มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส อีกหนึ่งตัวเต็ง MUT 20 เธอพูดไม่ชัดแต่ทัชหัวใจคนเชียร์

รู้จัก เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่พูดไม่ชัด เพราะมีปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติแต่กำเนิด และยังเคยประสบอุบัติเหตุทำให้เสียฟันหน้าไป

Home / แฟชั่น / เฌอเอม ชญาธนุส อีกหนึ่งตัวเต็ง MUT 20 เธอพูดไม่ชัดแต่ทัชหัวใจคนเชียร์

รู้จัก เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่พูดไม่ชัด เพราะมีปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติแต่กำเนิด และยังเคยประสบอุบัติเหตุทำให้เสียฟันหน้าไปอย่างถาวร แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่จะทำให้เธอรู้สึกว่าเป็น “ปมด้อย”

เฌอเอม ชญาธนุส โลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบมานานหลายปี และยังเคยได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมาแล้วหลายครั้ง ด้วยหุ่นที่สูงโปร่ง และใบหน้าที่ดูสวยมีเสน่ห์ในแบบไม่เหมือนใครของเธอ ทำให้ก่อนหน้านี้แฟนๆ ที่ติดตามคอยเชียร์ให้เฌอเอม ลงประกวดนางงามอยู่บ่อยๆ และครั้งนี้ดูเหมือนว่าเสียงเรียกร้องนั้นจะเป็นผล เมื่อเธอตัดสินใจสมัครเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และสามารถผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายมาได้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนั้น ที่เรียกความสนใจกลายเป็นที่น่าจับตา เมื่อเธอตอบคำถามในรอบออดิชั่นได้อย่างฉะฉานและบุคลิกที่ดูเป็นผู้หญิงยุคใหม่ มีความมั่นใจ จนทำให้กรรมการถึงขั้นต้องเอ่ยถามว่าเธอมีเชื้อสายต่างชาติหรือไม่ เพราะบุคลิกดูเป็นฝรั่งมาก แต่เฌอเอมก็ได้บอกกับกรรมการว่า นั่นเป็นเพราะเธอร่วมงานกับคนต่างชาติบ่อยเลยทำให้บุคลิกอาจดูเป็นเช่นนั้น แต่ที่จริงแล้วคุณแม่เธอมีเชื้อสายจีนเท่านั้นเอง

คำแนะนำตัวของเธอในรอบออดิชั่น ที่เป็นที่กล่าวถึงของแฟนๆนางงาม

“เอมเป็นผู้เข้าประกวดเพียงหนึ่งเดียวที่พูดไม่ชัด เพราะมีปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติแต่กำเนิด และยังเคยประสบอุบัติเหตุทำให้เสียฟันหน้าไปอย่างถาวร แต่เอมคิดว่าความบกพร่องในชีวิตของเรา มันไม่ใช่สิ่งกีดขวางต่อความฝัน และวันนี้เอมมีสิทธิที่จะพูด เพราะเอมอยากบอกทุกคนว่า แม้เราจะเกิดมาด้วยข้อจำกัด แต่มันไม่ใช่ข้อจำกัดในความสามารถของเรา”

ภาพจาก instagram.com/cheraims