Chrono-Matic E Hamilton Hamilton Chrono-Matic 50 นาฬิกาข้อมือ

HAMILTON CHRONO-MATIC 50 ฉลองก้าวสำคัญแห่งการสร้างสรรค์ นาฬิกา

กลไกโครโนกราฟแบบอัตโนมัติถือกำเนิดขึ้นในปี 1969 ซึ่ง Hamilton ก็มีบทบาทสำคัญในการพัฒนากลไก Caliber 11 ที่ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ นาฬิกา อีกหลากหลายรุ่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เนื่องในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของการสร้างสรรค์นาฬิกา เราจึงยินดีใช้โอกาสแห่งการเฉลิมฉลองในครั้งนี้เปิดตัว  Hamilton…

Home / MEN / HAMILTON CHRONO-MATIC 50 ฉลองก้าวสำคัญแห่งการสร้างสรรค์ นาฬิกา

กลไกโครโนกราฟแบบอัตโนมัติถือกำเนิดขึ้นในปี 1969 ซึ่ง Hamilton ก็มีบทบาทสำคัญในการพัฒนากลไก Caliber 11 ที่ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ นาฬิกา อีกหลากหลายรุ่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เนื่องในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของการสร้างสรรค์นาฬิกา เราจึงยินดีใช้โอกาสแห่งการเฉลิมฉลองในครั้งนี้เปิดตัว  Hamilton Chrono-Matic 50

HAMILTON CHRONO-MATIC 50

Hamilton Chrono-Matic 50 ทั้งโดดเด่น หวือหวา และเต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดให้ชวนหลงใหลอย่างแน่นอน เพราะถูกพัฒนามาจาก Chrono-Matic E ต้นแบบแห่งยุค 70 ซึ่งเป็นผลงานอันเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความมีระดับที่นักสะสมต่างโหยหากันมาโดยตลอด

HAMILTON CHRONO-MATIC 50

ในช่วงต้นยุค 70 คือจุดกำเนิดของความคิดสร้างสรรค์อันเต็มไปด้วยนาฬิการุ่นที่มีทั้งความโดดเด่นและแปลกตาซึ่งต่างก็พยายามบุกเบิกกลไก Caliber 11 และการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดของเราในการสรรสร้าง Caliber 11 นั้นถือเป็นการเปิดโอกาสให้เราสามารถออกแบบนาฬิกาที่แสดงเทคโนโลยีใหม่นี้ได้อย่างถูกต้องเที่ยงตรง กลายเป็นหนึ่งในการบุกเบิกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการสร้างนาฬิกาตั้งแต่ที่ได้เปิดตัว Ventura อันเป็นผลงานแห่งตำนานในปี 1957

HAMILTON CHRONO-MATIC 50

ตัวเรือนสแตนเลสสตีลของ Hamilton Chrono-Matic 50 นั้นให้ความรู้สึกเสมือนเป็นนาฬิกาในสไตล์ยุค 70 อย่างแท้จริง รวมถึงขนาดที่ใหญ่ถึง 48 มม. ทำให้นาฬิการุ่นพิเศษเรือนนี้ทั้งสะดุดตาและสง่างาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกจากกรอบความรู้สึกเดิม ๆ ในการสวมใส่นาฬิกา

HAMILTON CHRONO-MATIC 50

Hamilton Chrono-Matic 50 มีหน้าจอแสดงวันที่อยู่บริเวณตำแหน่งเลข 6 นาฬิกาและมีหน้าจอโครโนกราฟแสดงอยู่บริเวณตำแหน่งเลข 3 และเลข 9 นาฬิกา ปุ่มกดโครโนกราฟทั้งสองปุ่มใช้สีแดงเพื่อความโดดเด่นอยู่บริเวณทางขวามือของตัวเรือนนาฬิกา นอกจากนี้สีแดงยังถูกใช้กับส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครโนกราฟอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวจับเวลา เข็มโครโนกราฟ และรอบหน้าปัดชั้นใน เพื่อยกระดับความทันสมัยและเพิ่มความโดดเด่นให้กับฟังก์ชั่นการจับเวลาอย่างน่าดึงดูดใจ

HAMILTON CHRONO-MATIC 50

กลไกโครโนกราฟแบบอัตโนมัติรหัส H-31 มาพร้อมกำลังลานสำรองสูงสุดถึง 60 ชั่วโมง ซึ่งเป็นความล้ำสมัยที่จะช่วยขับเคลื่อนกลไกนี้ให้เดินหน้าต่อไปแม้ในเวลาที่คุณพักผ่อน ฟังก์ชั่นการแปลี่ยนวันที่อย่างรวดเร็วรองรับความต้องการใช้ความคิดอย่างฉับไวขณะที่คุณสวมใส่

HAMILTON CHRONO-MATIC 50

เป็นการย้ำเตือนอีกครั้งว่า Hamilton ได้บรรลุก้าวแห่งประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์นาฬิกาในฐานะผู้ร่วมคนสำคัญที่พัฒนาและขับเคลื่อนกลไก Caliber 11 มาจนถึงปัจจุบัน Hamilton Chrono-Matic 50 จึงเย้ายวนทั้งผู้ที่ชื่นชอบสะสมนาฬิกาและผู้มีใจรักการออกแบบให้ลุ่มหลงไปกับนาฬิกาอันโดดเด่นและน่าดึงดูดใจเรือนนี้อย่างแน่นอน

สัมผัสกับนาฬิสุดคลาสสิคของ HAMILTON CHRONO-MATIC 50 ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ในราคา 89,900 บาท