Chuck Taylor converse converse all star Jack Purcell คอนเวิร์สออลสตาร์

Converse All Star 100 Splitlogo จับโลโก้มาเฉือนดีไซน์ใหม่ ขายเเล้วที่ญี่ปุ่น

หลังจากการเปิดตัว Jack Purcells ในแบบ Patchwork เมื่อเดือนตุลาคม Converse ประเทศญี่ปุ่นได้กลับมาที่เทรนด์เดิมอีกครั้งเเต่คราวนี้เปลี่ยนมาเล่นกับรุ่นทรงคลาสสิคด้วยการจับรุ่น Chuck Taylor All Star 100 ในตำนานมาหั่นให้โลโก้บิดๆ เบี้ยวๆ…

Home / MEN / Converse All Star 100 Splitlogo จับโลโก้มาเฉือนดีไซน์ใหม่ ขายเเล้วที่ญี่ปุ่น

หลังจากการเปิดตัว Jack Purcells ในแบบ Patchwork เมื่อเดือนตุลาคม Converse ประเทศญี่ปุ่นได้กลับมาที่เทรนด์เดิมอีกครั้งเเต่คราวนี้เปลี่ยนมาเล่นกับรุ่นทรงคลาสสิคด้วยการจับรุ่น Chuck Taylor All Star 100 ในตำนานมาหั่นให้โลโก้บิดๆ เบี้ยวๆ

Converse All Star

โดยสีที่เลือกใช้ในครั้งนี้คือ สีดำ เเละ สีขาว รองเท้าผลิตจากผ้าใบ TENCEL ที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อมเนื่องจากเส้นใยผลิตโดยวัตถุดิบที่ได้จากไม้ตามธรรมชาติ ไฮไลท์ของมันอยู่ที่การจับโลโก้ All-Star ที่บริเวณข้อเท้ามาหั่นให้มีการเหลื่อมล้ำเหมือนโดนเฉือนให้ขาด โดยรองเท้าข้างซ้ายโลโก้จะถูกหั่นเป็นเเนวนอน ขณะที่รองเท้าขางขวาาจะถูกหั่นเป็นเเนวตั้ง นอกจากนั่นองค์ประกอบโดยรวมของรองเท้ายังคงไว้ตามต้นฉบับไม่มีการเปลี่ยนแปลง

Converse All Star

Converse All Star

Converse All Star 100 Splitlogo เริ่มจำหน่ายเเล้วในระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ Converse Japan สนนราคาจำหน่ายคู่ละ 8,209 เยน หรือราวๆ 2,258 บาท