ดราม่านางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 เฌอเอม ชญาธนุส

กองประกวด MUT แจ้งตัดสิทธิการประกวด เฌอเอม ชญาธนุส อย่างเป็นทางการแล้ว

นั่นถือว่าจบเส้นทางบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ของเฌอเอม ชญาธนุส อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

Home / แฟชั่น / กองประกวด MUT แจ้งตัดสิทธิการประกวด เฌอเอม ชญาธนุส อย่างเป็นทางการแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตั้งโต๊ะแถลง พร้อมหลักฐาน
  • อ่านหนังสือแจ้งตัดสิทธิการประกวด เฌอเอม ชญาธนุส
  • แจงทุกปมข้อสงสัยในประเด็นที่เกิดขึ้น
  • เอกสารสัญญาระบุ ห้ามผู้เกี่ยวข้องกับนางงานเข้าไปยุ่งในกอง ฝ่าฝืนตัดสิทธิ์
  • ระบุผู้จัดการ เฌอเอมเข้าประชุมหลายครั้ง มีหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด
  • หากจะเป็นคดี ก็มีหลักฐานพร้อมทั้งหมด ทั้งเอกสาร – คลิป ซึ่งแม้ว่าเป็นทีมขาย ก็จะต้องรู้ในบางเรื่อง ดังนั้นหากบอกไม่รู้ ไม่รู้แล้วจะขายอะไร
  • ไม่ค่อยสบาย มีปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ขอไม่ร่วมกิจกรรมบางกิจกรรม ก็ต้องคิดถึงผู้เข้าประกวดคนอื่นอีก 29 คนด้วย

หลังจากมีข้อโต้เถียงถึงประเด็นดราม่าในเรื่องความไม่โปร่งใสในกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และเฌอเอม ชญาธนุส ได้ออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อวานนี้ไปแล้วนั้น ล่าสุดบ่ายวันนี้คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อขอยุติเรื่องดราม่าทั้งหมด โดยในการแถลงข่าวในวันนี้ คุณปุ้ยได้เริ่มต้นด้วยการกล่าวถึงกฎเกณฑ์ที่เข้มขวดของกองประกวด ทั้งการคัดเลือกทีมงาน การดูแลผู้เข้าประกวดและผู้เข้าประกวดซึ่งเป็นข้อสัญญาที่ชัดเจนจนกลายเป็นที่มาที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว

บรรยากาศระหว่างการแถลงข่าว

คุณปุ้ยกล่าวว่า สำหรับน้องเฌอเอม เธอเป็นหนึ่งในความภูมิใจของพวกเรา เราชื่นชมเธออยู่เสมอเธอเป็นคนเก่ง แต่วันนี้พี่ปุ้ยยังย้ำคำเดิมว่า กฎระเบียบเรามีชัดเจน ว่าผู้เข้าประกวดทุกคนคุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่พร้อมในทุกมุมทุกมิติ เราไม่สามารถย่อย่อนผ่อนปรนให้ใครบางคนได้ โดยเฉพาะเรื่องของความเสมอภาคและความยุติธรรม ความโปร่งใส

ตอนนี้เป้าหมายคือเดินหน้าสู่มง 3 อย่างเดียว เรื่องดราม่าอื่นๆ ขอจบเพียงเท่านี้

>> เรื่องหลักฐานต่างๆ ที่มีหรือเรื่องการกลั่นแกล้ง เป็นไปไม่ได้เพราะทางกองกฎระเบียบต่างๆมีชัดเจน

>> วันปฐมนิเทศน์ 30 สาวงามต้องเซ็นสัญญารับทราบข้อตกลงทุกอย่าง น้องเฌอเอมก็เซ็นยอมรับกฎระเบียบต่างๆรับทราบเรียบร้อยแล้ว โดยข้อสำคัญที่นางงามทุกคนรับรู้คือ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้เข้าประกวดนำพี่เลี้ยงจากภายนอกเข้ามามีส่วนร่วมในกองประกวดทั้งสิ้น หากผิดระเบียบทางกองประกวดมีสิทธิ์ที่จะตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวดได้

