N&B New Balance New Balance x Red Wing M997 Red Wing สนีกเกอร์

New Balance x Red Wing M997การฟิวชั่นระหว่าง สนีกเกอร์ เเละรองเท้าหนัง

ใครจะไปคิดว่าแบรนด์รองเท้าอย่าง Red Wing จะแตกไลน์โปรดัักซ์เข้าสู่วงการรองเท้า สนีกเกอร์ แต่พวกเขาก็ทำให้มันเกิดขึ้นจริงเเล้ว เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ Red Wing ประกาศจับมือกับแบรนด์รองเท้ายอดฮิตอย่าง New Balance ร่วมออกพัฒนารองเท้ารุ่น M997…

Home / MEN / New Balance x Red Wing M997การฟิวชั่นระหว่าง สนีกเกอร์ เเละรองเท้าหนัง

ใครจะไปคิดว่าแบรนด์รองเท้าอย่าง Red Wing จะแตกไลน์โปรดัักซ์เข้าสู่วงการรองเท้า สนีกเกอร์ แต่พวกเขาก็ทำให้มันเกิดขึ้นจริงเเล้ว เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ Red Wing ประกาศจับมือกับแบรนด์รองเท้ายอดฮิตอย่าง New Balance ร่วมออกพัฒนารองเท้ารุ่น M997 ให้ออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมกับขนานนามว่า New Balance x Red Wing M997 

New Balance x Red Wing M997

New Balance x Red Wing M997

New Balance x Red Wing M997 ได้รับการออกแบบให้เป็นสนีกเกอร์ที่หรูหรามีรสนิยมด้วยการใช้วัสดุอย่างดีในการผลิต ที่สำคัญคือจุดเด่นที่โลโก้ตัวอักษร NB ยังโดดเด่นเป็นเครื่องหมายการค้าที่ตัวรองเท้าเช่นเดิม คุณสามารถสัมผัสได้ถึงวัสดุหนังกลับเเละหนังคุณภาพสูงที่ใช้ประกอบการผลิต รวมถึงลิ้นรองเท้าประทับตรา MADE IN USA พื้นด้านในรองเท้าประทับตราโลโก้ Red Wing

New Balance x Red Wing M997

โทนสีของ M997 รุ่นพิเศษโดยรวมออกเป็นสีน้ำตาลครีมยิ่งดูยิ่งน่าดึงดูดใจตัดกับการตกแต่งบางจุดด้วยขอบยางสีน้ำตาลแดงเเละส่วนพื้นรองเท้าสีขาว New Balance x Red Wing M997 จะเริ่มจำหน่ายที่ในวันที่ 6 กันยายน ในราคาคู่ละ 315 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 9,645 บาท