Elvis Presley fashion Hamilton The Elvis Watch Ventura Ventura Chrono Quartz watch นาฬิกา เอลวิส เพรสลี่ย์ แฟชั่น แฮมิลตัน

Hamilton เปิดตัวที่สุดแห่งนาฬิกาเหนือกาลเวลากับ Ventura Chrono Quartz 2019

นาฬิกา Hamilton ให้คุณสัมผัสที่สุดแห่งเรือนเวลาในประวัติศาสตร์กับ Ventura Chrono Quartz สัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับคอลเลคชั่นในปี 2019 โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 Ventura ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมนาฬิกาข้อมืออย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการเป็นนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกที่มีแบตเตอรี่เป็นตัวให้พลังงาน มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิคด้วยหน้าปัดสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ให้คุณหยิบมาสวมใส่ได้ทุกสมัย…

Home / MEN / Hamilton เปิดตัวที่สุดแห่งนาฬิกาเหนือกาลเวลากับ Ventura Chrono Quartz 2019

นาฬิกา Hamilton ให้คุณสัมผัสที่สุดแห่งเรือนเวลาในประวัติศาสตร์กับ Ventura Chrono Quartz สัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับคอลเลคชั่นในปี 2019 โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 Ventura ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมนาฬิกาข้อมืออย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการเป็นนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกที่มีแบตเตอรี่เป็นตัวให้พลังงาน มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิคด้วยหน้าปัดสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ให้คุณหยิบมาสวมใส่ได้ทุกสมัย ความพิเศษยังมีดีไซน์ที่ไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ Ventura เรือนแรกปรากฏมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นผลงานดีไซน์ที่ถูกยกให้เป็นตัวแทนแห่งสไตล์มิดเซนจูรี่โมเดิร์นในศตวรรษที่ 20 และพลิกโฉมวงการนาฬิกาของโลกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Hamilton

สำหรับ Ventura Chrono Quartz ในปี 2019 ยังคงกลิ่นอายสุดคลาสสิคที่ผสมผสานความเร้าใจผ่านความสมดุลแห่งตัวเรือนอสมมาตรอันเป็นลักษณะโดดเด่นของ Ventura ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงขนาดหรือโครงสร้างต้นฉบับ และไม่ได้ละทิ้งจิตวิญญาณแห่งการดีไซน์ จนได้รับสมญานามว่าเป็น นาฬิกาเอลวิส หรือ The Elvis Watch ราชาแห่งวงการเพลงร็อคแอนด์โรลอย่าง Elvis Presley ที่ชื่นชอบนาฬิกา Ventura อย่างแท้จริง!!

Hamilton Ventura Chrono Quartz

Ventura Chrono Quartz

หน้าปัด Ventura Chrono Quartz นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ในยุค 1950 ซึ่งได้มอบมิติใหม่ๆ ให้แก่ผู้สวมใส่ผ่านการสรรสร้างรายละเอียดอันแยบยลด้วยหน้าปัดย่อย 3 วงที่มีความเป็นหลุมลึกลงไปจากพื้นผิวที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนข้อมือของคุณได้อย่างลงตัว โดยรุ่นล่าสุดวางจำหน่ายในกลไกโครโนกราฟระบบควอตซ์ มาด้วยกันทั้งหมด 2 หน้าปัด ได้แก่ หน้าปัดสีเงินที่มาพร้อมตัวเรือนจากสเตนเลสสตีลขัดเงา และสายสเตนเลสสตีลแบบอ่อน เข็มชั่วโมง และเข็มนาทีเคลือบนิกเกิล ในขณะที่เข็มวินาทีเคลือบนิกเกิลโดยมีสีแดงอยู่ที่ปลายเข็ม ตอบทุกความต้องการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบขรึม สง่างามแต่ยังแฝงความทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส และหน้าปัดสีแชมเปญที่มาพร้อมตัวเรือนสีเหลืองทอง และสายสายสเตนเลสสตีลแบบอ่อนที่เคลือบด้วย PVD สีเหลืองทอง ช่วยเพิ่มความทนทานให้กับนาฬิกาเรือนโปรดของคุณ เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีเหลืองทอง ในขณะที่เข็มวินาทีสีเหลืองทองโดยมีปลายเข็มสีแดง โดยทั้ง 2 หน้าปัดยังวางจำหน่ายในสายหนังสีดำ และชุดล็อคแบบบานพับสเตนเลสสตีล ให้คุณหวนระลึกถึง Ventura เรือนแรกในตำนานได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำอยู่ที่ 50 เมตร (5 บาร์) และกระจกแซฟไฟร์คริสตัล