ดราม่านางงาม ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 เฌอเอม ชญาธนุส

ฟังอีกมุม ฝั่งที่ยังคงเชื่อมั่น เฌอเอม ชญาธนุส ผู้ทำให้การประกวดนางงามเป็นมากกว่าแค่ชิงมงกุฎ

มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เฌอเอม ชญาธนุส มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอ เพิ่มมากขึ้นจากเดิมเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ามากกว่าผู้เข้าประกวดทุกคน

Home / แฟชั่น / ฟังอีกมุม ฝั่งที่ยังคงเชื่อมั่น เฌอเอม ชญาธนุส ผู้ทำให้การประกวดนางงามเป็นมากกว่าแค่ชิงมงกุฎ

มาถึงนาทีนี้คงไม่ต้องถามว่า เฌอเอม ชญาธนุส เธอคือใคร เพราะหากเป็นหลายปีที่ผ่านมา การประกวดนางงามอาจจำกัดอยู่ในวงสำหรับคนที่ชื่นชอบหรือติดตามเชียร์ แต่ในปีนี้ เฌอเอม ทำให้การประกวดนางงามกลายเป็นที่จับตามองในวงกว้าง ถึงขนาดที่มีคนที่ออกตัวมากมายว่าไม่เคยดูนางงามมาก่อนเลย แต่ต้องมาสดุดหยุดดูในปีนี้ก็เพราะการตอบคำถามที่เป็นเอกลักษณ์ และทัศนคติที่โด่ดเด่นและชัดเจนของผู้หญิงคนนี้ ทำให้ทุกคนรอติดตามว่าเมื่อไหร่เธอจะออกมาตอบคำถามอะไรอีก

แต่ถึงอย่างนั้น ในความชื่นชอบระดับมหาชนของเธอก็กำลังเจอกับมรสุมลูกใหญ่ ที่หลายๆคนยังรอคอยคำชี้แจงที่แท้จริงจากปากเธออยู่ เมื่อกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ต้นสังกัดที่เธอกำลังเข้าร่วมการประกวด ได้ออกมาแถลงอย่างชัดเจนว่า พี่เลี้ยงของเธอได้แฝงตัวเข้ามาร่วมเป็นทีมงานกองประกวด โดยรับรู้และประชุมงานทุกครั้งและนั่นอาจเป็นสาเหตุให้เธอล่วงรู้คำถามหรือความเป็นไปอื่นๆก่อนเพื่อนที่ร่วมประกวด ซึ่งนั่นไม่แฟร์กับผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ จึงยื่นข้อเสนอให้เธอสละสิทธิ์ด้วยตนเอง แต่ทั้งนี้ยังมีหลายๆคนตั้งข้อสงสัยในการแถลงของกองประกวดในครั้งนี้ว่า ไม่ได้เอ่ยชื่อเฌอเอมด้วยซ้ำ แต่พูดให้คนเดาเอา ซึ่งดูไม่ใช่การแถลงที่ชัดเจนและเป็นมืออาชีพสักเท่าไหร่

โดยก่อนหน้าที่ทางกองประกวดจะออกมาแถลงอย่างเป็นทางการผ่านช่องที่เป็นสปอนเซอร์หลักนั้น การโพสต์ต้นเรื่องจากหนึ่งในผู้บริหารก็ยังสร้างความคลุมเครือและเกิดเป็นประเด็นหนักในโลกออนไลน์ มีกลุ่มคนที่เชียร์นางงามมากมายด่าทอตำหนิ่ในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง ในขณะที่ทางเฌอเอม ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับกองประกวด และยังไม่ได้ออกมาโต้ตอบใดใด จนกระทั่งล่าสุด ทนายนิด้า ทนายสาวที่กำลังถูกจับตาหลังจากทำคดีฟ้องร้องเรื่องการหมิ่นประมาทให้กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพคู่กับเฌอเอม พร้อมกับคำบรรยายว่า ในวันพรุ่งนี้(29 กย. 63) เฌอเอม จะแถลงข่าวและตอบคำถามทุกอย่าง แต่ในบริบทนี้ราวกับกำลังสื่อสารกับเหล่าคอมเม้นท์รุนแรงได้หยุดคิดและตั้งสติกันให้ดี และรอฟังเรื่องราวทางฝั่งเธอก่อนก็เป็นได้ มิเช่นนั้นอาจได้พบกันที่ศาล

มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เฌอเอม มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอ เพิ่มมากขึ้นจากเดิมเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามมากกว่า 1แสนคน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับผู้เข้าประกวดทั้งหมด ถือว่าเธอมียอดผู้ติดตามในขณะนี้มากที่สุด นั่นจึงเป็นการบ่งบอกว่า ความนิยมของเธอไม่ได้ลดน้อยลง ในทางกลับกันกระแสความนิยมกลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งหลายๆคอมเม้นท์ยังกล่าวด้วยว่า ถึงแม้เฌอเอมจะตัดสินใจหันหลังให้การประกวด ก็ไม่ได้ทำให้เฌอเอมไปต่อทางอื่นไม่ได้ มีคนรอติดตามและซัพพอร์ตเธออีกมากมาย

หนุ่ม ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กรูรูนางงามชื่อดังระดับประเทศและหนึ่งในกรรมการรอบตอบคำถามออดิชั่น ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเฌอเอมว่า ส่วนตัวยังเชื่อว่าน้องเป็นคนเก่งจริง เพราะไม่เชื่อว่าในรอบออดิชั่น คีย์เวิร์ดกว่า 100คำ ถึงแม้ว่าน้องอาจจะรู้มาก่อนว่ามีคำว่าอะไรบ้าง จะสามารถท่องมาได้หมด ส่วนตัวมีแต่ความประทับใจ คิดว่าน้องเก่งและฉลาดจริง

นอกจากนั้นยังมีโพสต์จากรุ่นพี่ในวงการนางงาม แนนต์ วรวิตา จันทร์หุ่น รองนางสาวไทย ปี 2552 ผู้ประกาศข่าวช่อง mono29 ที่พูดถึงเฌอเอมว่า ตนหันหลังให้วงการนี้นานแล้ว แต่กลับมาติดตามอีกครั้งเพราะเธอ

มีคนนำโพสต์ที่เฌอเอม เคยตอบคำถามถึงการแสดงจุดยืนต่อเรื่องอะไรก็ตาม ว่าหากต้องชี้แจง แปลว่ากำลังร้อนรน ซึ่งเปรียบเสมือนสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ในขณะนี้ คนที่ติดตามให้กำลังใจเฌอเอม จึงยังรอฟังเหตุผลที่แท้จริงของเธออย่างเชื่อมั่น

อย่างไรก็ตาม ในวันอังคารที่ 29 กย 63 เฌอเอม ชญาธนุส ได้แจกหมายเชิญสื่อมวลชนมาร่วมรับฟังคำชี้แจงจากปากเธอเป็นครั้งแรก โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทางทีมงานจะติดตามมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง