ขวัญใจเชียงใหม่ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ตัวเต็งนางสาวไทย นางสาวไทย นางสาวไทย 2020 นางสาวไทย2563 เมย์ ณัฐพัชร

เมย์ ณัฐพัชร คว้า ขวัญใจเชียงใหม่ นางสาวไทย63 ผลงานจากการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ MT13 ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎ นางสาวไทย 2020 หรืออย่างน้อยที่สุดไม่น่าหลุด Top5

Home / แฟชั่น / เมย์ ณัฐพัชร คว้า ขวัญใจเชียงใหม่ นางสาวไทย63 ผลงานจากการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

สาวเมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย หมายเลข MT13 ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎ นางสาวไทย 2020 หรืออย่างน้อยที่สุดไม่น่าหลุด Top5 ต้องมีชื่อของเธอติดโผแน่นอน และล่าสุดจากการทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยหนึ่งในรอบการประกวดที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ารอบตัดสิน นั่นก็คือรอบประกวดขวัญใจเชียงใหม่ และเมย์ ณัฐพัชร ก็คว้าตำแหน่งขวัญใจเชียงใหม่ มาครอบครองได้สำเร็จ และถือเป็นรางวัลใหญ่รางวัลแรกที่อาจส่งผลต่อการเข้าถึงรอบลึกๆแน่นอน

รางวัล ขวัญใจเชียงใหม่ เมย์ขอมอบให้กับทุกคนเพื่อเป็นรางวัลในการพิสูจน์ว่า หากคุณไม่ยอมแพ้และไม่หยุดพัฒนา สักวันจะมีคนเห็นถึงความพยามของคุณ
ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความรัก เมย์ขอใช้โอกาสในอีกไม่กี่วันข้างหน้าด้วยความรัก ความกล้า ความมุ่งหวังอย่างแท้จริงบนเวทีอันทรงเกียรติ
เวที นางสาวไทย ๒๕๖๓

นอกจากนั้นแล้ว ในด้านของคะแนน Miss Popular 2020 โหวต เธอก็ยังเป็นหญิงสาวที่มีคะแนนโหวตนำมาเป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้ ซึ่งหากแสดงผลคะแนนเป็นเปอร์เซ็นต์ เมย์ มีคะแนนนำอยู่ที่ 45.25% ในขณะที่สาวที่มีคะแนนตามมาเป็นอันดับ 2 คือ พลอย หมายเลข 16 มีคะแนน 10.94% และอันดับ3 คือ มิ้นท์ หมายเลข 17 มีคะแนน 6.86% ตามลำดับ หากดูจากผลคะแนนแล้วมีความเป็นไปได้สูงว่า สาวเมย์อาจจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง Miss Popular 2020 ไปอีกรางวัลก็เป็นได้

The sparkle of authentic beauty
ห้องเสื้อ Teerapat Pattaraprasit Pumkong
ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจ จากความอ่อนหวานผสมความเข้มแข็งในความงามของผู้หญิง
เลือกใช้ผ้าปักลายดอกไม้ ซึ่งสื่อถึงความสดใส สวยงาม เปรียบผู้หญิงเป็นดอกไม้ แต่ย้ำลายปักที่เด่นชัดสีทอง ปักเลื่อมและวางเพชรเพื่อสื่อถึงแสงไฟยามค่ำคืนของจังหวัดเชียงใหม่ หากมองลงมาจากจุดชมวิวดอยสุเทพ
ลายปักปล้องอ้อย เปรียบเสมือนความเข้มแข็งภายใต้ความอ่อนหวาน เมื่อสองเทคนิคผสมรวมกัน กลายเป็นชิ้นงานรังสรรค์ได้อย่างเหมาะเจาะ ตามเจตนารมณ์ของนายธีรภัทร์ พุ่มคง ผู้อยู่เบื้องหลังภายใต้ความสำเร็จของ เมย์ ณัฐพัชร พงษประพันธ์
เทคนิคในการตัดเย็บผลงานชิ้นนี้ คือ งานปักทั้งหมด 90% และผ้าปักลายดอกไม้ 10% นำมาผสมผสานกันให้ทุกอย่างลงตัวเพื่อรังสรรค์ออกมาเป็นชุดราตรีที่ส่งเสริมบุคลิกผู้สวมใส่มากที่สุด

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ MT13 เธอโลดแล่นอยู่บนวงการนางงามมานาน ด้วยลุคหวานก็ได้เปรี้ยวก็ดี ที่ส่งให้เธอสามารถปรับสไตล์ได้หลากหลาย และเคยผ่านเวทีการประกวดเวทีระดับโลกอย่าง Miss Cosmo World 2017 ที่สามารถไปคว้ามงกุฎรางวัลชนะเลิศได้สำเร็จ นอกจากนั้นในบ้านเรา เมย์ก็ยังเคยรับตำแหน่งมาแล้วหลายเวที เช่น มิสแกรนด์นครปฐม 2017 , รวมถึงเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่เมย์ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เมื่อปีที่แล้วมาแล้วเช่นกัน

ที่มาภาพจาก Natthapat Pongpraphan / นางสาวไทย – Miss Thailand