jaadiee Jannik Diefenbach streetwear style

Jaadiee คุณลุงสุดเท่ผู้ครองแฟชั่นสตรีทแวร์

Jannik Diefenbach หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ Jaadiee นักธุรกิจที่เกษียณตัวแล้ว อาศัยอยู่ที่เมือง Mainz ประเทศเยอรมนี เขาโด่งดังจากการที่หลานชายของเขาเป็นช่างภาพและได้ถ่ายรูปลงบล็อค เขาเริ่มที่จะแต่งตัวเพราะเห็นหลานชายของเขาใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทใน facebook เขาจึงลองดูศึกษาแบรนด์ในอินเทอร์เน็ต เป็นที่รู้กันดีว่า Jaadiee จะชอบรองเท้าและแบรนด์สตรีท…

Home / MEN / Jaadiee คุณลุงสุดเท่ผู้ครองแฟชั่นสตรีทแวร์

Jannik Diefenbach หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ Jaadiee นักธุรกิจที่เกษียณตัวแล้ว อาศัยอยู่ที่เมือง Mainz ประเทศเยอรมนี เขาโด่งดังจากการที่หลานชายของเขาเป็นช่างภาพและได้ถ่ายรูปลงบล็อค เขาเริ่มที่จะแต่งตัวเพราะเห็นหลานชายของเขาใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทใน facebook เขาจึงลองดูศึกษาแบรนด์ในอินเทอร์เน็ต

เป็นที่รู้กันดีว่า Jaadiee จะชอบรองเท้าและแบรนด์สตรีท เมื่อปีที่แล้วเขาพึ่งได้ทำคลิป “Gramps Top 5 Sneakers 2017” พูดเกี่ยวกับรองเท้าว่าทำไมถึงเลือกซื้อ แสดงให้เห็นว่าเขาชื่นชอบรองเท้าผ้าใบนาดไหน

Jaadiee ได้พูดไว้ว่า “ฉันไม่ได้แก่เกินไปและไม่มีสิ่งใดที่ขึ้นชื่อว่า “แก่เกินไป” ตราบใดที่ฉันยังรู้สึกว่าสบายในการใส่สตรีทแบรนด์เหล่านี้ ฉันจะทำต่อไป”

“พวกเขาชอบ ภรรยาของฉันชอบมัน เธอมีความสุข ครอบครัวของฉันในสโลวีเนียได้เห็นภาพใน Facebook และ Instagram และพวกเขาก็ชอบเช่นกัน และไม่เพียงแต่ครอบครัว เพื่อนๆ ก็ชอบเช่นกัน”

รูปภาพจาก : instagram.com/jaadiee