gillette Gillette Skinguard มีดโกนหนวด ยิลเลตต์

Gillette Skinguard มีดโกนหนวด รุ่นใหม่พิเศษสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายระดับโลก เปิดตัวมีดโกนหนวดรุ่นใหม่ล่าสุด ยิลเลตต์ สกินการ์ด (Gillette Skinguard) ที่ได้รับการรังสรรค์และออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ (Sensitive Skin) ที่จะมอบประสบการณ์ความรู้สึกสบายลื่นไหลอย่างนุ่มนวลในทุกครั้งของการโกนหนวดและช่วยลดการระคายเคืองที่เกิดจากการโกนพร้อมด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นตอบโจทย์ความต้องการผู้ชายในทุกวัน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปลี่ยนความรู้สึกเดิมๆ ของการโกนหนวดให้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ลดการระคายเคือง อาการแสบ…

Home / MEN / Gillette Skinguard มีดโกนหนวด รุ่นใหม่พิเศษสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายระดับโลก เปิดตัวมีดโกนหนวดรุ่นใหม่ล่าสุด ยิลเลตต์ สกินการ์ด (Gillette Skinguard) ที่ได้รับการรังสรรค์และออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ (Sensitive Skin) ที่จะมอบประสบการณ์ความรู้สึกสบายลื่นไหลอย่างนุ่มนวลในทุกครั้งของการโกนหนวดและช่วยลดการระคายเคืองที่เกิดจากการโกนพร้อมด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นตอบโจทย์ความต้องการผู้ชายในทุกวัน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปลี่ยนความรู้สึกเดิมๆ ของการโกนหนวดให้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Gillette Skinguard

  1. ลดการระคายเคือง อาการแสบ อาการคัน และ รอยแดง ที่เกิดจากการโกนหนวด ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Skinguard แผงลักษณะคล้ายหวี ที่อยู่ระหว่างใบมีดช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวทำหน้าที่ช่วยกดผิวลงไปสร้างช่องว่างขนาดเล็กระหว่างใบมีดกับผิวหน้า ช่วยให้ใบมีดไม่สัมผัสกับใบหน้าโดยตรง ซึ่งจะช่วยลดการระคายเคืองจากการโกนได้ ได้รับคำชมจากผู้ใช้จริงจำนวนมาก

Gillette Skinguard

  1. ลดแรงเสียดทานเพิ่มความลื่นไหลและนุ่มนวลในการโกน ด้วยแถบหล่อลื่นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของใบมีด
  2. ช่วยเลี่ยงไม่ให้ใบมีดเกิดแรงดึงที่เส้นขนในระหว่างการโกน เนื่องจากใบมีดจะถูกวางอยู่บนสปริง ช่วยดูดซับแรงกดขณะโกนเพื่อให้ใบมีดเคลื่อนที่อย่างราบรื่น และใบมีดแต่ละใบจะมีระยะห่างระหว่างใบมีดที่เหมาะสม

Gillette Skinguard

ยิลเลตต์แนะนำให้ใช้ควบคู่ไปกับเจลโกนหนวด ยิลเลตต์ซีรี่ส์ เซนสิทีฟ สกิน (Gillette Series Sensitive Skin Shave Gel) ที่ทำให้เส้นขนอ่อนนุ่มขึ้นช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างผิวและช่วยเคลือบผิวด้วยชั้นเจลบางๆ ทำให้โกนได้เรียบลื่นยิ่งกว่าทั้งยังให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นรวมไปถึงการใช้ Gillette Series After shave Splash ช่วยทำความสะอาดและปรับสภาพผิวหลังโกนซึ่งทั้ง 3 ขั้นตอนจะช่วยลดการระคายเคืองสำหรับผู้ชายผิวบอบบางแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การโกนหนวดที่ปรียบเสมือนกิจวัตรประจำวันของผู้ชายทุกคนให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ชายทุกคนคำนึงถึง

Gillette Skinguard

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการโกนหนวดที่ลื่นไหลอย่างอ่อนโยนของ ยิลเลตต์ สกินการ์ด ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