ครั้งแรกของ มิลิน ยุวจรัสกุล Designer ชื่อดัง กับการเปลี่ยนงานบนผืนผ้า เป็นการดีไซน์รถยนต์

จะเป็นอย่างไร..? หากวันหนึ่ง Designer เสื้อผ้าแบรนด์ดังต้องมาจับงานดีไซน์ในแบบที่ไม่คุ้นเคยอย่างการออกแบบลวดลายลงบนรถ ที่ต้องถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมา และนี่ก็คือโจทย์ครั้งใหม่ของ มิลิน ยุวจรัสกุล เจ้าของแบรนด์ Milin กับโปรเจกต์ BMW Unbound World Of…

Home / แฟชั่น / ครั้งแรกของ มิลิน ยุวจรัสกุล Designer ชื่อดัง กับการเปลี่ยนงานบนผืนผ้า เป็นการดีไซน์รถยนต์

จะเป็นอย่างไร..? หากวันหนึ่ง Designer เสื้อผ้าแบรนด์ดังต้องมาจับงานดีไซน์ในแบบที่ไม่คุ้นเคยอย่างการออกแบบลวดลายลงบนรถ ที่ต้องถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมา และนี่ก็คือโจทย์ครั้งใหม่ของ มิลิน ยุวจรัสกุล เจ้าของแบรนด์ Milin กับโปรเจกต์ BMW Unbound World Of Art Series

‘Elegant, Sensual but Rebellious’
DNA ในทุกงานดีไซน์ของ มิลิน ยุวจรัสกุล

มิลิน ยุวจรัสกุล ได้จำกัดความถึงเอกลักษณ์และตัวตนของแบรนด์ Milin ไว้ว่า Modern wear for spontaneous life ซึ่งเป็นสิ่งที่นำพาแบรนด์เข้าสู่ปีที่ 10 พร้อมปรัชญาของแบรนด์อย่าง “Elegant, Sensual but Rebellious” ซึ่งเปรียบเสมือน DNA ที่ได้ถูกสร้างสรรค์ และปลูกฝังจนนำมาใส่เอาไว้ในทุกการดีไซน์ของมิลินได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยความตั้งใจที่จะถ่ายทอดเสื้อผ้าให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการเสื้อผ้ามาตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ ที่แปรเปลี่ยนไปตามความต้องการในแต่ละวัน ไม่ยึดติดกับรูปแบบเสื้อผ้าตายตัว ใช้ชีวิตตามความสนใจที่ปรับเปลี่ยน และก้าวไปข้างหน้า จึงเป็นที่มาของรูปแบบ Thinking Forward หรือ คิดไปข้างหน้าก่อนใคร

มีชีวิตอยู่ในโลกโมเดิร์น
ใช้ชีวิตในสไตล์ Live the moment

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าผลงานของมิลินนั้น มาพร้อมแนวคิดและคอนเซ็ปต์ที่ก้าวไปข้างหน้าไม่ยึดติดกับการมีชีวิตอยู่ในโลกโมเดิร์นใช้ชีวิตในสไตล์ Live the moment ที่โลดแล่นอยู่ในโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ โครงเสื้อจึงมีความโดดเด่นและตั้งใจเล่นสนุกกับคัทติ้งแบบใหม่โดยผสมเอาความหรูหราคลาสสิกเข้ากับการออกแบบสุดทันสมัย

นอกจากจะอยู่ที่การฉีกกฎเกณฑ์การดีไซน์ เอกลักษณ์สําคัญอย่างหนึ่งยังอยู่ที่การนําเอาแฟชั่นแบบมินิมอลมาปรับใหม่ โดยดึงเอาความเซ็กซี่ของผู้หญิงมาใช้เป็นตัวสร้างสีสันให้กับคอลเล็กชั่นต่างๆ จนกลายเป็นจุดเด่นสร้างชื่อของ Milin 

มุมมองศิลปะ ของ มิลิน ยุวจรัสกุล
ผ่าน BMW Unbound World Of Art Series

ตัวตนของมิลินเป็นคนที่ชอบศิลปะ โดยจะชอบ Modern Art เป็นพิเศษ ด้วยเส้นสายที่ดูคมชัด เข้าใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

“…ครั้งนี้ที่ต้องมาดีไซน์รถ ถือเป็นความท้าทายของเราคือมันใหม่มาก ปกติเราทำอยู่บนตัวนางแบบ ฟิตติ้งนางแบบ ครั้งนี้เป็น ฟิตติ้งรถ แทน…”

โดย มิลิน เล่าถึงเหตุผลที่เลือก BMW i3 ในโปรเจกต์ BMW Unbound World Of Art Series ไว้ว่า เพราะคันนี้มีเสน่ห์ มีความหล่อ มีความเท่ แล้วก็มีความคลาสสิกอยู่  จึงมีไอเดียว่าอยากเอาโซ่พันรถทั้งคันรถ เพราะโซ่ให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิก และเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความเป็นมิลิน

ลวดลายบนตัวรถนั้นเป็นเหมือนสร้อยกับต่างหูที่เป็นเพชรอยู่บนตัวรถก็มีความเป็นแฟชั่น โดยมิลินนั้นชอบความ Shiny แต่ว่าในเวลาเดียวกันมันต้องเห็นเชฟของรถโชว์ความเป็น BMW i3 ด้วย

“…BMW คันนี้ เราไม่ได้คาดหวังว่าจะรู้สึกอย่างไร แต่อยากให้ทุกคนเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็น Milin…”

สติกเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” มีทั้งหมด 24 แบบ เปิดให้ดาวน์โหลดได้ใช้งานในแอปพลิเคชัน LINE แอปพลิเคชัน Facebook และ Instagram สำหรับไลน์สติกเกอร์จำหน่ายในราคาชุดละ 60 บาท (100 Coins) สามารถใช้งานได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ดาวน์โหลดได้ที่ https://line.me/S/sticker/11507632 ส่วนผู้ใช้งาน Facebook และ Instagram สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดนี้เพื่อใช้ตกแต่งภาพสนุกๆ ในสตอรี่ได้ฟรี!

นอกจากดาวน์โหลดสติกเกอร์เพื่อใช้งานเองแล้ว ยังสามารถส่งสติกเกอร์เป็นของขวัญให้เพื่อนได้ โดย รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะถูกมอบสมทบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา หรือ หรือ ร่วมสมทบมูลนิธิชัยพัฒนาได้โดยตรง ที่บัญชี “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3