At the Heart of Cinema fashion Hamilton Jazzmaster Khaki Field Khaki Field Murph Khaki Navy Scuba Khaki Pilot Spirit of Liberty Ventura Ventura Skeleton watch นาฬิกา แฟชั่น

HAMILTON เผยโฉมนาฬิกากว่า 30 เรือน พร้อมด้วยคอลเลคชั่นจากภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์

HAMILTON แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ จัดงาน HAMILTON PREVIEW 2019 รวบรวมนาฬิกากว่า 30 เรือน ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้จัดให้ได้ชมอย่างเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครภายใต้คอนเซปต์ At the Heart of Cinema…

Home / MEN / HAMILTON เผยโฉมนาฬิกากว่า 30 เรือน พร้อมด้วยคอลเลคชั่นจากภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์

HAMILTON แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ จัดงาน HAMILTON PREVIEW 2019 รวบรวมนาฬิกากว่า 30 เรือน ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้จัดให้ได้ชมอย่างเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครภายใต้คอนเซปต์ At the Heart of Cinema รวมถึงนาฬิกาหลายรุ่นสุดคลาสสิคที่ถูกสวมใส่ในภาพยนต์ชื่อดังมากมาย โดยมีไฮไลท์อย่าง Khaki Field Murph จากภาพยนตร์สุดล้ำระดับบล็อคบัสเตอร์อย่าง Interstellar และ Ventura Skeleton ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Spider–Man Homecoming รวมไปถึง Ventura รุ่นคลาสสิคที่ถูกสวมใส่ใน MIB International ที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้

Khaki Field Murph

Khaki Field Murph

Hamilton

โดยจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1951 จากภาพยนตร์เรื่อง The Frogmen ซึ่งได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย รวมไปถึงภาพยนตร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ 2001: A Space Odyssey, Men in Black I, II และ III, Independence Day: Resurgence และ The Martian ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการออกแบบ และการใช้งานด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์

Ventura Skeleton

Ventura Skeleton

นาฬิกา Ventura Skeleton

ในส่วนของรุ่นล่าสุดอย่าง Khaki Field Murph ซึ่งได้ปรากฏในภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ Interstellar ที่ถูกฉายทั่วโลกในปี 2014 ด้วยดีไซน์สุดพิเศษที่รวมห้วงเวลาสำคัญจากภาพยนตร์มาถ่ายทอดลงบนตัวเรือนอย่างพิถีพิถัน และพิเศษยิ่งขึ้น คือ กล่องนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกออกแบบพิเศษขึ้นเพื่อสะท้อนภาพบาศก์สี่มิติอันโด่งดังจากในเรื่องซึ่งมีเพียง 2,555 ชิ้นทั่วโลกโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจำนวน 2,555 วันบนพื้นโลกที่เปรียบได้กับระยะเวลา 7 ปี และเทียบเท่าระยะเวลา 1 ชั่วโมงที่ตัวละคร Cooper นำยานลงจอดในภาพยนตร์ Interstellar จนกลายมาเป็นกล่องนาฬิกาดีไซน์โดดเด่นที่แฝงเรื่องราวสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่แตกต่างแต่ยังเชื่อมกันได้อย่างน่าอัศจรรย์