fitness กำจัดพุง ฟิตเนส ลงพุง ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย เคล็ดลับกำจัดพุง

เคล็ดลับกำจัดพุง สำหรับคนที่มีอายุมากขึ้น แต่ก็ยังอยากสุขภาพแข็งแรงและดูดี

อะไรก็ได้แต่ขอแค่อย่าให้ลงพุงก็พอแล้ว เคล็ดลับกำจัดพุง สำหรับหนุ่มที่มีอายุมากขึ้น แต่ก็ยังอยากดูดี

Home / MEN / เคล็ดลับกำจัดพุง สำหรับคนที่มีอายุมากขึ้น แต่ก็ยังอยากสุขภาพแข็งแรงและดูดี

อะไรก็ได้แต่ขอแค่อย่าให้ลงพุงก็พอแล้ว เคล็ดลับกำจัดพุง สำหรับหนุ่มที่มีอายุมากขึ้น แต่ก็ยังอยากดูดี

เอาจริงๆ เมื่ออายุมากขึ้นหนุ่มๆ หลายคนอาจจะไม่ได้โฟกัสตรงส่วนกล้ามเนื้อมากเหมือนสมัยยังหนุ่ม ขอแค่ไม่มีพุงแค่นี้ก็โอเคแล้วจริงมั้ย? โดยในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวมเคล็ดลับการลดพุงง่ายๆ และถูกวิธีมาให้เพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหากังวลเรื่องห่วงยางมาฝากกัน เอาไปทำตามรับรองว่าดูดีไม่ลงพุงแน่นอน

คุมเรื่องการกิน

การกินนี่แหละที่เรียกว่าเป็นตัวสำคัญในการกำจัดพุงเลย เราควรเลือกที่จะกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ผักผลไม้ อย่ากินอะไร 3 ชั่วโมงก่อนเข้านอน หลีกเลี่ยงอาหารที่มันๆ มีไขมัน และมีน้ำตาล เพราะสิ่งเหล่านี้่นี่แหละที่เป็นสาเหตุหลักในการที่ทำให้เราลงพุงแบบไม่รู้ตัว และนอกจากนั้นยังเป็นต้นเหต ของการเกิดโรคต่างๆ อย่างโรคอ้วน เบาหวาน และยังรวมไปถึงโรคหัวใจอีกด้วยนะ

น้ำดื่มเป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อพูดถึงเรื่องอาหารไปแล้ว เรื่องการดื่มน้ำก็สำคัญไม่แพ้กัน เราควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว ซึ่งการดื่มในปริมาณเท่านี้จะช่วยลดปริมาณไขมันในร่างกายได้ด้วย และยังช่วยทำให้ระบบการย่อยอาหารของเราทำหน้าที่ได้ดีกว่าเดิม ทีสำคัญที่สุดควรเป็นน้ำเปล่าจะดีที่สุด อย่าดื่มพวกน้ำที่มีรสหวานหรือน้ำอัดลมเพราะผสมน้ำตาล รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


ออกกำลังกายคือกุญแจหลัก

คุมอาหาร น้ำแล้ว ก็คงจะขาดเรื่องการออกกำลังกายไม่ได้ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีและทำให้ร่างกายของเราเผาผลาญได้ดีกว่าเดิม ไม่จำเป็นต้องออกแบบหักโหม ออกกำลังกายเวลาว่างๆ ก็พอ วันละ 30 นาที ผสมกันไประหว่าง คาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง แค่นี้ร่างกายก็ได้ใช้งานสร้างกล้ามเนื้อแล้ว

พักผ่อนร่างกายให้เพียงพอ

มาถึงข้อสุดท้ายกันแล้ว การพักผ่อนร่างกายก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะเวลาที่เราหลับร่างกายจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ นอนให้เพียงพอจะลดอาหารอ่อนเพลียและอยากอาหารว่างลงด้วย ดังนั้นควรนอนพักให้เพียงพอ 8 ชั่วโมงต่อวัน

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา