2Way Helmet fashion helmet HUMAN MADE N.HOOLYWOOD NEIGHBORHOOD PORTER SOPHNET WACKO MARIA White Mountaineering กระเป๋า แฟชั่น

PORTER ปล่อยเซ็ตกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ มีให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์!!!

PORTER แบรนด์กระเป๋าชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมานานกว่า 80 ปี จับมือกับพันธมิตร 6 แบรนด์ที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ได้เแก่ NEIGHBORHOOD, HUMAN MADE, N.HOOLYWOOD, WACKO MARIA,…

Home / MEN / PORTER ปล่อยเซ็ตกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ มีให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์!!!

PORTER แบรนด์กระเป๋าชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมานานกว่า 80 ปี จับมือกับพันธมิตร 6 แบรนด์ที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ได้เแก่ NEIGHBORHOOD, HUMAN MADE, N.HOOLYWOOD, WACKO MARIA, SOPHNET. และ White Mountaineering ร่วมกันเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ในชื่อ “Porter Helmet Bag Creation” โดยมาพร้อมกับกระเป๋า 2Way Helmet รุ่นคลาสสิคของ PORTER และเสริมรุ่นไซส์มินิ ดีไซน์ลวดลายต่างๆ 6 แบบ 6 สไตล์แตกต่างกันไป และในเซ็ตนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วย Safety Helmet หมวกเซฟตี้น่ารักๆ ที่ผลิตออกมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น

PORTER, กระเป๋า

NEIGHBORHOOD, HUMAN MADE, N.HOOLYWOOD, WACKO MARIA, SOPHNET.

โดย Helmet Bag Creation จะวางจำหน่ายที่ชั้น 6 Isetan Shinjuku Men’s ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน – 1 ตุลคาคม 2562 และวางจำหน่ายทางออนไลน์ Isetan วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562