g-shock G-Shock x Gundam Gundam นาฬิกา แฟชั่น

G-Shock x Gundam รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี จัดเต็ม 4 แบบ แฟนพันธ์ุแท้กระเป๋าเงินสั่นสะท้าน

ปี 2019 ซึ่งเป็นปีที่ Mobile Suit Gundam นั้นครบรอบ 40 ปี Casio จึงทำการปล่อยคอลเลคชั่น G-Shock x Gundam รุ่นพิเศษครบรอบ…

Home / MEN / G-Shock x Gundam รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี จัดเต็ม 4 แบบ แฟนพันธ์ุแท้กระเป๋าเงินสั่นสะท้าน

ปี 2019 ซึ่งเป็นปีที่ Mobile Suit Gundam นั้นครบรอบ 40 ปี Casio จึงทำการปล่อยคอลเลคชั่น G-Shock x Gundam รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี จัดเต็ม 4 แบบ 4 สไตล์ กับหุ่น 4 ตัว ที่ถูกนำมาเป็นต้นแบบ เรียกว่าทำเอาเงินในกระเป๋านั้นสั่นสะท้านกันขึ้นมาเลย

ในปี 1979 ซีรีส์แรก Mobile Suit Gundam ได้ถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก และในอีกสี่ปีต่อมาในปี 1983 นั้น G-SHOCK ได้ถือกำเนิดตามๆ กันมา โดยทั้ง 2 ก็ต่างสร้างตำนานที่แสนยาวนานมาจนถึงวันนี้ที่ Mobile Suit Gundam ครบรอบ 40 ปี และมาพร้อม G-Shock x Gundam นาฬิการุ่นพิเศษที่ทำมาเพื่อการเฉลิมฉลองในครั้งนี้

โดย G-Shock x Gundam รุ่นครบรอบ 40 ปีนี้ มาพร้อมกัน 4 แบบ 4 สไตล์ ที่ใช้หุ่นโมบิลสูท 4 ตัว จากซี่รีส์กันดั้ม 2 เรื่องมาเป็นต้นแบบนั้นก็คือ Mobile Suit Gundam และ Mobile Suit Gundam UC

แน่นอนครับว่า 2 เรือนแรก นี่มาจากซีรีส์ Mobile Suit Gundam ที่เป็นเรื่องแรกในปี 1979 และแน่นอนว่า งดงามมากในทุกรายละเอียด

G-Shock x Gundam เรือนแรกมาพร้อมหุ่นต้นแบบ Gundam RX-78-2 หรือที่แฟนๆ เรียกกันมา “ปู่” นั้นเอง

เรือนที่ 2 ZEON ที่ใช้หุ่นต้นแบบ MS-065 Char’s ZAKU II ดาวหางสีแดง ขวัญใจตลอดการของใครหลายคนกับประโยคเด็ดที่ว่า Gundam สีแดงแรง 3 เท่า

ส่วนอีก 2 เรือนหลังจะมาจากซีรีส์ Mobile Suit Gundam UC ด้วยต้นแบบตัวเรือนจาก Unicorn Gundam ทั้ง 2 ตัว แน่นอนว่าแฟนๆ “ม้า” ทั้งหลายเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

เรือนที่ 3 นี่มาพร้อมหุ่นต้นแบบ RX-0 Unicorn Gundam เจ้าม้าขาวของแฟนๆ ในยุคนี้

เรือนที่ 4 จะเป็น RX-0 Unicorn Gundam 02 Banshee เรียกว่าจัดมาให้เข้าคู่กันเลยทีเดียว

โดย G-Shock x Gundam ครบรอบ 40 ปี ราคาเริ่มต้นที่ 1090 หยวน หรือประมาณ 5,200 บาท เชื่องานลิมิเต็ดแบบนี้ทำเอาเงินในกระเป๋าได้สั่นสะท้านกันแน่นอนครับ

ที่มา casio.tmall