Smooto Smooto Tomato Collagen White Serum เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน

รีวิว #เซรั่มมะเขือเทศ ในตำนาน เคล็ดลับหน้าขาวกระจ่างใส ในราคาประหยัด

อย่าปล่อยให้ตัวเองหน้าโทรมหน้าหมอง ด้วย #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน ให้ทุกคนหน้าสวย ผิวกระจ่างใส ในราคาประหยัดไปพร้อมๆ กันจ้า

Home / TREND, แฟชั่น / รีวิว #เซรั่มมะเขือเทศ ในตำนาน เคล็ดลับหน้าขาวกระจ่างใส ในราคาประหยัด

การมีผิวหน้าที่เปล่งปลั่งออร่า เป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องการอยู่แล้วเนอะ เพราะจะปล่อยให้ตัวเองหน้าโทรม หมองคล้ำก็คงจะไม่ดี วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำ #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน ให้ทุกคนหน้าสวย ผิวกระจ่างใส ในราคาประหยัดไปพร้อมๆ กันจ้า

แต่ก่อนที่เราจะมารีวิว #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน ขอเจาะ เรื่อง ประโยชน์ของมะเขือเทศ กันก่อน เพราะว่ากันว่ามะเขือเทศ นอกจากจะมี ไลโคปีน (Lycopene) ที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็งแล้ว ก็ยังถือเป็นตัวช่วยเสริมความงามด้านผิวพรรณอีกด้วย ดังนั้นมะเขือเทศจึงถือเป็นผักสุดอัศจรรย์ที่ช่วยบำรุงผิวของเราได้อย่างโดดเด่น ทั้งด้านการกิน หรือนำมาใช้เป็นสกินแคร์นั่นเอง

ประโยชน์จาก มะเขือเทศ
ช่วยผิวสวย เนียนใส อย่างธรรมชาติ

กระชับรูขุมขน: น้ำจากมะเขือเทศ จะช่วยทำให้รูขุมขนหดตัว กระชับขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากคุณสมบัติของมะเขือเทศที่จะช่วยทำให้ผิวเย็น และความเย็นนี่แหละตัวช่วยทำให้รูขุมขนกระชับชั้นดีเลย

ขจัดความมันบนใบหน้า: อย่างที่บอกไปว่ามะเขือเทศทำให้รูขุมขนกระชับ เมื่อรูขุมขนกระชับแล้ว น้ำมันจากผิวจะไม่ออกมาเยอะมากจนทำให้หน้ามัน แถมในมะเขือเทศอุดมไปด้วยวิตามินเอและซี ซึ่งทั้งคู่เป็นวิตามินที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว: เพราะมะเขือเทศอุดมไปด้วยวิตามินเอ ทำให้ซึมซาบเข้าเข้าสู่ผิวได้ดี โดยจะเข้าไปซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่อ่อนแอจากวัย แสงแดด และความเครียด จึงช่วยให้ผิวพรรณสว่างใส เปล่งปลั่ง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

ประโยชน์จากมะเขือเทศสรรพคุณดีกับผิวพรรณขนาดนี้ แต่ก็มีสาวๆ ที่รู้สึกอี๋กับมะเขือเทศสุดๆ ให้กินคงไม่ไหว เราก็มี #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน ที่ว่ากันว่า 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียว มาแนะนำกันจ้า

Smooto Tomato Collagen White Serum

Smooto Tomato Collagen White Serum เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องเคยเห็นรีวิวเจ้าตัวนี้ผ่านตามาบ้างแล้ว เพราะเขาดังจริงเรื่องผิวใส อมชมพู

วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

  • นาโนไลโปโซม วิตามิน เอ บี ซี อี (Nano liposome Vitamin ABCE) 
  • 1 ซอง มีไลโคปีนเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก (Lycopine) 
  • อาร์บูติน (Arbutin) ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ 
  • คอลลาเจน (Collagen) เข้มข้น 10 เท่า ลดรอยแผลเป็นสิว 
  • กลูตาไธโอน (Glutathione) บำรุงผิวให้กระจ่างใส 
เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ มาพร้อมเม็ดบีทคอลลาเจน

หลังล้างหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าก่องลงครีมต่างๆ และควรทาเป็นประจำทุกเช้า-เย็น 

เซรั่มสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าสว่างและอมชมพูขึ้นทันที ที่สำคัญรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้แต่งหน้าติดได้ดีอีกด้วย

และนี่ก็คือ Smooto Tomato Collagen White Serum หรือ #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน ที่อยากให้ได้ลองกัน สาวๆ คนไหน อยากมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใส พร้อมแก้ปัญหาจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำต่างๆ ในราคาประหยัด สามารถหาซื้อได้ที่ 7- Eleven ได้เลย เพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น