fashion Hamilton Men in Black MIB Ventura watch นาฬิกา แฟชั่น แฮมิลตัน

Hamilton Ventura การผจญภัยกับทีมสายลับปราบเอเลี่ยน Men in Black: International

นาฬิกา Hamilton Ventura ที่สุดของเรือนเวลาแห่งความภาคภูมิใจของแฮมิลตันที่ได้กลับมาผจญภัยอีกครั้งในหนังจอเงินแห่งประวัติศาสตร์ Men in Black: International 2019 โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 Ventura ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างล้นหลาม และได้พลิกโฉมวงการประวัติศาสตร์นาฬิกาให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วยการเป็นนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกที่มีแบตเตอรี่เป็นตัวให้พลังงาน ทั้งยังสร้างกลุ่มแฟนที่หลงไหลในการดีไซน์สุดอมตะของนาฬิกาเรือนนี้ไว้อย่างเหนียวแน่น…

Home / MEN / Hamilton Ventura การผจญภัยกับทีมสายลับปราบเอเลี่ยน Men in Black: International

นาฬิกา Hamilton Ventura ที่สุดของเรือนเวลาแห่งความภาคภูมิใจของแฮมิลตันที่ได้กลับมาผจญภัยอีกครั้งในหนังจอเงินแห่งประวัติศาสตร์ Men in Black: International 2019 โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 Ventura ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างล้นหลาม และได้พลิกโฉมวงการประวัติศาสตร์นาฬิกาให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วยการเป็นนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกที่มีแบตเตอรี่เป็นตัวให้พลังงาน ทั้งยังสร้างกลุ่มแฟนที่หลงไหลในการดีไซน์สุดอมตะของนาฬิกาเรือนนี้ไว้อย่างเหนียวแน่น ในครั้งนี้ ราชาแห่งดีไซน์จะมาโลดแล่น และสวมบทบาทอันโดดเด่นในทุกตอนของภาพยนตร์ Men in Black 2019 ให้คุณได้สัมผัสกับเรือนเวลาสุดคลาสสิคที่ครองใจวงการภาพยนตร์กว่าครึ่งศตวรรษ

Men in Black: International 2019

กล้าบ้าบิ่น-บุกเบิก-ล้ำหน้าเกินใคร คือคำนิยามที่ถูกมอบให้นาฬิกา Ventura ส่วนหนึ่งของยูนิฟอร์มที่ขึ้นชื่ออันเป็นสัญลักษณ์ของ Men in Black ตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา นาฬิกาเรือนนี้ได้ส่งมอบความโดดเด่น และรองรับทุกย่างก้าวของเหล่าสายลับอย่างดีเยี่ยม และในปี 2019 นี้ Ventura ได้กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการร่วมเป็นคู่หูผจญภัยไปพร้อมกับสายลับในทีม MIB ที่พิทักษ์โลกจากเหล่าจารชนทั่วจักรวาลเรื่อยมา ทั้งสายลับ M และสายลับ H ที่ในคราวนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามระดับโลก คือไส้ศึกในองค์กร Men in Black เอง กล่าวได้ว่านาฬิกาของ Hamilton ได้อยู่ในหัวใจของวงการภาพยนตร์มากว่า 500 เรื่อง และได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยวางกรอบให้กับตัวละคร และดำเนินพล็อตของเรื่องให้ตื่นเต้น เร้าใจมาโดยตลอด

 Hamilton Ventura

Hamilton, Ventura, นาฬิกา

สำหรับ Ventura ที่ถูกสวมใส่โดยสายลับ M เป็น Ventura สีดั้งเดิมที่ผสมผสานระหว่างตัวเรือนสแตนเลสสตีล หน้าปัดสีดำ และสายหนังสีดำ โดยเข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาทีเคลือบนิกเกิล มาพร้อมกลไกระบบควอร์ซ ความสามารถในการกันน้ำอยู่ที่ 50 เมตร (5 บาร์) และกระจกมิเนอรัลคริสตัล ในขณะที่ Ventura Automatic ถูกสวมใส่โดยสายลับ H ด้วยบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร นิสัยตรงไปตรงมา ไม่ซ่อนเร้น มาในตัวเรือนสแตนเลสสตีล หน้าปัดสีเงินแบบเปิด เข็มชั่วโมง เข็มนาทีเคลือบนิกเกิล และสารเรืองแสง Super-LumiNova และเข็มวินาทีสีแดง เข้าคู่กันกับสายหนังสีน้ำตาล ที่ดึงคุณกลับเข้าสู่ความวินเทจอีกครั้ง มาพร้อมกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 กำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง ความสามารถในการกันน้ำอยู่ที่ 50 เมตร (5 บาร์) และกระจกแซฟไฟร์คริสตัลที่ช่วยมอบความทนทาน และป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี