converse Star Series RN Star Series UT Tinker Hatfield คอนเวิร์ส

Converse เปิดตัวคอลเล็คชั่น Star Series ออกแบบโดย Tinker Hatfield

คอนเวิร์ส ร่วมมือกับนักกีฬาและสถาปนิกที่กลายมาเป็นดีไซเนอร์ระดับตํานานของไนกี้ (Nike) อย่าง “Tinker Hatfield”ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยมีส่วนร่วมในการออกแบบคอลเล็คชั่น All Star Modern HTM และ Auckland Modern Low Top…

Home / MEN / Converse เปิดตัวคอลเล็คชั่น Star Series ออกแบบโดย Tinker Hatfield

คอนเวิร์ส ร่วมมือกับนักกีฬาและสถาปนิกที่กลายมาเป็นดีไซเนอร์ระดับตํานานของไนกี้ (Nike) อย่าง “Tinker Hatfield”ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยมีส่วนร่วมในการออกแบบคอลเล็คชั่น All Star Modern HTM และ Auckland Modern Low Top HTM ของคอนเวิร์สมาแล้วด้วย เปิดตัวรองเท้า 3 รูปทรงใหม่ คอลเล็คชั่น , Star Series RN และ Star Series UT ซึ่งถือว่าเป็นผลงานสุดคราฟต์ในแบบของ คอนเวิร์ส ผสมผสานมุมมองของไนกี้ที่มีความผูกพันไปกับทั้งบาสเก็ตบอล (BB) วิ่ง (RN) และการใช้งานแบบเอนกประสงค์(UT)

Star Series BB

และด้วยความต้องการที่จะทําให้สนีกเกอร์นั้นผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน Hatfield และทีมจึงได้ออกแบบให้การวิ่งซึ่งถือเป็นกีฬายอดนิยมที่ต้องใช้ทั้งความโดดเด่นด้านศักยภาพของรองเท้าและการนําเอาไลฟ์สไตล์รวมกันไว้อย่างลงตัว ด้วยการผสมผสานรองเท้าบู๊ทในแบบ Chukka เข้าไว้กับตัวรองเท้า

นอกจากนี้ยังได้นําเอาความสําเร็จของทั้งคอนเวิร์สและไนกี้ที่ได้สร้างเอาไว้ในกีฬาวิ่งลงมาสู่ Star Series RN โดยใช้หลักการออกแบบและรูปทรงมาจาก Star Series BB ที่มี Cushlon อันเป็นเอกลักษณ์อยู่ตรงกลางและตาข่ายด้านบนที่ให้ความสบายในการสวมใส่ เสริมด้านไลฟ์สไตล์ที่เข้าใจนักวิ่งด้วยการออกแบบขอบยางด้านนอกด้วยการปั้มนูนโลโก้รูปดาวสัญลักษณ์ของคอนเวิร์สบ่งบอกถึงการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย

ปิดท้ายด้วย Star Series UT ที่ทําให้คุณรู้สึกเหมือนกําลังสวมใส่รองเท้าบู๊ทแบบ Chukka โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความทนทานอย่าง “Cordura” ในส่วนบนและลิ้นรองเท้าแบบกํามะหยี่ ทําให้รูปทรงของรองเท้านั้นสะดวกสบายในการสวมใส่ถอดเข้า-ออก ครบเรื่องของการใช้งานแบบเอนกประสงค์ที่ลงตัวกับสไตล์ในแบบกีฬา

สุดท้ายนี้เพื่อให้มั่นใจว่ารองเท้าทุกคู่นั้นสามารถสวมใส่ให้เหมาะกับสไตล์ของคุณในทุกวัน รองเท้าในคอลเล็คชั่น Star SeriesBB และ Star Series RN จะวางจําหน่ายใน 2 สีคลาสสิค พร้อมด้วยสัญลักษณ์รูปดาวของคอนเวิร์สและเคลือบด้วยรีเฟลกทีฟทุกคู่ โดยรองเท้าในคอลเล็คชั่น Star Series นี้จะวางจําหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนนี้เป็นต้นไปที่สาขาสยาม ดิสคัฟเวอรี่ ราคา 3,900 บาทและ 4,900 บาท