A.R. Trainer adidas adidas Originals Continental 80 fashion Home of Classics Nizza Hi RF Rivalry Lo Sneaker Stan Smith Superstar Torsion Comp สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

adidas Originals ส่งคอลเลคชั่น Home Of Classics รวบรวมสนีกเกอร์หนังสีขาวระดับไอคอน

กว่า 50 ปีที่ adidas ได้นำสนีกเกอร์หนังสีขาวก้าวผ่านทุกยุคทุกสไตล์ ตลอดจนวัฒนธรรมเพื่อฉลองเอกลักษณ์ที่มีมาอย่างยาวนานของ adidas Originals กับรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ท ในคอลเลคชั่น Home of Classics นำสนีกเกอร์ 10…

Home / MEN / adidas Originals ส่งคอลเลคชั่น Home Of Classics รวบรวมสนีกเกอร์หนังสีขาวระดับไอคอน

กว่า 50 ปีที่ adidas ได้นำสนีกเกอร์หนังสีขาวก้าวผ่านทุกยุคทุกสไตล์ ตลอดจนวัฒนธรรมเพื่อฉลองเอกลักษณ์ที่มีมาอย่างยาวนานของ adidas Originals กับรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ท ในคอลเลคชั่น Home of Classics นำสนีกเกอร์ 10 รุ่นอันทรงคุณค่า ที่ผสมผสานความคลาสสิก และความร่วมสมัยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

 adidas Originals

Home of Classics

แต่เดิมรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ท ถูกสร้างขึ้นสำหรับการเล่นกีฬาแค่ในสนาม แต่ปัจจุบันเหล่าสไตล์ไอคอนได้เปลี่ยนความคิดเหล่านั้นไป ทำให้เกิดการนำนวัตกรรมด้านกีฬามาใช้กับการออกแบบในอนาคต ซึ่งรองเท้าแต่ละรุ่นในคอลเล็กชั่น Home of Classics ก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหล่านั้นออกมา จากสนามสู่ถนน ผ่านการสร้างสรรค์ระดับโลกด้วยสนีกเกอร์หนังสีขาว ซึ่งถูกแต่งแต้มเรื่องราวโดยเหล่าสไตล์ไอคอน จากประสบการณ์ที่ได้ใช้จริง เรื่องราวของคอลเล็กชั่น Home of Classics ไม่ได้เกิดขึ้นโดย adidas Originals แต่ถูกสร้างขึ้นโดยนักกีฬา นักดนตรี ดีไซน์เนอร์ สไตล์ไอคอน รวมไปถึงกลุ่มวัยรุ่นที่มีการสร้างเอกลักษณ์ และตีความด้วยตัวของพวกเขาเอง คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นการแสดงถึงวัฒนธรรมที่ถูกส่งต่อมายังคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ทำให้อาดิดาสอยู่ในทุกยุคทุกสมัยพร้อมด้วยความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลา

อาดิดาส, สนีกเกอร์, รองเท้า

โดย Home of Classics รวบรวมรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ดถึง 10 รุ่นเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ Superstar, Torsion Comp, Nizza Hi RF, Continental 80, A.R. Trainer, Stan Smith และ Rivalry Lo สนีกเกอร์รุ่นคลาสสิกระดับตำนาน และ adidas Originals ยังได้เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง Supercourt, S.C. Premiere และ Supercourt RX สนีกเกอร์ที่จะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานศิลปะของเหล่าสไตล์ไอคอนในยุคนี้ ซึ่งรองเท้าสามรุ่นนี้ดีไซน์จากหนังสีขาว และถูกตกแต่งโดยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ผ่านการปรับปรุงให้ดีขึ้นตามกาลเวลา ซึ่งทั้งหมดเป็นหลักฐานว่าอาดิดาสอยู่คู่กับความคลาสสิก และดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาเสมอ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ ถึงความเป็นอมตะของงานฝีมือคุณภาพที่สามารถทำให้ผู้สวมใส่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านตัวรองเท้าได้

Superstar, Torsion Comp, Nizza Hi RF, Continental 80, A.R. Trainer, Stan Smith

Supercourt, S.C. Premiere

คอลเล็กชั่น Home of Classics รุ่น Superstar, Stan Smith, Continental 80, Supercourt และ Supercourt RX วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 1 มิถุนายน 2019 และ Torsion Comp, Nizza Hi RF, A.R. Trainer, Rivalry Lo และ S.C. Premiere วางจำหน่ายเร็วๆ นี้