ควีนบิ้นท์ นางสาวไทย 2562 นางสาวไทย2563 บิ๊นท์ สิรีธร อำลาตำแหน่ง

ควีนบิ้นท์ บิ๊นท์ สิรีธร นางสาวไทย 2562 อำลาตำแหน่ง ด้วยสปีชตรึงใจทั้งฮอลล์

เป็นอีกหนึ่งช่วงบนเวที นางสาวไทย 2563 ที่น่าจดจำและประทับใจเมื่อ บิ๊นท์ สิรีธร นางสาวไทย 2562 ขึ้นกล่าวอำลาตำแหน่งและเตรียมส่งต่อมงกุฎ

Home / แฟชั่น / ควีนบิ้นท์ บิ๊นท์ สิรีธร นางสาวไทย 2562 อำลาตำแหน่ง ด้วยสปีชตรึงใจทั้งฮอลล์

เป็นอีกหนึ่งช่วงบนเวที นางสาวไทย 2563 ที่น่าจดจำและประทับใจผู้ชมทั้งฮอลล์ เมื่อถึงช่วงที่นางงามผู้ครองตำแหน่งนางสาวไทยในปีที่แล้ว ต้องกลับมาอำลาตำแหน่งบนเวที เพื่อส่งต่อตำแหน่งให้กับสาวงามคนใหม่ได้ทำหน้าที่ต่อ และนั่นคือ บิ้นท์ สิรีธร นางสาวไทย 2562 ที่ได้ขึ้นมากล่าวคำอำลาตำแหน่งพร้อมกับบอกเล่าความทรงจำดีๆที่มีต่อเวทีนี้ และส่งให้เธอไปไกลได้ถึง Miss International 2019 สร้างประวัติศาสตร์สาวไทยที่ครองมงกุฎระดับโลกเวทีนี้เป็นคนแรก ด้วยการตอบคำถามรอบสุดท้ายที่ตราตรึงใจคนทั้งโลก กับประโยคประจำตัวเธอคือ “ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างบิ้นท์ทำได้คุณก็ทำได้” อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วการสปีดอำลาบนเวทีในครั้งนี้ยังสร้างความประทับใจให้คนดูทั้งฮอลล์ และยังได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมอีกมากมาย สมเป็นควีนบิ้นท์ ที่คนทั้งประเทศหลงรักเธอจริงๆ

บิ้นท์ดีใจมากที่ได้มายืนตรงนี้อีกครั้ง ตรงที่ที่เปลี่ยนบิ้นท์ให้เป็นนางสาวไทย ตลอดเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา บิ้นท์ได้ความทรงจำมากมาย ได้ประสบการณ์ที่คงหาที่ไหนไม่ได้ และทั้งชีวิตนี้ บิ้นท์ก็คงไม่มีมันอีก มันคงหาไม่ได้แล้วจริงๆ กับการที่วันนั้น เด็กเนิร์ดๆใส่แว่น ได้มายืนตรงนี้ ตรงหน้าผู้คนแบบนี้ บิ้นท์อยากบอกทุกคนว่า บิ้นท์โชคดีค่ะที่ได้เป็นนางสาวไทยในยุค โควิด19 เพราะมันยิ่งทำให้การเป็นนางสาวไทยและการเป็นเภสัชกรของบิ้นท์ มีความหมายมากขึ้นและตอกย้ำว่า การเป็นนางงามไม่ใช่เพราะความสนุกหรือเพื่อชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว แต่มันยังทำให้ชีวิตของนางงามคนนี้อยากมีชีวิตต่อไปเพื่อทำอะไรให้สังคม เพื่อเป็นตัวอย่าง เพื่อทำอะไรให้คนอื่น ทุกคนอาจจะเห็นบิ้นท์ประสบความสำเร็จในการเป็นนางงามระดับโลก Miss International 2019 แต่มิ้นท์คงก้าวไม่ถึงจุดนี้ถ้าไม่มีเบื้องหลัง

บิ้นท์จึงอยากใช้โอกาสการอำลาตำแหน่งบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ เวทีที่บิ้นท์รัก เป็นการขอบคุณค่ะ คนรักกลุ่มแรกที่อยากขอบคุณคือครอบครัว ตอนนั้นบิ้นท์เป็นแค่เภสัชอ้วนๆ ที่อยากประกวดนางงาม บิ้นท์เดินไปบอกครอบครัวแล้วทุกคนก็ช่วยกันสนับสนุน ขอบคุณกองประกวดนางสาวไทยทุกคน ขอบคุณที่รักในตัวตนของบิ้นท์ และทำให้บิ้นท์สง่างามที่สุด
ขอบคุณทีมงานที่ส่งบิ้นท์ไป Miss International ทุกคน และสุดท้ายขอบคุณคนไทยทุกคน ขอบคุณที่จดจำบิ้นท์ในฐานะนางสาวไทย และสุดท้ายบิ้นท์อยากบอกทุกคนว่า

บิ้นท์จะยืนอยู่ตรงนี้เพื่อให้กำลังใจกับคนที่สู้เพื่ออะไรสักอย่างแบบบิ้นท์ และถ้าคนธรรมดาอย่างบิ้นท์ทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกันค่ะ

บิ้นท์ สิรีธร นางสาวไทย 2562

…..

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ไทยแลนด์ คว้า มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์