กระเช้าสีดา ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล พระเอกละคร

5 เรื่องจริงของ “ก๊อต จิรายุ” นักแสดงหนุ่มฮอต คุณอำพล ในละครกระเช้าสีดา

ก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังมากๆ ในตอนนี้ จากการรับบทแสดงเป็น คุณอำพล ในละครกระเช้าสีดา กับเรื่องราวบางมุมที่ไม่เคยเผยมาก่อน

Home / MEN / 5 เรื่องจริงของ “ก๊อต จิรายุ” นักแสดงหนุ่มฮอต คุณอำพล ในละครกระเช้าสีดา

“ก๊อต จิรายุ” นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังมากๆ ในตอนนี้ จากการรับบทแสดงเป็น คุณอำพล ในละครกระเช้าสีดา จนสาวๆ ทั่วทั้งประเทศคลั่งไคล้ต่อคิวเป็นภรรยาทิพย์ ทั้งนี้เรามีเรื่องราวบางมุมของนักแสดงหนุ่มคนนี้มาให้ได้อ่านกัน ซึ่งเค้าได้เผย 5 เรื่องจริง ในชีวิตผ่านรายการ Woody Live! บางเรื่องแฟนๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้นะ

แฟนคลับตัวจริงต้องรู้ไว้ 5 เรื่องจริงของ “ก๊อต จิรายุ”

1.เป็นคนไม่เล่นมือถือ จนกว่าจะทานข้าวเช้าเสร็จ

“ผมทำมาเกือบปีแล้ว ถ้าวันไหนไม่ทำอะไร จะไม่เล่นโทรศัพท์จนกว่าจะเคลียงานเสร็จในช่วงเช้าผมนั่งสมาธิทุกวันสิ่งที่ผุดขึ้นมาที่รบกวนจิตใจก็คือ เรื่องที่ผมเสพในโทรศัพท์ มันก่อกวนผมตลอด ผมก็เลยรู้สึกว่ามันทำให้จิตเราฟุ้งซ่านไวมาก ทำให้ทำงานไม่ราบรื่น”

2.สามารถจดบันทึกได้ทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ตอนกินข้าว

“เข้าห้องน้ำยังจดเลย ผมมีกระดาษ ปากกาอยู่ทั่วทุกมุมบ้าน เพราะเวลาเราที่เราใช้ชีวิตเช่น ตอนล้างจาน อาบน้ำ กินข้าว เราจะอยู่กับปัจจุบัน เวลาผมนึกอะไรออก ก็เลยต้องจดไว้เลย”

3.ความสามารถที่คนไม่ค่อยรู้คือ ชอบเล่นหมากรุก

“เล่นไม่เป็นครับ ผมเล่นเป็นแต่หมากฮ็อต (หัวเราะ) แต่สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือการวาดรูป ผมวาดได้ทุกอย่างเลยครับ แม้กระทั่งผ้าม่านในห้อง”

4.เพลงที่ชอบฟังคือเพลง Rock Hardcore

“ชอบครับ แต่ไม่ได้ชอบทุกเพลง เพลง Rock จะชอบเปิดตอนออกกำลังกาย ส่วนใหญ่จะชอบแนว Blue มากกว่า”


ST. PATRICK เซตเสื้อยืดคอกลม 7 ตัว แถมฟรี เสื้อยืดคอวี 2 ตัว

เนื้อผ้า Cotton Nylon + Spandex คุณภาพดีไม่ยืดย้วยไม่หด สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี ไม่อึดอัด มิกซ์แอนด์แมทช์ใส่เท่ได้ทุกสไตล์ จะใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือใส่ออกไปเที่ยวได้

ราคา 3,400 ( มีโปรฯ ลดพิเศษ)


5.หนึ่งในหนังสือที่ต้องอ่านในทุกปีคือ หนังสือดูดวง

“ไม่จริงครับ ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ผมเชื่อว่าเราความโชคดีของคนเรา คือการที่ปัจจุบันเราคิดเป็นว่า รู้ว่าต้องคิดยังไง แก้ปัญหายังไง ส่วนความโชคร้ายที่ถาวรก็คือ เราไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร คิดไม่ออกว่าต้องทำอย่างไร”

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=OKW7ZBDn7f4

บทความอื่นๆ