มีอยู่จริง! ความสัมพันธ์ที่ผูกพันกันโดยที่ไม่เคยเห็นหน้า เรื่องราวของแม่มือใหม่และทีมพยาบาล ที่ดูแลกันมานานที่ S-Mom Club

การเป็นแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย แม่ทุกคนอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องยอมเพื่อลูก จนบางครั้งก็เกิดความกังวล กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีพอ เพราะฉะนั้นสิ่งที่แม่ต้องการที่สุด คือ ความเข้าใจ คนที่คอยเคียงข้าง คอยช่วยเหลือ คลายกังวลแม่ ..และนี่คือ เรื่องราวจริงจากคุณแม่ที่ S-Mom Club…

Home / HEALTH / มีอยู่จริง! ความสัมพันธ์ที่ผูกพันกันโดยที่ไม่เคยเห็นหน้า เรื่องราวของแม่มือใหม่และทีมพยาบาล ที่ดูแลกันมานานที่ S-Mom Club

การเป็นแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย แม่ทุกคนอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องยอมเพื่อลูก จนบางครั้งก็เกิดความกังวล กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีพอ เพราะฉะนั้นสิ่งที่แม่ต้องการที่สุด คือ ความเข้าใจ คนที่คอยเคียงข้าง คอยช่วยเหลือ คลายกังวลแม่ ..และนี่คือ เรื่องราวจริงจากคุณแม่ที่ S-Mom Club ที่จะทำให้คุณพบว่า จะดีแค่ไหนถ้ามีคนอยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาสำคัญ

S-Mom Club เชื่อว่าแม่ทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในช่วงไหน จะเป็นแม่ตั้งครรภ์ หรือเป็นแม่หลังคลอด พวกเธออยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเสมอ อยากดูแลและทำทุกอย่างให้ลูกอย่างสุดความสามารถ จึงเป็นเรื่องธรรมดา ที่ความกังวลจะเกิดขึ้นตลอดเวลา

ปัญหากังวลใจของคุณแม่มือใหม่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงอาการใกล้คลอด ที่ผู้เชี่ยวชาญช่วยได้

คุณแม่มือใหม่มักมีคำถามมากมาย ตั้งแต่ตอนที่เริ่มตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็น อาการคนท้อง, อาการแพ้ท้อง, อาหารที่คนท้องกินได้, พัฒนาการลูกในครรภ์ และ อาการใกล้คลอด ส่วนคุณแม่หลังคลอดก็จะมีความกังวลและคำถามอีกแบบ เช่น  ลูกเป็นผื่น, ลูกท้องผูก, ลูกถ่ายเหลว อาหารมื้อแรกของลูก และความกังวลเกี่ยวกับพัฒนาการของลูกที่กลัวจะช้าผิดปกติ ปัญหาและคำถามเหล่านี้มักเกิดขึ้นโดยไม่เลือกเวลา คุณแม่บางคนจึงรู้สึกมืดแปดด้าน ไม่รู้จะปรึกษาใคร ขาดที่พึ่ง สิ่งที่แม่มองหาจึงเป็นใครสักคนที่พร้อมเคียงข้างเธอ เป็นที่พึ่งที่พร้อมรับฟังทุกปัญหา และสามารถอยู่เคียงข้างได้ทุกเวลา

เรื่องจริงของคุณแม่มือใหม่ ที่ S-Mom Club ช่วยดูแล S-Mom Club เผยเรื่องราวจริงจากของแม่ๆ ใน S-Mom Club ที่เคยผ่านความกังวล ปรึกษา-ถามจริง ในช่วงเวลาจริง และได้รับคำปรึกษาอย่างใส่ใจจากทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญจริง แสดงให้เราได้เห็นถึงความเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ความใส่ใจของทีมพยาบาล การดูแลกันตลอด 24ชม.จนเกิดเป็นความผูกพันธ์ระหว่างแม่มือใหม่และพยาบาลโดยไม่จำเป็นต้องเห็นหน้ากันนั้นเกิดขึ้นจริงที่ S-Mom Club

จุดยืนที่แตกต่างของ S-Mom Club คือ ทีมพยาบาลที่พร้อมเคียงข้างคุณแม่มือใหม่ ที่พร้อมตอบคำถาม ให้คำปรึกษา ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และคลายกังวลให้คุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญทุกคำตอบยังเชื่อถือได้ เพราะไม่ได้เป็นแค่ผู้ฟัง แต่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ตอบโดยทีมพยาบาลจากแผนกเด็กจริง คลับนี้จึงเป็นเหมือนที่พึ่งของแม่มือใหม่..ซึ่งแม้คุณแม่ไม่เคยเจอหน้า แต่กลับเข้าใจ และใส่ใจในทุกความกังวลของคุณแม่

เห็นได้ชัดว่า ความเชี่ยวชาญและความใส่ใจของทีมพยาบาล S-Mom Club นั้นเป็นที่ยอมรับจากเหล่าแม่ๆ ทั่วไทย ด้วยคำถามที่ถูกถามเข้ามามากมายกว่า 100,000 คำถามต่อปี เพราะ S-Mom Club พร้อมเคียงข้าง ในทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณแม่และคุณลูก

หากคุณแม่มีคำถามเกี่ยวกับสุขภาพการตั้งครรภ์ โภชนาการ สุขภาพ โภชนาการและพัฒนาการลูกน้อย สามารถปรึกษาทีมพยาบาลผู้เชียวชาญได้ที่ S-Mom Club ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เพียงสมัครสมาชิกฟรี เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ S-Mom Club ให้ทีมพยาบาลอยู่เคียงข้าง ในทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก คลิก! bit.ly/3MHh1wh

#SMomClub #พร้อมเคียงข้างทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก

S-Mom Club
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 640 2288