asava Sava All Day Dining อาหารเจ เทศกาลกินเจ เมนูอาหารเจ

Sava All Day Dining เปิดตัว 10 เมนูอาหารเจ สุดพิเศษ ที่ดัดแปลงมาจากเมนูขายดีของร้าน

Sava All Day Dining ต้อนรับคลายล็อกดาวน์ และเทศกาลกินเจปีนี้ ด้วย 10 เมนูสุดพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ การกินเจรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเจ ในราคาพิเศษ เพียงเมนูละ 199 บาท

Home / FOOD / Sava All Day Dining เปิดตัว 10 เมนูอาหารเจ สุดพิเศษ ที่ดัดแปลงมาจากเมนูขายดีของร้าน

Sava All Day Dining ต้อนรับคลายล็อกดาวน์ และเทศกาลกินเจปีนี้ ด้วย 10 เมนูสุดพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ การกินเจรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเจ

หลังมาตรการคลายล็อกดาวน์จากรัฐบาล อนุญาตให้ร้านอาหารสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในช่วงโควิด 19 นี้ ร้าน Sava All Day Dining ของ หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู – อาซาว่า ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ก็พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบและต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้ ด้วยการเปิดตัว 10 เมนูอาหารเจสุดพิเศษ ที่ดัดแปลงมาจากเมนูขายดีของร้าน รวมไปถึงเมนูใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาสำหรับเทศกาลกินเจที่จะมาถึงนี้โดยเฉพาะ ถือโอกาสเป็นการต้อนรับเทศกาลที่รับรองความอร่อยถูกปาก และเปิดประสบการณ์การกินเจรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำซากจำเจอย่างแน่นอน


โดยในเทศกาลกินเจในปีนี้ ร้าน Sava All Day Dining ได้จัดทำเมนูอาหารเจสุดพิเศษออกมารวมทั้งหมด 10 เมนูด้วยกัน ซึ่งวัตถุดิบในเมนูเจสุดพิเศษครั้งนี้ได้ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เลือกสรรเฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม เป็นการเพิ่มทางเลือกและเติมสีสันให้กับคนรับประทานอาหารเจ หรือคนที่งดรับประทานเนื้อสัตว์ ซึ่งเมนูทั้งหมดทั้ง 10 เมนูนี้ ได้แก่ เมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่นำมาดัดแปลงให้กลายเป็นเมนูเจจานเด็ด ปรุงรสออกมาอย่างกลมกล่อม และอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบชั้นดีอย่าง ข้าวหน้าโปรตีนเกษตรคั่วพริกเกลือ และเมนูใหม่อย่าง ข้าวผัดโบราณใส่คะน้าและฟองเต้าหู้ทอดกรอบเจ ไปจนถึงเมนูเส้นอย่าง สปาเก็ตตี้ผัดปลาเค็มเจ, ก๋วยเตี๋ยวคั่วโปรตีนเกษตรและฟองเต้าหู้ทอดกรอบเจ, สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเห็ดออรินจิเจ และเส้นหมี่ผัดกระเฉดและโปรตีนเกษตรเจ รวมไปถึงเมนูทานเล่นอย่าง ปอเปี๊ยะผักรวมวุ้นเส้นเจ, ขนมผักกาดผัดเต้าหู้เจ และเมนูสุดท้ายอย่างลาบคั่วเจ และข้าวผัดปลาเค็ม ให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างหลากหลาย ในราคาพิเศษ เพียงเมนูละ 199 บาท เป็นเมนูที่นอกจากจะอิ่มบุญจากการได้ละเว้นเนื้อสัตว์แล้ว ก็ยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นการอิ่มอร่อยแบบไม่จำเจ สามารถมาเตรียมตัวล้างท้องกันก่อนทานเจ และฝากท้องที่ Sava ได้ตลอดทั้งช่วงเทศกาลกินเจนี้

ข้าวหน้าโปรตีนเกษตรคั่วพริกเกลือ
สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเห็ดออรินจิเจ
สปาเก็ตตี้ผัดปลาเค็มเจ
ปอเปี๊ยะผักรวมวุ้นเส้นเจ
ข้าวผัดปลาเค็มเจ
ข้าวผัดโบราณใส่คะน้าและฟองเต้าหู้ทอดกรอบเจ


ร่วมลิ้มลองความอร่อยกับเมนูอาหารเจจานเด็ดได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ณ ร้าน Sava All Day Dining ชั้น 6 โซน Helix The Emquartier เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11:00-21:00 น. หรือให้ Sava All Day Dining ส่งความอร่อยช่วงเทศกาลกินเจนี้ถึงที่ ด้วยบริการเดลิเวอรี่เพียงสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line : @savaallday, Grab Food และ Line Man หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-003-6208 IG: Savaalldaydining Facebook: www.facebook.com/savaalldaydining/ Website: http://www.savaalldaydining.com