มัดรวม 5 วิตามินผิววัย 40+ ดูแลผิวรอบด้านให้ดูอ่อนกว่าวัย

ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น เรื่องผิวพรรณยิ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ! การดูแลผิวจากภายในเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อยกว่าการทาครีมบำรุงผิวจากภายนอกนะคะ สาวๆ ยิ่งเข้าสู่ช่วงอายุ 30 เป็นช่วงที่ร่างกายค่อนข้างเปลี่ยนไปอย่างมาก และเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 40 ยิ่งทำให้ร่างกายเปลี่ยนไปมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่าสาวๆ เมื่อเริ่มเข้าวัย 40+ แล้ว จะกังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณอย่าง…

Home / HEALTH / มัดรวม 5 วิตามินผิววัย 40+ ดูแลผิวรอบด้านให้ดูอ่อนกว่าวัย

ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น เรื่องผิวพรรณยิ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ! การดูแลผิวจากภายในเป็นเรื่องที่สำคัญ
ไม่น้อยกว่าการทาครีมบำรุงผิวจากภายนอกนะคะ สาวๆ ยิ่งเข้าสู่ช่วงอายุ 30 เป็นช่วงที่ร่างกายค่อนข้างเปลี่ยนไปอย่างมาก และเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 40 ยิ่งทำให้ร่างกายเปลี่ยนไปมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่าสาวๆ เมื่อเริ่มเข้าวัย 40+ แล้ว จะกังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณอย่าง ผิวแห้ง ไม่สดใสเปล่งปลั่ง ผิวหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป
เพราะแอดมินได้รวม 5 วิตามินชะลออายุผิวตัวตึงจากทั่วโลกมาให้สาวๆ ได้เลือกทานบำรุงผิวจากภายใน ให้โลกได้รู้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ทำอะไรผิวพรรณของเราไม่ได้

BE.U Rejuvenating by Natural Extracts 

เปิดประเดิมด้วย BE.U Rejuvenating by Natural Extracts วิตามินผิวสำหรับสาววัย 40+
จากแบรนด์ไทยที่ได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวอ่อนเยาว์ Iconic Youthful Skin Supplement จาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 อุดมด้วย Super Antioxidants จากธรรมชาติ อย่างโปรแอนโทไซยานิดินส์ และพิกโนจินอล ที่สกัดจากเมล็ดองุ่นและเปลือกสนฝรั่งเศส มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระชะลออายุผิว ดูแลริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลงจนสัมผัสได้ และด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ที่สกัดได้จากเบอรี่นานาชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สดใสเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก และช่วยฟื้นบำรุงผิววัย 40+ ให้ชุ่มชื้นกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง ทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวและช่วยดูแลสมดุลอย่างรอบด้าน วิตามินผิวเพื่อสาวๆ วัย 40+ ต้องมีไว้ติดบ้านค่ะ ที่สำคัญสามารถทานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ส่งผลต่ออวัยวะภายในของร่างกายด้วยนะคะ

ราคา 1,250 บาท
จำนวน 30 แคปซูล

รับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล (หลังอาหารเช้า-เย็น ครั้งละ 1 เม็ด)
หาซื้อได้ที่ : Watsons, Eveandboy, Beautrium, Siam PharTech, Coscen และ TopsVita
สั่งซื้อออนไลน์ : https://www.facebook.com/BeUbeautyOfficial

Youtheory Collagen

มาต่อกันที่วิตามินตัวที่สองซึ่งสาวๆ วัย 40+ ไม่ควรมองข้ามอย่าง Youtheory Collagen แบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดว่าเป็นวิตามินที่มีความโดดเด่นเรื่องคอลลาเจน ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากปลาน้ำลึก มีไฮโดรไลซ์คอลลาเจนสูงถึง 6,000 mg ช่วยปรับสมดุลให้ผิววัย 40+ มีความแข็งแรง สุขภาพดี ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งสดใส ที่สำคัญยังช่วยชะลออายุผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูกระชับ และไม่หย่อนคล้อย รวมไปถึงช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยให้คอลลาเจนทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี สาวๆ ควรทานวิตามินอีร่วมด้วย เพื่อสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ

ราคา 1,750 บาท
จำนวน 390 แคปซูล

รับประทาน วันละ 3-6 แคปซูล (30 นาทีก่อนอาหารเช้า-เย็น ครั้งละ 2-3 เม็ด)
หาซื้อได้ที่ : ร้านค้าออนไลน์