หลักฐานที่ทางกองประกวดเตรียมมา

>> เรื่องที่น้องบอกว่าคุณเคน สิทธิชัย เป็นเพียงโบรกเกอร์ที่หางานให้เฉยๆ อันนี้พี่ปุ้ยคิดว่า ไม่จริง พี่ปุ้ยมีหลักฐานนะคะ หากจะต้องขึ้นสู่กระบวนการยุติธรรมพี่มีเอกสารหลักฐานทุกอย่าง แต่คงไม่เปิดเผยตรงนี้

| เฌอเอมแถลง ประกาศยังไม่ได้สละสิทธิ์ขอให้กองประกวดตัดสิน >>>
| หลายคนยังเชื่อใจ เฌอเอม ในปมผู้จัดการ >>>

รูปภาพที่ยืนยัน

>> คุณปุ้ยกล่าวถึงการที่คุณเคนกล่าวว่าเข้าประชุมไม่เกิน5ครั้ง พี่เห็นคุณเคนเข้าประชุมบ่อยๆ แต่การที่คุณเคนบอกว่าเข้าประชุมไม่เกิน5ครั้ง นั่นไม่ใช่ พี่ปุ้ยมีหลักฐานในกล้องวงจรปิด ถ้าอยากให้เปิดเผยพี่ปุ้ยมี

แฟลชไดร์ที่ระบุว่า เป็นหลักฐานในการเข้าประชุม ซึ่งมีคลิปจากกล้องวงจรปิดยืนยัน

น้องเฌอเอมได้เข้ามาพบพี่ปุ้ย เพราะมีปัญหาเรื่องเหนื่อย มีปัญหาเรื่องสุขภาพ น้องโทรหาว่าหนูมีเรื่องปรึกษาขอเข้ามาพบ บอกว่าเดี๋ยวจะพาผู้จัดการส่วนตัวมาด้วย บอกว่าผู้จัดการคนนี้เป็นพี่เลี้ยงหนู ดูแลหนูมากว่า2ปีแล้ว
ทันทีที่น้องเดินเข้ามาพร้อมกับคุณเคน พี่ปุ้ยยังงงเลย นึกว่าพี่ปุ้ยนัดประชุมซ้ำซ้อน พอเคนขึ้นมาก็มาแนะนำว่านี่เป็นผู้จัดการ ตอนนั้นคือช็อค วันนั้นพี่พูดอะไรไม่ออก อึ้ง

น้องปรึกษาเรื่องสุขภาพ บอกว่าน้องสุขภาพไม่ดี คือพอน้องเหนื่อยมากๆน้องจะไม่สบาย แต่น้องบอกว่าอยากประกวดต่อ แต่จะขอไม่ร่วมกิจกรรมบางกิจกรรมเพราะไม่ไหว แต่ยังไงก็ตามขออยู่ร่วมการประกวดต่อและขอให้ได้เดินรอบไฟนอล เพราะชุดของหนูทำมาแล้ว

วันที่เกิดคือ วันที่ไปหัวหิน มีผู้สื่อข่าวหลายท่านมาสวัดดีพี่ปุ้ย แล้วถามว่าทำไมกองดันแต่น้องให้สัมภาษณ์คนเดียวตลอดเลย พี่ปุ้ยบอกไม่จริงหรอก แต่นักข่าวถามว่าทำไมมีพี่เลี้ยงคอยดันให้สัมภาษณ์ตลอดเลย พี่ปุ้ยถึงเริ่มเอะใจ

>> เรื่องของคุณเคนนั้น คุณเคนรู้ด้วยว่าคอนเซ็ปต์ของนางงามที่จะผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายต้องเป็นเช่นไร เพราะเข้าร่วมประชุมสำคัญๆด้วยทุกครั้ง

ทีมงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเซ็นสัญญา มีเพียงคุณเคนคนเดียว หลีกเลี่ยงที่จะไม่เซ็นสัญญา

ล่าสุด ทางกองประกวดได้ทำจดหมายตัดสิทธิการเข้าประกวดแจ้งแก่ เฌอเอม อย่างเป็นทางการแล้ว

คุณปุ้ยกล่าวว่า ที่จริงพี่รักเฌอเอมนะ น้องเป็นเด็กน่ารัก เฌอเอมไม่ได้ทำผิดอะไรมาก แต่คุณเคนเนี่ยบาปมากนะที่ทำไปอย่างนั้น

หนังสือตัดสิทธิ์อย่างเป็นทางการ

โดยทางกองประกวดได้อีเมลล์จดหมายนี้แจ้งแก่นางสาว เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวดเรียบร้อยแล้ว และให้จดหมายตัดสิทธิมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป นั่นถือว่าจบเส้นทางบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ของเฌอเอม ชญาธนุส อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว