Pengiran Muda Abdul Mateen ผู้ชายต้นแบบ เจ้าชาย เจ้าชายอับดุล มาทีน

เจ้าชายอับดุล มาทีน จากบรูไน หล่อเนี้ยบหุ่นเฟิร์ม เจ้าชายหล่อบอกต่อรัวๆ

บอกเลยว่าพระองค์ทำให้สาวๆ ทั่วโลกใจหวั่นไหวเพราะความหล่อและความสามารถจริงๆ เจ้าชายอับดุล มาทีน จากบรูไน ที่งานดี เจ้าชายหล่อบอกต่อรัวๆ ในช่วงเวลานี้คงไม่มีเจ้าชายพระองค์ไหน ที่เป็นที่พูดถึงไปกว่า เจ้าชายอับดุล มาทีน (Pengiran Muda Abdul Mateen)…

Home / MEN / เจ้าชายอับดุล มาทีน จากบรูไน หล่อเนี้ยบหุ่นเฟิร์ม เจ้าชายหล่อบอกต่อรัวๆ

บอกเลยว่าพระองค์ทำให้สาวๆ ทั่วโลกใจหวั่นไหวเพราะความหล่อและความสามารถจริงๆ เจ้าชายอับดุล มาทีน จากบรูไน ที่งานดี เจ้าชายหล่อบอกต่อรัวๆ

ในช่วงเวลานี้คงไม่มีเจ้าชายพระองค์ไหน ที่เป็นที่พูดถึงไปกว่า เจ้าชายอับดุล มาทีน (Pengiran Muda Abdul Mateen) พระราชบุตรลำดับที่สิบในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล บลกียะห์ และอดีตพระมเหสีมาเรียม อับดุล อาซิซ เป็นรัชทายาทลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน พระชันษา 26 ปี แล้วจริงๆ

ด้านการศึกษา เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะพระองค์ทรงจบการศึกษากองทัพบกจากโรงเรียนนายร้อยทหารบกแซนด์เฮิสต์ (Royal Military Academy Sandhurst) ซึ่งเป็นสถาบันฝึกสอนทางการทหารของกองทัพสหราชอาณาจักรอีกด้วย

เพราะนอกจากพระพักตร์อันหล่อเหลาแล้ว พระองค์ยังมีพระปรีชาสามารถในด้านกีฬาอีกต่างหากเพราะพระองค์สนพระทัยในการเล่นกีฬาโปโลมากๆ ถึงขนาดเคยเสด็จมายังประเทศไทยเพื่อแข่งขัน All Asia Cup ในปี 2016 มาแล้วด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
instagram.com/tmski/