ประจำเดือน ปวดประจำเดือน เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน แก้ปวดประจำเดือน

3 เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน บรรเทาอาการปวดวันนั้นของเดือนได้ แบบเห็นผล!!

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักอาการปวดท้องประจำเดือนจึงทำให้ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันและการทำงาน ซึ่งเครื่องดื่มบางชนิดสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนได้ดี และนี่คือ เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน บรรเทาอาการปวดวันนั้นของเดือนได้ แบบเห็นผล!! น้ำขิง น้ำขิงจะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นและยังช่วยลดอาการปวดประจำเดือน เพียงแค่รับประทานสารสกัดจากขิงหรือดื่มน้ำขิงร้อนๆ วันละ 3-4 ครั้ง ตั้งแต่วันที่เริ่มมีประจำเดือนและรับประทานอย่างต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 3 ของการมีประจำเดือนก็จะช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้…

Home / HEALTH / 3 เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน บรรเทาอาการปวดวันนั้นของเดือนได้ แบบเห็นผล!!

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักอาการปวดท้องประจำเดือนจึงทำให้ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันและการทำงาน ซึ่งเครื่องดื่มบางชนิดสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนได้ดี และนี่คือ เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน บรรเทาอาการปวดวันนั้นของเดือนได้ แบบเห็นผล!!

เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน

น้ำขิง

น้ำขิงจะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นและยังช่วยลดอาการปวดประจำเดือน เพียงแค่รับประทานสารสกัดจากขิงหรือดื่มน้ำขิงร้อนๆ วันละ 3-4 ครั้ง ตั้งแต่วันที่เริ่มมีประจำเดือนและรับประทานอย่างต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 3 ของการมีประจำเดือนก็จะช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้

เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน

ชาใบมิ้นต์

สะระแหน่หรือมิ้นต์สามารถป้องกันภาวะโลหิตจางได้ ใบสะระแหน่ 100 กรัม มีปริมาณธาตุเหล็ก 4.8 กรัม จึงเหมาะสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ คุณผู้หญิงที่มีประจำเดือนมากๆ เพราะสามารถบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ดี

เครื่องดื่มแก้ปวดประจำเดือน

ชาคาโมมายล์

ชาคาโมมายล์เป็นดอกไม้สมุนไพรที่ได้รับความนิยมทั่วโลก การดื่มชาคาโมไมล์นั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถช่วยบำรุงระบบย่อยอาหาร แก้ท้องอืด ที่สำคัญยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อในกระเพาะอาหารซึ่งมักจะเกิดอาการเกร็ง ปวดท้อง บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน