Autumn/Winter 2020 burberry แฟชั่น

Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 ความทรงจำและการผจญอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เฉลิมฉลองมรดกอันล้ำค่าของ Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 เรื่องราวความทรงจำและภาพสะท้อนจากเสรีภาพ และธรรมชาติ

Home / แฟชั่น / Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 ความทรงจำและการผจญอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Burberry เผยแคมเปญประจำคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 เฉลิมฉลองมรดกอันล้ำค่าของ Burberry ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งศิลปะโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci พร้อมสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งผู้บุกเบิกของ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งและคิดค้นผ้ากาบาร์ดีน

Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020

แรงบันดาลใจจากเสรีภาพ และเรื่องราวธรรมชาติ

“โดยแคมเปญนี้ได้ตอกย้ำในเรื่องราวของความทรงจำและภาพสะท้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสรีภาพ เรื่องราวธรรมชาติ ในการเดินทางไปที่ต่าง ๆ ในห้วงเวลาที่ไม่จำกัด ราวกับความฝันที่คุณสามารถท่องไปในเส้นทางที่คุณต้องการ อีกทั้งคุณสามารถดึงความทรงจำเก่า ๆ ที่คุ้นเคยและการผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นการสะท้อนถึงพลังและความสงบของธรรมชาติ” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci

ใช้โทนสีเบจในแบบ Burberry

คอลเล็กชั่นสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษยังคงต่อยอดความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burberry ตั้งแต่การใช้โทนสีเบจในแบบ Burberry เทรนช์โค้ต การตัดเย็บแบบคลาสสิก หรือดัฟเฟิลโค้ต ด้วยการผสมผสานกับรูปทรงซิลูเอตต์ใหม่ ๆ รวมไปถึงลายพิมพ์และเนื้อผ้าใหม่ ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับกระเป๋า Pocket Bag ขนาดใหญ่และนำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่อย่าง Olympia bag

สำหรับแคมเปญนี้ Riccardo ได้จับมือกับทีมงานมากความสามารถ ได้แก่ ผู้กำกับ Eli Linnetz Russell, ช่างภาพ Danko Steiner, สไตลิสต์ Ana Steiner, Global Beauty Director Isamaya Ffrench, ช่างทำผม Gary Gill และนางแบบ ได้แก่ Mariacarla Boscono, Sora Choi, Maty Fall Diba, Ben Gibson, Tara Halliwell, Izaak Theo, และ Mona Tougaard

แคมเปญนี้ยังได้ใช้เพลงประกอบ ‘Four Movements for Two Pianos’ ที่ประพันธ์โดย Phillip Glass และ บรรเลงโดยนักเปียโนชื่อดังอย่าง Katia และ Marielle Labèque ซึ่งได้ร่วมแสดงบนรันเวย์ Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 เมื่อกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา