fashion Hamilton Khaki Khaki Pilot watch นาฬิกา แฟชั่น แฮมิลตัน

นิยามใหม่ของนาฬิกา Khaki Pilot Pioneer Mechanical จาก Hamilton ในสไตล์ 1970

เร้าใจ และบุกเบิกความเที่ยงตรงไปพร้อมกับการผสมผสานสไตล์ยุค 1970 อย่างแท้จริงไปกับนาฬิกา Hamilton ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่สุดนาฬิกาแห่งกองทัพอากาศกับ Khaki Pilot Pioneer Mechanical ที่ได้นำหนึ่งในนาฬิกาที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่างรุ่น W10 ถูกผลิตขึ้นระหว่างปี ค.ศ. 1973…

Home / MEN / นิยามใหม่ของนาฬิกา Khaki Pilot Pioneer Mechanical จาก Hamilton ในสไตล์ 1970

เร้าใจ และบุกเบิกความเที่ยงตรงไปพร้อมกับการผสมผสานสไตล์ยุค 1970 อย่างแท้จริงไปกับนาฬิกา Hamilton ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่สุดนาฬิกาแห่งกองทัพอากาศกับ Khaki Pilot Pioneer Mechanical ที่ได้นำหนึ่งในนาฬิกาที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่างรุ่น W10 ถูกผลิตขึ้นระหว่างปี ค.ศ. 1973 – 1976 และออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของเหล่านักบินโดยเฉพาะ กลับมาเผยโฉมใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายให้กับผู้ที่กำลังมองหานาฬิการุ่นที่มีประวัติศาสตร์การบินอย่างแท้จริงแฝงอยู่

Khaki Pilot Pioneer Mechanical

Khaki Pilot Pioneer Mechanical จะกลายเป็นนาฬิกาในฝันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์ทันสมัยแต่ยังคงคอนเซ็ปต์เรียบง่ายที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 33 มม. มีผิวด้านช่วยหลีกเลี่ยงการเพ่งมองที่ไม่จำเป็น และหน้าปัดผิวด้านพร้อมสารเคลือบป้องกันแสงสะท้อนสองชั้นที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการอ่านเวลา และลดการสะท้อนแสงที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเทคนิค และคุณสมบัติที่แฮมิลตันเก็บเกี่ยวมาจากกระสบการณ์อันยาวนานในการเป็นผู้นำด้านการจับเวลาบนน่านฟ้า

Hamilton

ในส่วนของตัวเครื่องเป็นกลไกจักรกลไขลานด้วยมือที่ทันสมัยรหัส H-50 ซึ่งผลงานชิ้นนี้เป็นมรดกตกทอดจากนาฬิกา Khaki บางรุ่นที่ขึ้นชื่อที่สุด มาพร้อมกับกำลังลานสำรอง 80 ชั่วโมง เข็มชั่วโมง และเข็มนาทีเคลือบนิกเกิล และสารเรืองแสง Super-LumiNova สีเบจ มีให้เลือก 2 สายได้แก่ สายผ้าสีเทา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความทะมัดทะแมง และสายหนังสีน้ำตาล มอบลุควินเทจให้กับผู้สวมใส่ และมีความสามารถในการกันน้ำอยู่ที่ 10 บาร์ (100 ม.)

จากสไตล์ที่ได้รับความนิยมในยุค 1970 สู่การผสมผสานความทันสมัยในยุคมิลเลนเนียล นำมาสู่นาฬิกาดีไซน์วินเทจที่กลับมาเขย่าวงการนาฬิกาได้อีกครั้งอย่างสง่างาม