ชุดว่ายน้ำ นางสาวไทย นางสาวไทย นางสาวไทย 2020 นางสาวไทย ชุดว่ายน้ำ นางสาวไทย2563

ลืมภาพ นางสาวไทย ที่คุณเคยดูไปก่อน เพราะปีนี้พวกเธอโชว์ ชุดว่ายน้ำลายเสือ

่ปีนี้ นางสาวไทย ได้แบรนด์ Phatchara มาออกแบบ ชุดว่ายน้ำ ผ้าพิมพ์ลาย Safari ที่เปลี่ยนลุคให้พวกเธอดูเป็นสาวเปรี้ยวทันสมัย

Home / แฟชั่น / ลืมภาพ นางสาวไทย ที่คุณเคยดูไปก่อน เพราะปีนี้พวกเธอโชว์ ชุดว่ายน้ำลายเสือ

การประกวดนางสาวไทยในปีนี้มีความน่าสนใจให้ผู้ชมได้คอยติดตามตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการนำแฟชั่นเสื้อผ้าเข้ามามีส่วนประกอบให้สาวๆผู้เข้าประกวดทั้งหมดดูสวยทันสมัย และที่ทำเอาแฟนร้องว๊าวมากที่สุด ก็คือ โชว์ ชุดว่ายน้ำ นางสาวไทย 2020 ในปีนี้ ได้ผู้สนับสนุนเป็นนักออกแบบหน้าใหม่ ที่มีผลงานน่าติดตามอย่าง แบรนด์ Phatchara ที่ออกแบบ ชุดว่ายน้ำ ผ้าพิมพ์ลาย Safari ที่เปลี่ยนลุคให้พวกเธอดูเป็นสาวเปรี้ยวทันสมัย น่าติดตามจริงๆ

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 หมายเลข 1 – 5 ในชุดว่ายน้ำ

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 หมายเลข 6 – 10 ในชุดว่ายน้ำ

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 หมายเลข 11 – 15 ในชุดว่ายน้ำ

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 หมายเลข 16 – 20 ในชุดว่ายน้ำ

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 หมายเลข 21 – 25 ในชุดว่ายน้ำ

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 หมายเลข 26 – 30 ในชุดว่ายน้ำ

ส่วนที่มาแรงบันดาลใจในการออกแบบลายผ้า “Wild thought” ของแบรนด์ phatchara
ทุกสรรพสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ล้วนสวยงามในแบบของตน ก่อนจะมีคำที่บ่งบอกว่าเราเป็นมนุษย์ เราก็เคยเป็นสัตว์ป่ามาก่อน
ในวันนี้เรากลับบอกว่าเราเป็นสิ่งที่มีชีวิตที่เหนือสิ่งอื่นใด แต่ความเป็นจริงแล้วนั้น เรายังมีความเป็นสัตว์ป่าอยู่ในตัว ไม่ว่าออกล่าหาหากินเพื่อดำรงชีวิต สืบทอดเผ่าพันธุ์ พยายามมองหาว่าตนอยู่ตรงไหนของห่วงโซ่อาหาร
ถึงแม้ลักษณะภายนอก และการดำรงชีวิตของมนุษย์ได้เปลี่ยนไปแล้ว แต่จิตใจและความคิดของมนุษย์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง จึงได้เกิดลวดลายประกอบกันขึ้น ที่บ่งบอกถึงความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์ ชนิด และความคิดความเป็นอยู่ของสรรพสิ่งต่างๆ ประดับตกแต่งด้วยความหรูหราจากอะไหล่สีทอง ที่มาจากความมั่งคั่งที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อตระหนักถึงความหลากหลายในสังคม แต่เราก็ยังสามารถอยู่ร่วมกันได้ในแบบของตัวเราเอง
ที่มาจาก phatchara.official

และล่าสุดผลโหวต นางสาวไทย Top5 ของผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในขณะนี้ได้แก่ หมายเลข 13 16 17 19 23 ที่มีสิทธิ์ลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปรอลุ้นมงกุฎได้ทันทีในรอบตัดสิน

ที่มาภาพจาก นางสาวไทย – Miss Thailand