EXPLORER Givaudan Montblanc MontblancEXPLORER perfume จอร์ดี เฟอร์นานเดซ น้ำหอม อองตวน เมซงดิว โอลิวิเยร์ เพส์ชู

Montblanc EXPLORER น้ำหอมใหม่ที่จะปลุกจิตวิญญาณนักสำรวจ ด้วยความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์

Montblanc เปิดตัวน้ำหอมไลน์ใหม่ล่าสุด EXPLORER ที่บอกเล่าถึงการเดินทางสุดท้าทายเพื่อเสาะแสวงหาส่วนผสมที่ดีที่สุดทั่วทั้งสี่มุมของโลก จากแอฟริกาใต้สู่เฮติ อิตาลี เยอรมนี และอินโดนีเซีย โดย Montblanc EXPLORER ถูกสร้างสรรค์จาก 3 นักปรุ่งแต่งน้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จาก Givaudan…

Home / MEN / Montblanc EXPLORER น้ำหอมใหม่ที่จะปลุกจิตวิญญาณนักสำรวจ ด้วยความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์

Montblanc เปิดตัวน้ำหอมไลน์ใหม่ล่าสุด EXPLORER ที่บอกเล่าถึงการเดินทางสุดท้าทายเพื่อเสาะแสวงหาส่วนผสมที่ดีที่สุดทั่วทั้งสี่มุมของโลก จากแอฟริกาใต้สู่เฮติ อิตาลี เยอรมนี และอินโดนีเซีย โดย Montblanc EXPLORER ถูกสร้างสรรค์จาก 3 นักปรุ่งแต่งน้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จาก Givaudan จอร์ดี เฟอร์นานเดซ, อองตวน เมซงดิว และโอลิวิเยร์ เพส์ชู แต่ละคนนำความสามารถอันสูงสุดมาผนวกเข้าด้วยกัน ความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมคัดพิเศษบางชนิดรวมถึงประสบการณ์ทางอารมณ์ ทั้งในแง่มุมของการดมกลิ่น และในเชิงของความเป็นนักสำรวจ เข้ามาใช้ในการทำงานร่วมกันครั้งพิเศษที่สุดครั้งนี้ โดยสร้างพีระมิดแห่งกลิ่นขึ้นเพื่อให้เป็นเหมือนบัตรเชิญให้ทุกคนลองก้าวเข้ามาเตรียมพร้อมที่จะเดินทางออกไปค้นหากลิ่นที่ทรงคุณค่าที่สุดไปด้วยกัน และพาคุณท่องไปในการเดินทางอันน่าจดจำ สู่ดินแดนที่ยังไม่มีใครเคยล่วงล้ำมาก่อนผ่านกลิ่นหอมของไม้ และหนังสุดรัญจวน

ท็อปโน้ตเปิดด้วยกลิ่นของเบอกามอตจากอิตาลีที่พรั่งพรูออกมา เผยให้เห็นด้านที่เปี่ยมด้วยความสดใส มีพลัง และมองโลกในแง่บวกของแก่นกลางของน้ำหอม เบอกามอตที่ได้รับเอกสิทธิ์เฉพาะ OrPur นี้ประกอบด้วยกลิ่นที่สดชื่นสีเขียวของดอกไม้ / มิดเดิลโน้ตของการเดินทางครั้งนี้จะพาเราไปยังดินแดนแสนไกลในเฮติ ในแคว้นเลคาเยส์ ที่ที่เวติแวร์ที่ดีที่สุดถูกปลูกขึ้นด้วยวิถีแห่งธรรมชาติ และจริยธรรม เวติแวร์ของเฮตินั้นเป็นที่ชื่นชมของผู้ปรุงน้ำหอมจากทั่วโลกว่าให้น้ำมันที่ดีที่สุดชนิดที่น้ำมันจากเวติแวร์ที่ไหนในโลกก็ไม่อาจเทียบได้ ด้วยกลิ่นสโมกกี้ และเฮเซลนัทที่แซมออกมา / เบสโน้ตจากเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย แพทชูลี่ชนิดใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพระดับสูง ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับน้ำหอมของ Montblanc เพื่อให้มีกลิ่นที่เฉียบ โมเดิร์น และหรูหราอย่างเป็นธรรมชาติ โดยสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้โครงสร้างของกลิ่นไม้ใหม่แสนเคลิบเคลิ้มที่ช่วยเติมคาแรกเตอร์ที่มีความซับซ้อน และหรูหราให้กับน้ำหอมแพทชูลี่ที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะนี้ช่วยเติมมิติของกลิ่นที่มีความพิเศษให้กับน้ำหอมอย่างมันกลิ่นหนัง และกลิ่นโกโก้เข้ามา

นอกจากนั้นขวดน้ำหอมมาพร้อมดีไซน์รูปร่างทรงกระบอกถูกห่อหุ้มด้วยหนังที่พิมพ์ลวดลายสุดหรูหราอย่าง Saffiano และยังมีการการประทับตราของ Montblanc แบบขึ้นเงาไว้ด้านหน้าขวดด้วย ดวงดาวสัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของ Montblanc ทุกชิ้นได้รับการผลิตขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เมืองฮัมบูร์ก ปลอกหุ้ม และตราสัญลักษณ์ถูกประกอบเข้าด้วยกันด้วยมือที่สตูดิโอของ Montblanc ในเมืองฟลอเรนซ์

พบกับน้ำหอมรุ่นล่าสุด Montblanc EXPLORER มีทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 100ml ราคา 4,150 บาท, 60ml ราคา 3,100 บาท และ 30ml ราคา 2,200 บาท