fitness การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก ฟิตเนส ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย เบิร์นไขมัน เผาผลาญ

3 การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก ทำตามสบายๆ

ใครที่ไม่อยากวุ่นวายอะไรเยอะแยะในการออกกำลังกาย ลองทำตามดูนะ 3 การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก ทำตามสบายๆ การออกกำลังกายให้เบิร์นหนักๆ ไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายหนักๆ อะไรที่มันดูเอ็กซ์ตรีมเสมอไป การออกกำลังกายแบบง่ายๆ บางครั้งก็เบิร์นได้หนักมากพอๆ กับการเล่นอะไรเอ็กซ์ตรีมเลยเหมือนกันนะ โดยครั้งนี้ เราก็เลยได้รวบรวม การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก มาให้เพื่อนๆ…

Home / MEN / 3 การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก ทำตามสบายๆ

ใครที่ไม่อยากวุ่นวายอะไรเยอะแยะในการออกกำลังกาย ลองทำตามดูนะ 3 การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก ทำตามสบายๆ

การออกกำลังกายให้เบิร์นหนักๆ ไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายหนักๆ อะไรที่มันดูเอ็กซ์ตรีมเสมอไป การออกกำลังกายแบบง่ายๆ บางครั้งก็เบิร์นได้หนักมากพอๆ กับการเล่นอะไรเอ็กซ์ตรีมเลยเหมือนกันนะ โดยครั้งนี้ เราก็เลยได้รวบรวม การออกกำลังกายสุดง่ายแต่เผาผลาญหนักมาก มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกดูกัน จะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

กระโดดเชือก

กระโดดเชือกนั้นอาจจะดูง่ายๆ แต่ความจริงแล้วมันให้ประโยชน์เรามากๆ เพราะมันกระตุ้นการเบิร์น ทำให้กล้ามเนื้อตื่นตัว ซึ่งการกระโดดเชือกติดต่อกัน 1 ชั่วโมงนั้นสามารถเผาผลาญได้มากถึง 780 กิโลแคลอลรี่เลยด้วยนะ

การปั่นจักรยาน

การปั่นจักรยานนั้นเรียกว่าเป็นกีฬายอดฮิตในช่วงนี้แล้วจริงๆ ซึ่งมันจะช่วยเผาผลาญพลังงานได้ดี สร้างกล้ามเนื้อช่วงล่างอย่างต้นขาและน่อง อีกทั้งยังไม่ต้องรับแรงกระแทกที่เท้าเหมือนจากการวิ่งอีกด้วยนะ

การว่ายน้ำ

ว่ายน้ำนี่แหละคือกีฬาที่ดีที่สุดในการออกกำลังกาย เพราะว่าเราจะได้ใช้ทั้งร่างกายในการเคลื่อนไหว ซึ่งการว่ายน้ำนั้นช่วยเผาผลาญพลังงานมากมายอีกด้วย และยังมีท่าว่ายน้ำให้เลือกอีกหลายแบบ ถือว่าเป็นท่าออกกำลังกายที่เบิร์นหนัก สดชื่น ไม่มีเหงื่ออีกด้วยนะ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา