Berlin fashion Günther Anton Krabbenhöft Hipster Krabbenhoft

ส่องแฟชั่นคุณปู่ Krabbenhoft หนุ่มฮิปสเตอร์จากกรุงเบอร์ลิน

Günther Anton Krabbenhöft (กุนเธอร์ คาบเบนเฮิฟท์) ชายสูงวัยจากประเทศเยอรมัน เขาเกิดในปี 1945 ตอนนี้น่าจะอายุราวๆ 74 ปี คุณปู่ท่านนี้โด่งดังจากการที่มีช่างภาพที่ชื่อว่า Björn Akstinat มาถ่ายเขาที่สถานีรถไฟและเอาไปลงในบล็อก…

Home / MEN / ส่องแฟชั่นคุณปู่ Krabbenhoft หนุ่มฮิปสเตอร์จากกรุงเบอร์ลิน

Günther Anton Krabbenhöft (กุนเธอร์ คาบเบนเฮิฟท์) ชายสูงวัยจากประเทศเยอรมัน เขาเกิดในปี 1945 ตอนนี้น่าจะอายุราวๆ 74 ปี คุณปู่ท่านนี้โด่งดังจากการที่มีช่างภาพที่ชื่อว่า Björn Akstinat มาถ่ายเขาที่สถานีรถไฟและเอาไปลงในบล็อก แต่มีเพจที่บอกอายุผิดเป็นอายุ 104 ปี ทำให้เป็นที่ฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ตอย่างล้นหลาม มีคนแชร์ต่อกันพูดถึงเรื่องการแต่งตัวที่เท่ห์ ดูมีสไตล์ ไม่เหมือนคนอายุเยอะเลย แต่คุณปู่ก็ได้มาแก้ข่าวกับทางเพจแล้วว่าไม่ใช่ มันเว่อร์ไป

Krabbenhöft บอกกับช่างภาพว่า “ฉันค้นพบว่าฉันแต่งตัวธรรมดา ฉันแต่งตัวแบบนี้มาตลอด ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปออกกำลังกาย ฉันอยากให้ตัวเองดูดีในสายตาของตนเอง การแต่งตัวเป็นการสะท้อนตัวตนของเรา”

เห็นมั้ยล่ะการแต่งตัวไม่ได้ขึ้นอยู่ที่อายุ ใครที่ไม่กล้าหรือไม่มั่นใจลองดูสไตล์คุณปู่ Krabbenhoft เป็นตัวอย่าง อาจจะทำให้คุณกล้าลองแต่งตัวอะไรใหม่ๆขึ้นมาก็ได้

ที่มา : Instagram g.krabbenhoft