Blackmores Grape Seed Forte 12000 

แบรนด์วิตามินตัวดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก Blackmores Grape Seed Forte 12000 วิตามินตัวช่วยสำหรับสาวๆ วัย 40+ ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่นแห้ง 12000 มก. และสารสำคัญในกลุ่มของไบโอฟลาโวนอยด์ อย่างโอลิโกเมอริกและโปรแอนโทไซยานิดิน (โอพีซีส์) ตัวช่วยในการชะลออายุผิววัย 40+ ให้ผิวอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ เพราะมีส่วนช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่เป็นสาเหตุของการทำลายคอลลาเจน ช่วยรักษาความกระชับให้ผิวดูเต่งตึงอยู่เสมอและป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังมีฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีส่วนช่วยป้องกันและลดความรุนแรงของอาการเส้นเลือดขอดด้วยค่ะ สิ่งที่ควรระวังมากที่สุดสำหรับวิตามินตัวนี้ คือต้องรับประทานในปริมาณที่กำหนดเท่านั้นนะคะ

ราคา 970 บาท
จำนวน 30 แคปซูล

รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล 
หาซื้อได้ที่ : ร้านขายยาทั่วไป

Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E 4 mg

ต่อกันด้วย Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E 4 mg ตัวตึงวิตามินผิวอีกตัวสำหรับสาวๆ วัย 40+ ค่ะ อุดมด้วยสารแอสตาแซนทิน ซึ่งเป็นสารที่มีค่าความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า สกัดได้จากสาหร่ายแดงจากประเทศญี่ปุ่น เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ Anti-Aging ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย และคงสภาพให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ขอแนะนำให้ทานคู่กับวิตามินซีเพิ่มเติม จะยิ่งช่วยทำให้ผิววัย 40+ มีความกระจ่างใสมากขึ้น ที่สำคัญเค้ายังช่วยปกป้องอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV เหมาะกับการปกป้องผิวจากแดดของประเทศไทยมากๆ ค่ะ

ราคา 690 บาท
จำนวน 30 แคปซูล

รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล
หาซื้อได้ที่ : ร้านขายยาทั่วไป

Swisse Bright Skin Booster

และมาถึงตัวสุดท้ายกับ Swisse Bright Skin Booster อีกหนึ่งวิตามินผิวอ่อนเยาว์สัญชาติออสเตรเลียที่ช่วยบูสต์ความอ่อนวัยของผิว จัดเต็มสารสกัดจากเปลือกและเมล็ดองุ่นสายพันธุ์ Muscadine อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระถึง 40 เท่า เมื่อเทียบกับเมล็ดองุ่นสายพันธุ์อื่น มีคุณสมบัติช่วยชะลออายุผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง อีกทั้งมีส่วนผสมของ Nicotinamide ที่จัดอยู่ในกลุ่มของวิตามิน B3 ซึ่งเป็นตัวช่วยลดการผลิตของเม็ดสีเมลานินที่เป็นส่วนสำคัญในการทำให้สีผิวเข้มขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง และรอยสิว ที่สำคัญเค้ายังมีสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย ไม่ว่าจะเป็นกลูต้าไธโอน, แอสตาเเซนธิน, สารสกัดจากทับทิม และวิตามินซี

ราคา 1,350 บาท
จำนวน 60 แคปซูล

รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล
หาซื้อได้ที่ : ร้านค้าออนไลน์

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 วิตามินชะลออายุเพื่อผิวอ่อนกว่าวัย ที่แอดมินได้รวบรวมมาให้สาวๆ วัย 40+ สามารถเลือกทานบำรุงผิวได้ตามความเหมาะสมของร่างกายได้เลยค่ะ ที่สำคัญสาวๆ ควรศึกษาข้อมูลการทานวิตามินของแต่ละแบรนด์เพิ่มเติมอย่างละเอียดด้วยนะคะ อย่างไรก็ตาม การทานวิตามินเป็นเพียงการบำรุงเสริมของร่างกายเท่านั้น นอกจากทานวิตามินชะลออายุผิวเพื่อเสริมและบำรุงส่วนต่างๆ ให้แข็งแรงแล้ว สาวๆ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำให้ครบวันละ 8 แก้ว และควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 – 4 วัน เพราะสิ่งเหล่านี้ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงตามธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส อ่อนเยาว์อยู่เสมอค่ะ