเขาก็ยังเสริมว่า การออกกำลังกายของเขามาจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีใช้สารอันตรายอย่างสเตียรอยด์เลยด้วย นอกจากนั้นเขายังบอกว่า ถึงจะแก่แต่เราก็สามารถเลือกใช้ชีวิตให้มีคุณภาพได้ ไม่จำเป็นต้องปล่อยตัวตามอายุ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
ladbible.com